Chương 98: Súng thần

548 37 0
                                    

Tiffany nhanh chóng leo lên theo cống thoát nước, thẳng đến lầu hai của xưởng vũ khí, đêm khuya yên tĩnh, giờ phút này chỉ có thể nghe tiếng gió thổi o o ra, và tiếng máy móc. Nàng không có chút sợ hãi, tròng mắt sắc bén, đại não thông tuệ đã sớm phân tích hoàn cảnh chung quanh cụ thể.

Một bước, hai bước, ba bước, rốt cuộc Fany lưu loát lật người trực tiếp an toàn tiến vào khu vực gia công ở lầu hai của hãng. Từ lầu hai nhìn lại, bố cục cả xưởng gia công xuất hiện rõ ràng tại trước mắt, ước chừng có mười công nhân mặc đồng phục làm việc đang công việc, hiển nhiên việc làm ăn của nơi này không phải tốt bình thường, những thứ này chưa đủ làm mọi người sợ hãi, chân chính nhiễu loạn kế hoạch của nàng là mấy đám người đang ẩn núp.

Đám người kia bây giờ còn đang bảo trì bình thản, trừ lúc nãy nghe được tiếng hít thở trong đám cỏ dại ra, thì hiện tại trên căn bản không nghe được thanh âm gì cả, cho nên phát hiện đám người đang ẩn núp là do cảm giác sát thủ bẩm sinh của nàng, cảm giác này đã trợ giúp Fany rất nhiều lần trong lúc thi hành nhiệm vụ. Đến cuối cùng ai chết vào tay ai còn chưa nhất định, Tiffany nàng nếu đã trốn ra một cách khó khăn, thì nhất định mang đi vũ khí tinh vi trong truyền thuyết.

Sau khi ẩn núp trên lầu hai để xem bản đồ, Tiffany quyết định chờ đến khi mấy công nhân kia ăn cơm tối mới ra tay, dù sao công xưởng này có thể tồn tại ở thành A lâu như vậy mà không suy bại, nhất định là có thực lực riêng, nếu không nó sớm đã bị những người mơ ước vũ khí xưởng này sản xuất ra hủy diệt.

Thời gian trôi qua từng chút từng chút, đám người đang ẩn núp tựa hồ cũng có ý giống Tiffany, đến bây giờ cũng còn chưa có động thủ, hoặc là bọn họ muốn ngao cò tranh nhau ngư ông đắc lợi.

Lúc này sẽ phải xem ai có thực lực nhất, ai có nhẫn nại nhất, Tiffany thoải mái nhàn nhã chờ, nàng thật không lo lắng chồng mình ở nhà đột nhiên tỉnh lại, chạy đến vùng núi hẻo lánh thế này bắt nàng, nhưng nàng cảm thấy càng ngày càng buồn ngủ, trong lòng cầu nguyện đám người kia nhanh chóng đi ăn cơm, Fany cũng có thể lấy vũ khí trở về sớm.

Giống như trời cao nghe được khấn cầu của Tiffany, khi nàng chờ đến lúc sắp hết bình tĩnh, những công nhân kia rốt cuộc xao động lên, nhẹ nhàng từ khu gia công lấy ra một cây súng lục mini mới chế dưới mắt Tiffany, vô luận Fany hay là đám người đang ẩn núp cũng không có bao nhiêu xao động, bọn họ không nghĩ ra tại sao chỉ hoàn thành một cây súng lục nho nhỏ lại khiến đám công nhân kia hưng phấn thành như vậy, cũng có thể đám công nhân kia hưng phấn là vì rốt cuộc đã hoàn thành nhiệm vụ hạng nhất.

"Thật tốt quá! Rốt cuộc hoàn thành!" Một thanh âm hơi run rẩy kích động truyền tới.

"Hoàn thành, hoàn thành, XM29 rốt cuộc đã hoàn thành rồi." Mọi người hoan hô

."Ha ha ha. . . . vũ khí XM29 mới rốt cuộc thuận lợi hoàn thành, đây đều là công lao của mọi người, một lát nữa chúng ta nhất định phải ăn mừng thật vui một phen." Một công nhân có cấp bậc tương đối cao nói, sau đó dẫn đầu cười lên ha hả, cả xưởng gia công đều có thể nghe thấy tiếng cười của hắn, đủ để biết hắn vui mừng đến cỡ nào.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now