Chương 45: Nữ thần tác chiến

1.5K 96 0
                                    

Tiffany giật giật xương ống chân, mỉm cười nhìn một nhóm người đến gần nàng, trong mắt thần sắc không rõ.

Phải thấy trong lòng mọi người một hồi kinh hoảng, rõ ràng đối phương đang cười, nhưng bọn họ lại cảm thấy lông trên người dựng ngược, không để ý nhiều, toàn bộ người áo đen đồng loạt xông lên, trực tiếp công kích Fany.

Bọn họ cảm thấy trong mắt tựa hồ có một bóng dáng màu trắng thoáng qua, một trận gió thổi qua, cổ run lên, chờ bọn họ hiểu được chuyện gì xảy ra đã chậm quá, Fany đứng sau người áo đen cuối cùng, đưa lưng về phía mọi người, trong lòng thầm đếm 1, 2, 3. . . . . .

Đợi nàng đếm tới 4, toàn bộ người áo đen đều ngã xuống, trên cổ có một vết máu, mắt mở thật to, tỏ rõ không thể tin, toàn bộ chết không nhắm mắt.

Fany nghe thanh âm sau lưng, khóe miệng bất đắc dĩ thu về, tốc độ trở nên chậm.

Đều do tên sắc lang kia, nếu không phải hôm qua Taeyeon đem Fanh ăn vào bụng, còn giằng co cả đêm, nàng làm sao mệt như vậy, tốc độ cũng sẽ không chậm rồi, trong lòng Tiffany ngọt ngào nói.

Ám vệ thấy tình hình bên này, toàn bộ trong mắt tràn đầy không thể tin, này. . . . . . Thế giới cũng quá điên cuồng đi! Cô gái yếu đuối tay không tấc sắt lại có thể làm năm sát thủ cấp một nháy mắt bị mất mạng, cái gì là cô gái yếu đuối, căn bản là Tu La, không! So với Tu La còn ác ma khủng bố hơn, ác ma sống sờ sờ a! Mọi người trong lòng cảm thán, mục tiêu toàn bộ chuyển sang Fany.

Ám vệ nhìn thấy trận chiến này, lòng tràn đầy kích động, trong mắt đầy sùng bái thân hình tác chiến nóng bỏng của nàng, trước kia chỉ nghe nói phu nhân là đệ nhất sát thủ thế giới, chưa từng chân chính xem qua công phu của nàng, trong lòng đối Fany kính nể cũng vì nàng là vợ của chủ tử, phu nhân của bọn hắn.

Mà bây giờ chính mắt thấy cảnh tượng trước mắt, trong lòng có rung động và cảm giác tự hào, đây chính là phu nhân của bọn họ, bản lĩnh bất phàm, chỉ có nhân tài như vậy mới xứng trở thành người yêu của chủ tử.

Nhìn thấy bọn họ dời đi mục tiêu, Tiffany cũng không giận, trong mắt ngược lại thoáng qua vẻ hưng phấn, vừa đúng những người này cho nàng luyện tay chân một chút, đã một tuần lễ qua nàng chưa từng thử bản lĩnh, đồ chơi miễn phí đương nhiên nàng sẽ không lãng phí.

Một cái xoay người, lập tức chui vào bầy người áo đen, vừa nhấc chân, đá văng người đến gần, mái tóc đen thật dài trên không trung xẹt qua một độ cong đẹp mắt, sau đó hạ xuống trước ngực, tán loạn khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn lớn chừng bàn tay càng phát dịu dàng, động tác của nàng không thể nói hung ác, thậm chí là dịu dàng, phiêu phiêu xuyên qua người áo đen trong đoàn, từ bên ngoài xem thật đẹp biết bao.

Nhưng đối với người áo đen mà nói nàng quả thật chính là Diêm Vương tái thế, tất cả người áo đen đều không phải là đối thủ của nàng, bọn họ tránh trái tránh phải vô cùng nhếch nhác giữ được tánh mạng, nhưng bọn họ có thể cảm thấy rõ ràng đối phương chỉ coi bọn họ như trò khỉ, không hề ra sức.

Tất cả người áo đen ngồi chồm hổm trên mặt đất than vãn kêu to, mà Fany không hư hao chút nào đứng ở giữa, cười đến thích ý, nhìn kỹ có thể thấy nụ cười của nàng căn bản không đạt tới đáy mắt.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now