Chương 52: Xuất hiện

1.6K 96 1
                                    


Sáng sớm hôm sau, ánh mặt trời ấm áp xuyên qua cửa sổ thủy tinh thật to sát đất chiếu vào sàn nhà trong phòng ngủ, chiết xạ ra những luồng sáng, Tiffany ưm một tiếng, lông mi vểnh lên hơi giật giật, ngay sau đó từ từ mở ra mắt to trong suốt y hệt sương mù.

Fany vươn vươn lưng mỏi, bàn tay sờ qua chỗ ngủ của Taeyeon bên cạnh, lạnh như băng, xem ra cô đã rời giường lâu rồi, tối hôm qua cô thức tới khuya mới ngủ, Taeyeon làm sao dậy sớm như vậy, không ngủ sao? Fany nghi ngờ nghĩ, nhưng nàng quên mất nhân vật lớn giống như 'ông xã' mình không ngủ một ngày cũng không có chút ảnh hưởng nào.

Fany nhìn đồng hồ báo thức bên cạnh, đã 10h sáng mà nàng còn có thể ngủ, so ra thì 'ông xã' thân yêu của nàng thật cực nhọc. Xem ra phải khao thưởng cô thật nhiều, thuận tiện lấy công chuộc tội, ai kêu tối hôm qua nàng nháo Taeyeon đến nửa đêm, nghĩ tới đây, toàn thân Fany đều có động lực, nàng lập tức bò dậy đi rửa mặt.

Ước chừng 10 phút sau, Fany mặc áo đầm màu trắng từ trên lầu đi xuống, khuôn mặt tinh xảo hơi thoa phấn có vẻ mỹ lệ khác thường, toàn thân tràn đầy cao quý và ưu nhã, còn có khí chất làm người ta mê muội, toàn thân trên dưới không chỗ nào không tao nhã.

"Phu nhân, chào buổi sáng! Xin hỏi có muốn chuẩn bị bữa ăn sáng không?" Nữ quản gia nhìn thấy bóng dáng xuống lầu của nàng từ xa, bước nhanh tới cung kính nói, cũng không có bao nhiêu kinh ngạc về việc nàng rời giường muộn, rất dễ nhận thấy chuyện ngủ nướng của Fany là thường xảy ra.

"Chào buổi sáng, quản gia! Có thể chuẩn bị bữa ăn sáng, Taeyeon ăn sáng chưa?" Fany vừa đi tới phòng ăn vừa hỏi, nghĩ thầm không biết 'ông xã' của nàng dậy lúc nào? Có ăn sáng chung không? Nàng phát hiện mình giống như là những yêu phi làm trễ nãi quân vương lâm triều thời cổ, nhưng thật may là quân vương này là người yêu vợ như mạng, không có tam cung lục viện.

"Bẩm phu nhân, chủ tử đã ăn sáng rồi mới đi làm." Nghe được lời của Tiffany, quản gia cười nói, sau đó bắt đầu an bài người đưa bữa ăn sáng tới.
Phu nhân và cô chủ đều rất giống, câu hỏi đầu tiên lúc nào cũng là đối phương đã ăn chưa, thật đúng là làm cho người ta hâm mộ tình cảm, nhưng người khác hình như quên mất, ở nơi trong biệt thự này cũng có một người đàn ông yêu bà như thế, chỉ là bà không để ý thôi.

"Quản gia, bảo người lái "Mạc Tạp Thâm" màu đỏ ra đi, hôm nay tôi muốn đi ra ngoài." Fany dứt tiếng nói, gọi nó là ' Mạc Tạp Thâm ', không phải bởi vì đây là tên của nó, mà đây là sản phẩm hàng hiệu do người tên 'Mạc Tạp Thâm' thiết kế.

"Phu nhân muốn đi ra ngoài? Nhưng bây giờ mặt trời đang nắng." Quản gia lo lắng nói, trước khi cô chủ ra cửa đã dặn dò họ không cho phu nhân đi ra ngoài phơi nắng, để tránh bị cảm nắng, hiện tại phu nhân lại muốn đi ra ngoài, phải làm sao đây, phu nhân nói không thể không nghe, lời dặn của cô chủ lại còn bên tai, thật là khó làm.

Ban đêm trước, họ giúp giấu giếm chuyện phu nhân đi ra, thuần túy là bởi vì phu nhân nói có một người bạn làm sinh nhật, nàng rất muốn đi ra ngoài ăn mừng sinh nhật với cô ấy, hát mừng sinh nhật xong sẽ trở về, thấy ánh mắt van xin của phu nhân, họ liền mềm lòng đồng ý, ai kêu chủ tử trông nom phu nhân nghiêm mật thế, bạn bè tri kỷ của phu nhân thật là ít ỏi. Cũng may chuyện lần đó không có bại lộ, nếu không họ sẽ xui xẻo rồi.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenOnde histórias criam vida. Descubra agora