Chương 128: Tae là tốt nhất!

1.2K 58 4
                                    

Trong phòng bệnh cao cấp của bệnh viện lớn nhất thành A không ngừng truyền ra tiếng cười hi hi ha ha, mà tất cả đều là giọng của nữ nhân. Trong đó không thiếu tiếng cười trầm thấp hấp dẫn, thanh thúy như hoàng oanh, đây là việc chưa từng xảy ra trong bệnh viện. Mỗi lần đi ngang qua phong bệnh này bác sĩ và y tá sẽ không tự chủ được thả chậm bước chân, nghiêng tai lắng nghe những giọng nói mê người, nơi này trở thành nơi mọi người cảm thấy thoái mái nhất trong viện.

Mấy ngày trước, một người phụ nữ có thân phận địa vị ôm một phụ nữ có thai cả người đầy máu gấp gáp chạy đến. Qua hơn ba giờ cố gắng, rốt cuộc cứu được đôi long phượng thai và sản phụ, sau hôm ấy, nàng được chuyển vào phòng bệnh cao cấp này, cũng từ đó, tiếng cười trong phòng chưa từng dừng lại qua.

"Ha ha ha. . . . . . Thật? Thật quá buồn cười rồi, ha ha ha. . . . . ." tiếng cười thanh thúy như Hoàng Oanh kêu khóc từ phòng bệnh vang lên.

"Ha ha! Đúng vậy, tớ cũng nghe y tá nói. Họ vừa nói vừa cười tớ không biết xấu hổ, những bác sĩ kia vì cứu tớ và bảo bảo mà cố gắng phẫu thuật hơn ba giờ. Bác sĩ vừa ra tới, Taeyeon liền trực tiếp đấm bác sĩ một cái, nghe nói người kia chẳng những bị chảy máu, mà còn không ngừng hôn mê suốt một ngày đấy." Tiffany nhìn bạn tốt Lee Sunny của mình đang cười sắp sốc hông, cũng không nhịn cười theo. Suy nghĩ trở lại ngày đó, những y tá thay dịch truyền kể tất cả mọi chuyện ngày nàng phẫu thuật, còn ý vị không rõ nhìn nàng cười, cho dù da mặt dày cũng sẽ không nhịn được đỏ mặt.

"Ha ha! Ông xã cậu rất thương cậu ah, như vậy không phải vừa vặn." Jessica cười ha hả tổng kết nói, trong giọng điệu không còn vẻ chua buồn bực giống khi trước đây, có nhàn nhạt hâm mộ.

Những người khác nghe cô nói, cũng liếc thoáng nhìn, dù sao trong tổ chức, Jessica thích Tiffany là sự thực mọi người đều biết, chỉ có Tiffany mơ hồ không biết mà thôi, Thật sự mơ hồ thành ra như vậy, hay nàng không muốn biểu hiện, làm mọi người khốn nhiễu cũng chỉ có Tiffany biết thôi.

Tất cả mọi người thật tò mò, đến tột cùng thủ lĩnh gặp chuyện gì, lại đột nhiên thay đổi thái độ với Fany, không có lưu luyến si mê trước đây, chuyện gì đã xảy ra? Chẳng lẽ liên quan đến chuyến đi Italy của cô?

"Ha ha ha. . . . . . Đúng vậy, đúng vậy, Fany có một nữ nhân thật tốt." Sunny cười hì hì nói, gương mặt khéo léo sáng rỡ, có thể thấy được tâm tình nàng không tệ, ngay cả sắc mặt cũng đỏ thắm.

"Tốt lắm, tốt lắm, bà cô của tôi, em ngàn vạn lần không được kích động nữa, nếu thương tổn đứa bé trong bụng thì làm thế nào?" Choi Sooyoung ôm nàng lo lắng nói, lúc này cô thèm để ý việc tối nay có bị bà xã đại nhân ném tới thư phòng hay không. Nói tóm lại, nhìn nàng cười sắp sốc hông, Sooyoung thật lo lắng cô nhóc này vẫn như lúc mới yêu, không biết mang thai thì không được kích động sao? Còn nữa, nàng có cần thiết hâm mộ cô gái khác không? Chẳng lẽ cô biểu hiện được còn chưa đủ tốt? Xem ra muốn lấy điểm tuyệt đối, Choi Sooyoung cô còn cần cố gắng a.

"Oh —— tốc độ mau thật, Sooyoung, đây là bí kíp gia truyền theo đuổi vợ của chị? Vô cùng có tác dụng đấy." Tiffany cười nhìn bụng Sunny, thấy gương mặt nàng càng ngày càng hồng, cười càng vui sướng, không nghĩ tới nàng bỏ lỡ tiết mục đặc sắc như vậy. Đều do ông xã không để cho mình ra khỏi nhà, Tiffany ngoan ngoan trừng mắt liếc người bên cạnh đang dùng ánh mắt nồng cháy nhìn mình, cho dù trong lòng còn tức hơn nữa, cũng bị lửa nóng của ánh đốt cháy.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ