Chương 102: Huyết nhục của chúng ta

756 54 0
                                    


Taeyeon nhìn cô gái nhỏ trên giường nhíu chặt lông mày giống như rất khó chịu, trong lòng đau đến mức nào. Hiện tại cô chỉ có thể nắm chặt bàn tay bạch ngọc nhỏ bé của nàng, ôm Fany vào trong ngực mình, bờ môi khêu gợi không ngừng hôn chân mày nhíu chặt, lông mi, đôi mắt, lỗ mũi, gương mặt, miệng. . . . . . Dùng cái này giảm bớt nỗi thống khổ cho bảo bối của mình.

Kim Taeyeon nhìn cô gái mình yêu, bộ dạng khổ sở, không chút nào giảm bớt. Trong mắt cô không che giấu lo lắng, không biết nàng đến tột cùng bị thương chỗ nào? Tại sao khó chịu như vậy? Nơi nào khó chịu? Tiểu bảo bảo trong bụng có tốt không? Một đống vấn đề không xác định quanh quẩn trong lòng Taeyeon, khiến tâm tình cô càng thêm rối bời phiền não.

Có lần kinh nghiệm dạy dỗ trước, các bác sĩ vừa vào đến cửa phòng còn chưa kịp thở dốc liền trực tiếp bắt mạch cho Tiffany, đo nhiệt độ, lượng khí ép, tất cả trình tự làm từng bước, không dài dòng dây dưa, bởi vì bên cạnh có một vị thần uy thiên như núi lửa sắp bộc phát rồi, chỉ cần vô ý sẽ bị nổ tan xương nát thịt.

Đám nhân viên y tế xác định xong kết quả chẩn đoán bệnh không dám trì hoãn nửa giây, run run rẩy rẩy mở miệng nói: "Khởi bẩm chủ tử, phu nhân cô ấy. . . . . . động thai khí." , dứt lời lại len lén lau cái trán đổ mồ hôi. Rõ ràng một câu rất ngắn, nhưng nhóm thầy thuốc này lại dùng một thế kỷ mới dám nói ra. Quá trình chờ đợi này khiến Taeyeon thiếu chút nữa kéo cổ áo đám thầy thuốc ra hung hăng dạy dỗ một trận, nhưng ngại người cô yêu vẫn còn hôn mê, không thể trì hoãn trị liệu, nếu không sẽ gặp nguy hiểm. Taeyeon nén tính tình nghe hết câu nói.

Nghe xong lời của đám y sĩ, đầu Kim Taeyeon oanh một tiếng, giống như sét đánh ngang tai, trong đầu không ngừng quay quanh câu nói kia, động thai khí, động thai khí, động thai khí. . . . . bảo bối nhỏ cô che chở trong lòng thế nhưng động thai khí, vậy có phải nàng sẽ gặp nguy hiểm? Những lời này thoáng qua đầu Kim Taeyeon, khiến lòng cô như bị châm gai, ngay cả hít thở cũng khó khăn. Không nghĩ tới mang thai cũng khổ cực và nguy hiểm như vậy, sớm biết trước cio đã tình nguyện chịu đựng buồn bực cũng không cần nàng sinh bảo bảo, dù thế nào đi nữa Taeyeon chỉ cần tin tưởng nàng tuyệt đối yêu mình là được

."Ý của ngươi là cô ấy có thể gặp nguy hiểm?" Taeyeon cố giả bộ trấn định mở miệng hỏi, giọng nói bình tĩnh nhưng sau lưng đang nổi lên vô hạn phong bạo. Giờ phút này cô hận không thể lập tức đi tìm hết tất cả sổ tay phụ nữ mang thai, nhưng thời gian quá chạy, gần đây mới biết nàng hoài thai, xem sách ăn uống cho phụ nữ có thai, nhưng không tìm hiểu sách động thai khí, xem ra Taeyeon phải tăng cường tốc độ.

"Đúng . . . . . Đúng vậy. . . . . . Nếu nói ' động thai khí ' thật ra là triệu chứng sanh non. Bởi vì vận động kịch liệt, tức giận, hít những vị thuốc cấm đưa đến tình trạng đau đớn, âm đạo ra máu báo trước sanh non. Phu nhân có phải vận động quá độ? Hay tâm tình phập phồng quá lớn? . . . . . . Giống như thuộc hạ nói ngày đó, phụ nữ có thai trong 3 tháng đầu tương đối yếu ớt, không nên kịch liệt vận động, tâm tình không nên phập phồng quá lớn, không nên ăn. . . . . ." Bác sĩ nhìn ánh mắt kinh khủng của chủ tử nhà mình, trong lòng run rẩy, nhưng làm một nhân viên y tế nên có đạo đức nghề nghiệp. Vô luận trước mặt là cuồng phong bạo vũ, hắn không thể không nói sự thật.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now