Chương 105: Ngoan ngoãn

899 47 1
                                    

Nghe Taeyeon nghiêm túc dặn dò, Tiffany  trong lòng dở khóc dở cười, nhưng cũng cảm thấy dị thường ngọt ngào. Người phụ nữ này a, luôn thích dùng giọng nói cưng chiều con nít với nàng, khiến nàng ngọt đến tận tâm can. Nàng cười nhạt gật gật đầu, nhìn bộ dáng cô gấp gáp như vậy, nàng cũng không dám phản nghịch, bởi vì nàng không bỏ được ông xã này a.

"Đây là em nói, lần này Tae tạm thời tin tưởng em, hiện tại ngoan ngoãn nằm xuống đi." Taeyeon ôm nàng nhẹ nhàng đặt lên giường, vuốt bụng nhỏ của nàng, cưng chiều nói. Sau đó trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng rơi xuống nụ hôn nhẹ nhàng, bước nhanh ra khỏi phòng. Trong chốc lát, trước ánh mắt nghi hoặc của Tiffany Nắng dẫn bốn người giúp việc vào, mỗi người trong tay đều mang một khay, phía trên bày đầy thức ăn phong phú, khiến Tiffany há miệng, hận không được nhanh chút nếm thử, trong lòng càng thêm ngọt ngào, không nghĩ tới cô tỉ mỉ như vậy, tự mình thu xếp những thứ này.

Nằm trên giường, Tiffany nhìn thấy nhiều thức ăn ngon như vậy, trong lòng dị thường mừng rỡ, nhanh chóng chống thân thể đứng lên muốn ăn một bữa. Chẳng qua một buổi tối không ăn cái gì, nàng cảm giác đói bụng thật lâu, xem ra mang thai không dễ dàng a! Nghĩ tới tương lai gần mười tháng sẽ xuất hiện triệu chứng mang thai bình thường, trong lòng Tiffany một hồi tê dại. Thật may bên cạnh có nữ nhân cưng chiều này bồi bên người, mang thai cũng không có gì lo lắng.

Tất cả người giúp việc theo lời chủ tử, đem toàn bộ thức ăn dinh dưỡng đặc phối cho phụ nữ mang thai đặt trên bàn, sau đó cung kính lui ra khỏi gian phòng.

"Em! Ngoan ngoãn đừng động, thương tổn Bảo Bảo thì thế nào?" Taeyeon nhìn thấy nàng muốn chống mình dậy, cau mày đẹp, nhanh chóng đi tới bên người nàng, trong miệng nói lời trách cứ, nhưng động tác đỡ nàng từ từ đứng dậy lại rất dịu dàng.

Taeyeon đỡ Fany dậy, săn sóc thả một gối đầu mềm ở đầu giường, để nàng thoải mái tựa vào, sau đó mới chuẩn bị cho nàng ăn.

"Tae có phải quá khẩn trương? Bảo Bảo của chúng ta có yếu ớt như thế, Tae thiên vị! Quan tâm Bảo Bảo hơn quan tâm em, mở miệng ngậm miệng đều là bảo bảo dài bảo bảo ngắn." Tiffany làm bộ ghen nói, động thủ lấy bát đũa trong tay cô, ai biết cô không buông tay, ngược lại dùng đũa gắp món ăn nàng thích thả vào miệng nàng, thâm tình cưng chiều chờ Fany ăn.

Nhìn bà xã mình nũng nịu ăn món ăn trên đũa, Taeyeon mới dịu dàng nói: "Ha ha! Cái này ghen à nha? Bảo Bảo của chúng ta Tae không quan tâm ai quan tâm, chưa kể hiện tại Bảo Bảo còn chưa khỏe mạnh." Trong giọng nói còn kèm theo nồng đậm lo lắng.

Hiện tại thân thể của nàng yếu ớt nhất, tiểu bảo bảo bây giờ còn chưa yên, nếu Bảo Bảo có chuyện gì, cô lo lắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thân thể nàng. Cho nên mới lo lắng như thế, không nghĩ tới nha đầu này thế nhưng ghen, trong lòng Taeyeon cưng chiều lắc đầu, ngay sau đó tiếp tục cho nàng ăn.

"Bảo Bảo không khỏe mạnh? Có phải do tối qua em ra ngoài hay không?" Tiffany nhẹ nhàng hỏi, trong mắt lo lắng nhìn không sót một cái, chẳng trách giờ phút này Tae cẩn thận như thế, thì ra Bảo Bảo không khỏe mạnh. Nàng làm mẹ mà không cảm nhận được, thật quá thất bại rồi ! Người làm babanhư rất lo lắng đi! Chỉ là Bảo Bảo không khỏe mạnh và việc tối qua nàng len lén chạy đi có quan hệ hay không. Trong lòng Tiffany tràn đầy nghi vấn cùng tự trách, nếu Bảo Bảo không khỏe mạnh là do nàng làm hại, nàng sao có thể an tâm. Mặc dù chưa từng mang thai, nhưng cảm xúc, cuộc sống làm việc, nghỉ ngơi của phụ nữ có thai ảnh hưởng trực tiếp đến Bảo Bảo, điểm này nàng vẫn biết.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin