Chương 10: Thiếu não, đụng xe

2.9K 160 0
                                    

Tiffany lái xe con trên đường cao tốc như điên, nàng nhấn nút trong xe. Chiếc xe màu hồng trong nháy mắt chuyển thành một chiếc mui trần, chạy như điên trên đường lớn.

Nàng đặt một tay bên cửa sổ chống đầu, để gió tùy ý thổi bay những sợi tóc dịu dàng, trong đêm đen mang theo một vẻ đẹp xốc xếch.

Yoona làm thịt bò bít tết rất ngon, nàng ăn thật nhiều, trên người ít nhiều gì cũng vương lại một chút mùi vị. Còn có Jessica cầm về bình rượu đỏ kia, nàng uống cũng không ít, lỗ mũi 'ông xã' thân ái nhà nàng cực thính, không thể để cho cô ấy ngửi thấy mùi được.

Tiện tay nhấn nút nhạc, một bản nhạc giao hưởng trong nháy mắt vang lên, Fany dần dần thanh tĩnh, hồi tưởng từ lúc ra khỏi nhà đến bây giờ từng chút một gợi lại, bản nhạc vẫn vang lên từng khúc, Fany liền duy trì thần thái suy tư như vậy.

Dĩ nhiên nàng cũng nghiêm túc nhìn đường đi, mặc dù tài lái xe của nàng đã đạt đến mức có nhắm mắt lại cũng dễ dàng điều khiển. Tuy nhiên nàng vẫn muốn cẩn thận một chút, cho tới khi về đến nhà tuyệt đối không thể xảy ra chuyện không may.

Theo thời gian dần dần trôi, nhạc giao hưởng cũng không biết vang bao nhiêu bản, trong mắt Tiffany rốt cuộc có một chút dao động, không, không. . . . . . . . Đó không phải là một chút dao động, mà là biểu tình vô cùng ảo não.

Shit! Nàng thế nào quên mất ‘nhà hàng Bool’ kia là sản nghiệp của 'ông xã' nàng a! Fany thiếu não cả điểm này cũng quên, hèn chi cảm giác chuyện rất kỳ quái, Fany gõ đầu mình một cái.

Thật đáng chết nàng đã làm chuyện gì a, cứ hễ là chuyện liên quan đến chồng, nàng đều trở nên mơ hồ. Chẳng lẽ gả cho một người sẽ trở nên mơ hồ như vậy? Còn ở nhà hàng của cô ấy giết người, nhà hàng này chẳng phải sẽ có phiền phức rất lớn? Cái này cũng không phải là trọng điểm, chút chuyện nhỏ này 'ông xã' nhà nàng vẫn có thể thuận lợi giải quyết.

Trọng điểm là cái ánh mắt nóng rực ấy. Chẳng lẽ là chồng nàng, nếu không còn có ai đối với nàng biểu lộ ánh mắt như vậy, nhưng chồng nàng lúc này nên ở tổng công ty chứ không phải ở nhà hàng, thật hỗn loạn a.

Ngao ~ nói đến sấm chớp đánh chết nàng, nhưng cuối cùng vẫn đau lòng giống như 'ông xã' nàng.

Tiffany ảo não bới bới tóc, tăng lực đạp chân ga, chiếc xe màu hồng trong nháy mắt chạy như bay trên đường cao tốc, làm cho người ta hoài nghi đây thật sự xe con sao? Còn hơn tên lửa a.

Mà lúc này, trên xa lộ có một chiếc xe màu bạc hiệu BMW đang chạy như điên trên đường, mặc dù tốc độ không hơn “tên lửa” của Tiffany, nhưng cũng không để người ta khinh thường. Từ âm nhạc có thể đoán được người trong xe tâm tình rất tốt .

Một chiếc xe loá mắt như vậy rất tự nhiên đưa tới những cái nhìn chăm chú của đông đảo tài xế. Tất nhiên Fany cũng không ngoại lệ. Đối với sở thích yêu xe của nàng, nếu như là bình thường, nhất định vui vẻ thưởng thức.

Nhưng hôm nay tâm tình của nàng không tốt, trong lòng thấp thỏm không yên, nàng hận không thể nhanh một chút về đến nhà, tìm hiểu ý của 'ông xã', xem chân tướng của sự việc có giống như nàng nghĩ hay không.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenOù les histoires vivent. Découvrez maintenant