Chương 119: Là tôi tình nguyện yêu em

985 53 0
                                    

Dáng vẻ Woo Jeong San thật làm người ta rất muốn đánh hắn nhưng lại không thể, bởi vì trong tay hắn nắm giữ nhược điểm của bọn họ, Tiffany mặc dù tin tưởng ông xã có đầy đủ năng lực giải quyết chuyện này, nhưng sẽ rất phiền toái, có đường tắt để đi tốt hơn.

"Woo Jeong San ngươi cho rằng ta sợ ngươi sao? Có bản lãnh ngươi liền báo cảnh sát bắt ta, hừ. . . . . . Hôm nay ta dám đến nơi này liền dự liệu được hậu quả." tròng mắt sắc bén của Taeyeon bắn thẳng đến Jeong San đang nằm trên đất, khóe miệng nâng lên mỉm cười tàn nhẫn, khiến người ta kinh hồn bạt vía.

Đừng tưởng rằng hắn ngồi không, ý đồ của tên Woo Jeong San này rõ ràng như vậy, cho dù kẻ ngu cũng nhìn ra được, huống chi là Kim Taeyeon cô- một âm mưu gia chân chính, am hiểu nhất chính là tâm kế, tên tiểu tử hao tốn nhiều công phu như vậy là vì đưa phụ nữ của Kim Taeyeon cô tới đây, không biết nói Woo Jeong San này là ngu ngốc hay là lá gan quá lớn.

"Mặc dù Tổng giám đốc Kim không sợ, nhưng dường như có người rất sợ." Woo Jeong San làm bộ như không sao cả cười hì hì, nháy mắt một cái cũng không nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ bé tuyệt mỹ của Tiffany, trong lòng đã sớm thương tiếc, lo lắng trong mắt giai nhân không chút nào che giấu, hắn không muốn điều đó, trong lòng tự nói với mình nàng quan tâm Kim Taeyeon như vậy, hoàn toàn bởi vì người đó là chồng của nàng, đợi đến lúc mình đem Fany đoạt lại, trong mắt nàng, trong lòng nàng chỉ biết có Woo Jeong San hắn mà thôi, hắn bảo đảm!

Taeyeon nghe vậy, mắt nhìn về cô gái nhỏ trong ngực, quả nhiên nhìn thấy trong mắt nàng toàn là lo lắng và tự trách. Cô cầm bàn tay nhỏ bé lạnh buốt của Fany, không tiếng động an ủi, cười ha hả nói: "Làm phiền thị trưởng Woo quan tâm, thị trưởng Woo có thời gian quan tâm người khác không bằng quan tâm mình thật tốt một chút, nếu về sau cả đời tàn thì làm thế nào, đả thương lòng phụ nữ ngưỡng mộ thị trưởng Woo sẽ không tốt lắm.", Cô không thể không nói cái tên Woo Jeong San này là một cái đèn dầu đã cạn, nếu không tâm kế sẽ không lớn như vậy, bày ra một đống hỗn độn, chỉ là trong đống hỗn độn đó có Kim Taeyeon cô thì đừng nghĩ đến thành công, sử dụng phép khích tướng cũng vô ích.

"Ha ha! Tôi chỉ nhắc nhở Kim tổng mà thôi, hôm nay các người ra khỏi cái cửa này, tôi không dám cam đoan tin tức ' Tổng giám đốc Kim đêm khuya xông vào nhà dân' sẽ truyền ra ngoài." Woo Jeong San cười đến mặt không tim không phổi, mắt thấy lòng giai nhân dao động, mục đích hắn hôm nay đã đạt tới, nói gì hắn cũng sẽ không buông tha, chỉ cần thêm một cây đuốc là tốt rồi, nhưng nắm lửa này, không phải là không làm tim mình cháy lên, cảm giác đau.

"Tùy tiện đi, ngươi muốn thế nào liền thế đấy." Taeyeon không sao cả nói, nâng mặt Tiffany cùng đối mặt với mình, trên mặt trừ dịu dàng chỉ còn dịu dàng, nơi nào còn có mùi thuốc súng vừa nói chuyện với Woo Jeong San, cưng chiều vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ , cảm thụ da thịt trơn mềm, tâm tình rất tốt, dịu dàng nói: "Đừng lo lắng, không có chuyện gì, đi thôi!" .

"Ừ!" Khẽ thở dài một cái, Tiffany cuối cùng thỏa hiệp, trở về nắm bàn tay ấm áp của Taeyeon, cả người nhẹ nhàng đến gần trong ngực Taeyeon, nhắm mắt lại lắng nghe nhịp tim cô đập mạnh mà có lực, nên tin tưởng năng lực làm việc của cô, nếu Taeyeon nói chính mình có thể giải quyết, như vậy liền giao cho cô, tiết kiệm suy nghĩ.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now