Chương 70: Quả nhiên rất lớn!

1.5K 79 6
                                    

Bữa tối khá dài, trên bàn cơm, Taeyeon vẫn không ngừng khoe khoang ân ái của vợ chồng, làm không khí dị thường lúng túng. Nhưng Fany lại không thể làm gì, bởi vì tính tình của cô, nàng là người rõ nhất, bình thường ở trước mặt người ngoài làm mặt lạnh như người ta thiếu cô mấy chục triệu, nhưng ở trước mặt nàng lại có biểu tình phong phú, bá đạo, dịu dàng, ăn vạ , nhưng không có lạnh như băng, có lẽ mặt lạnh chỉ là thói quen của cô, còn biểu hiện trước mặt nàng mới là Kim Taeyeon thật sự.

"Nghe nói trong nhà Yoo tổng giám đốc có một hồ bơi diện tích 500 m2, không biết có thể dẫn tôi và vợ tôi thăm quan một chút." Giọng nói Kim Taeyeon là lạ, giờ phút này trong lòng cô hận đến mức nghiến răng, dù biết hồ bơi trong nhà Yoo Sub Pung chỉ là cái cớ, nhưng lòng cô vẫn khó chịu, nhìn Yoo Sub Pung cả đêm nhìn chằm chằm bảo bối, làm Taeyeon có kích động vô cùng muốn giết người.

Hiện tại tốt nhất đi thăm hồ bơi, bảo bối cũng không còn lý do ở lại đây, bọn họ có thể về nhà sớm một chút.
"Dĩ nhiên có thể, xin mời, bên này!" Sub Pung gật gật đầu, sau đó dẫn bọn họ tới hồ bơi. Xem ra tin đồn không phải là thật, Taeyeon rõ ràng không phải không gần nữ sắc, nhìn như rất quan tâm đến Tiffany. Nếu không tối nay sẽ không đối nghịch với mình, nghĩ tới đây, tim anh vì nàng mà vui vẻ lại có một tia chua xót, dù sao ở người bên cạnh nàng cũng không phải là anh.

Fany vừa nghe Taeyeon nói, trong lòng vừa im lặng lại gấp gáp. Xem ra nàng phải nhanh chóng nghĩ cách tìm hiểu cấu trúc biệt thự của Sub Pung. Nếu không về sau hành động bất lợi, nghe ông xã nói, tin tưởng sau khi xem xong hồ bơi, cô liền bá đạo đưa nàng về. Về sau muốn đến nơi này quả thật còn khó hơn lên trời. Phiền não là hiện tại nàng chỉ biết gian phòng này và đại sảnh bên ngoài biệt thự, phòng ăn, lầu dưới và địa hình chung quanh có thể lấy lí do thăm quan phong cảnh mà từ từ xem xét, nhưng trên lầu nàng không hề quen thuộc, làm sao tìm lý do đi lên?

Jeon Siwon không biến sắc nhìn Yoo Sub Pung nhàn nhạt mang theo thần sắc mong đợi, Taeyeon cơ hồ muốn cắn răng, mà Fany thần sắc không yên, trong lòng anh buồn bực, tổng giám đốc mình chứa chất mong đợi anh có thể hiểu, bởi vì tổng giám đốc thích nhất bơi lội, cả hồ bơi này là tổng giám đốc tự tay thiết kế, hiện tại nếu gặp được cô gái mình thích, đương nhiên sẽ không kịp chờ đợi chia sẻ thứ mình thích với nàng, ngay cả đối phương đã là phu nhân, không nhịn cũng là thường tình.

Nhưng Taeyeon tại sao nói đến hồ bơi lại cắn chặt răng, cái hồ bơi này đắc tội với cô ấy sao? Mà Kim phu nhân lại một bộ không yên lòng. Biệt thự không đẹp? Nàng không thèm ngoảnh lại nhìn là có nguyên nhân khác? Xem ra chuyện càng lúc càng thú vị, Jeon Siwon thầm nghĩ.

Nhìn anh bị mọi người coi như không khí, sau đó nhắm thẳng về phía trước, hướng tới hồ bơi, anh im lặng không lên tiếng đi theo phía sau, trong miệng treo nụ cười đùa giỡn, chỉ là tất cả mọi người đi trước mặt không thấy thôi.

Hồ bơi hình chữ nhật chừng 500 thước vuông, nước trong suốt tới đáy làm nổi bật hạ nền gạch lam sáng bóng, trên bể còn có hai bức tượng cá heo to lớn, trông rất sống động, nhìn từ xa còn tưởng rằng đang ở trên mặt biển, cạnh bể bơi có ghế nằm nghỉ ngơi, quả nhiên danh bất hư truyền.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now