Chương 92 Tiểu Bảo Bảo

1K 64 8
                                    


Hơn mười nhân viên cứu hộ run run rẩy rẩy tiến lên giường thượng chẩn bệnh cho Tiffany, mà năm người áo đen bên cạnh bị Taeyeon phất tay đuổi đi. Trong lòng bắt đầu lo lắng, nhưng trên mặt và trong mắt vẫn không biểu lộ ra ngoài. Chuyện này là do họ suy tính thiếu sót, chỉ hy vọng phu nhân không sao, chủ tử có thể lưu lại cho họ một mạng nhỏ, lần sau họ nhất định nhớ bài học giờ phút này, không dám tái phạm.

Bốn cô hầu gái nhìn trận thế trước mắt, trên mặt cũng hiện đầy sợ hãi. Làm việc trong bang, chỉ cần ngươi không chạm vào ranh giới cuối cùng của chủ tử, như vậy ngươi có thể sống bình an, nhưng một khi vượt qua ranh giới kia, cuộc đời ngươi chỉ có thể dùng từ bi thảm, bởi vì thủ đoạn của chủ tử, người có mắt trong bang cùng nhìn biết.

Hiện tại phu nhân chủ tử quan tâm nhất trong phạm vi họ phục vụ xảy ra chuyện, đoán chừng tất cả người giúp việc có liên quan trong biệt thự cũng sẽ xui xẻo. Mọi người đều cầu nguyện hi vọng phu nhân cao quý này không sao, nếu không các cô không cách nào sống được.

"Fany --" Taeyeon đưa mắt rơi vào khuôn mặt nhỏ nhắn, tái nhợt vô lực của Fany, băng lãnh trong mắt thu lại, tâm giống bị một bàn tay to hung hăng bóp vỡ, lập tức ôm cả thân thể nàng vào trong ngực, trong mắt có đau lòng và ân cần, nàng là thế nào? Trước đây không lâu còn rất tốt, thế nào gương mặt trở nên tái nhợt, mất đi huyết sắc như. . . . . .

Nhìn cô gái mình yêu thương nhíu chặt mày giống như rất khó chịu, trong lòng cỡ nào đau, hiện tại việc duy nhất cô có thể làm là nắm chặt tay nhỏ bé của nàng, ôm nàng vào trong ngực, bờ môi khêu gợi không ngừng hôn chân mày nhíu chặt, lông mi, ánh mắt khép chặt, lỗ mũi, gương mặt, miệng. . . . . .

Taeyeon vô luận thế nào yêu thích cô gái này, bộ dạng nàng khổ sở, không chút nào giảm bớt làm cô không cách nào che giấu lo lắng, không biết nàng đến tột cùng bị thương tổn nơi nào? Tại sao phải khó chịu như vậy? Nơi nào khó chịu? Chỉ biết những thứ này, Taeyeon mới có thể giúp nàng giảm bớt thống khổ. Giờ phút này Taeyeon thật hối hận ban đầu không đi học y thuật, Kim Taeyeon cô trên thông thiên văn dưới tường địa lý, tạo nên vương quốc kinh doanh và hắc đạo to như vậy, lại không biết y thuật.

Hồi lâu sau, đám nhân viên cứu hộ kia còn run run rẩy rẩy chẩn đoán, Taeyeon thấy thế, giận dữ hét: "Đáng chết, cô ấy rốt cuộc chỗ nào có vấn đề?" , đã lâu như vậy, bọn lang băm này còn không tìm ra lí do, xem ra uổng công nuôi bọn họ. Taeyeon chưa từng thấy chẩn đoán bệnh lâu như vậy, theo thời gian, tính khí của nữ nhân này liền thay đổi càng lớn.

Rốt cuộc, Taeyeon nóng nảy vung một chưởng vào gỗ mộc đầu giường, Đàn Mộc chắc chắn nháy mắt lõm vào, không khí bên cạnh trở nên dị thường quỷ dị, so với trước kia còn kinh khủng hơn, mọi người ngay cả hô hấp cũng thận trọng, rất sợ sơ ý một chút bị chủ tử nhà mình chú ý tới, kết cục so với đầu giường Đàn Mộc ngàn năm còn thảm hơn.

Đám kia nhân viên cứu hộ không dám trì hoãn, cố giả bộ trấn định mở miệng nói: "Khởi bẩm chủ tử, phu nhân và thai nhi rất khỏe mạnh." Dứt lời, len lén lau cái trán đổ mồ hôi, may mà phu nhân và Tiểu Tổ Tông trong bụng không sao, nếu không người trong bang chết hết. Có thể bình thường chủ tử không nổi giận lớn như vậy, bọn họ mất nhiều thời gian, là vì không muốn chẩn đoán bệnh sai thôi, không nghĩ tới thiếu chút nữa Hỏa Lôi nổ tung, trong lòng nhân viên cứu hộ thất kinh nói.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin