Chương 58: Em chính là cục cưng của Tae

1.9K 96 1
                                    

Ước chừng nửa giờ sau, Taeyeon ngẩng đầu lên, vuốt vuốt cánh tay tê dại, mặt hạnh phúc nhìn cánh cửa phòng nhỏ khép chặt, cánh cửa này ngăn cách tầm mắt cô nhìn bảo bối, cô hận không thể đá nát cánh cửa, nhưng Taeyeon lại không thể, bởi vì hôm nay cô còn chưa hoàn thành công việc.

Taeyeon hiểu đạo lý tiểu ít thành nhiều, nếu như đẩy công việc hôm nay tới ngày mai, như vậy thời gian cô gặp bảo bối ngày mai sẽ bị rút ngắn, cho nên cô chỉ có thể chịu đựng đau khổ trong lòng, vô cùng miễn cưỡng làm việc.

Không biết là đúng dịp hay là thế nào, cách mỗi năm phút đồng hồ, Taeyeon sẽ ngẩng đầu lên kỳ vọng liếc về cửa phòng nhỏ, kỳ vọng người cô nhớ nhung sẽ cười vui vẻ tựa vào cửa nhìn cô, nhưng rất dễ nhận thấy cô đã thất bại, bây giờ người cô yêu sâu đậm đang trong giấc mộng rồi, nhưng không biết trong mộng của nàng có cô hay không?

Mặc dù rất muốn nàng ở cùng với mình, nhưng Taeyeon lại càng không nhẫn tâm khiến nàng mệt, so ra, nàng tựa hồ càng thích ngủ hơn. Taeyeon cưng chìu lắc đầu một cái, sau đó cúi đầu bắt đầu vùi đầu làm việc.

Muốn kết thúc cuộc sống thế này thì phải đợi đến lúc con của bọn họ có năng lực, Taeyeon thở dài một tiếng. Nhưng bây giờ cả cái bóng của con còn chưa có, xem ra còn phải đợi một thời gian rất dài, huống chi cũng không biết sẽ sinh con trai hay con gái, nếu sanh ra con gái bảo bối có dáng vẻ như nàng, cô sẽ không nỡ để bé chịu khổ, nếu vậy, không phải cả đời đều phải làm việc? Vậy không phải cô sẽ bị giảm bớt thời gian ân ái với vợ yêu sao?

Không được, cô nhất định phải để nàng sinh thật nhiều đứa bé dung hợp cả hai người họ, như vậy chắc chắn sẽ có một đứa con trai, Taeyeon ngọt ngào quyết định, nhưng người coi gái nào đó không biết rằng cô sẽ không nỡ khiến vợ yêu phải sinh con, ở trong phòng sinh la to ' không sinh nữa, không sinh nữa, chúng ta không sinh nữa. ', dĩ nhiên những điều này là nói sau.

Taeyeon nóng ruột nóng gan làm việc cả tiếng, lúc đồng hồ chỉ đến 12 giờ, cô thuận lợi hoàn thành tất cả công việc hôm nay, trên mặt đầy mỉm cười hạnh phúc.

Taeyeon không kịp chờ đợi đứng lên từ trên chiếc ghế thoải mái, đi tới căn phòng nhỏ, nhẹ nhàng mở cửa đi vào, quả nhiên nhìn thấy trên cái giường to có một vật nhô lên, Taeyeon cưng chiều cười một tiếng, nhẹ nhàng đi tới bên cạnh giường lớn, yêu thương nhìn người đang ngủ ngon trên giường.
Mặt trái xoan lớn chừng bàn tay bị mái tóc y hệt tơ lụa che lại, cái miệng nhỏ đỏ như bảo thạch hơi cong lên, hơi ngậm hơi mở theo hô hấp, khuôn mặt nhỏ bé trắng nõn hơi ửng hồng vì đang ngủ, cực kỳ mê người, mái tóc đen tùy ý xõa ở trên gối, có vẻ đẹp hoang dã.

Taeyeon nhìn,hô hấp hơi chậm lại, trong mắt cô bất kỳ cảnh đẹp nào trên thế giới cũng không bằng một màn cô đang thấy, cho tới bây giờ Taeyeon không biết một người ngủ cũng có thể đẹp như vậy.

Taeyeon từ từ đến gần khuôn mặt của nàng, thân thể đè lên thân thể nhỏ nhắn của nàng, không kịp chờ đợi ngậm vào đôi môi làm cô mê đắm, khóe miệng không tự chủ tràn ra tiếng thở dài thỏa mãn, cả căn phòng đều tràn đầy hương thơm từ người nàng tỏa ra, làm Taeyeon chìm trong si mê.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now