Chương 104: Cùng vợ giải thích

947 56 1
                                    

Nơi này có cốt nhục của chúng ta!

Nơi này có cốt nhục của chúng ta!

Nơi này có cốt nhục của chúng ta!

Trong đầu Tiffany không ngừng hiện ra câu nói của Taeyeon, mắt không thể tin nhìn bụng nhỏ, trong lòng tràn đầy cảm động, lấy tay nhè nhẹ chạm vào, cảm thụ động tĩnh trong bụng, ánh mắt từ ái lơ đãng toát ra, thật thần kỳ, trong bụng nho nhỏ đang đang chứa đứa bé của họ, là cốt nhục của ông xã và mình.

Không trách lần đó vô duyên vô cớ té xỉu ở Trúc viên, ông xã thân ái liền thay đổi kỳ quái, cơ hồ đều dính vào cạnh nàng. Không trách được ngày ngày ăn cơm đều có rất nhiều thuốc bổ, thân thể cũng càng ngày càng mượt mà. Không trách được lúc lơ đãng sẽ cảm giác lợm lợm buồn nôn, đặc biệt là lúc động võ. Không trách được vô luận nàng hấp dẫn Taeyeon thế nào, cô rõ ràng đã động tình, nhưng vẫn đè nén, không chút cử động, làm hại nàng cho là cô mắc bệnh. Nguyên lai tất cả là bởi vì nàng mang thai tiểu bảo bảo, Taeyeon lặng lẽ bảo vệ tất cả, nàng thật đúng là chậm lụt, triệu chứng mang thai rõ ràng như vậy lại không có phát giác.

Không đúng, nàng làm sao có thể mang thai? Đầu Tiffany oanh một tiếng, mỗi lần cô và nàng ân ái, luôn rất bình thường mà hơn nữa ngón tay thì làm sao....

Ngay từ lúc kết hôn nàng đã nói không muốn có con sớm, cho nên hai người ước định sau năm năm kết hôn mới sinh Bảo Bảo. Vậy bây giờ là thế nào? Nhìn bộ dáng của Taeyeon này, sợ là đã sớm biết nàng mang thai, cũng không nói cho nàng biết? Còn có tối qua là người nào mang nàng trở về? Giờ phút này một đống lớn nghi ngờ hiện lên trong lòng Tiffany, nàng nhăn mặt nghĩ tới tất cả mọi chuyện xảy ra gần đây, muốn tìm ra đầu mối, nhưng càng muốn, mày nhíu càng sâu

"Tiffany? Em có khỏe không!" Taeyeon nhìn cô gái trước mắt lâm vào thế giới của mình, trong lòng một hồi lo lắng. Biểu tình nãy giờ trên mặt nàng bị cô thu vào trong mắt, rõ ràng có vẻ kích động, nhưng nháy mắt liền nghi hoặc. Biết đầu của nàng luôn xoay chuyển rất nhanh , Taeyeon cũng không trông cậy hôm nay có thể mơ mơ hồ hồ vượt qua kiểm tra, chỉ hy vọng Fany không cần dùng những phương thức trừng phạt tàn nhẫn cấm cô không được gặp nàng, hoặc không cho nói chuyện. Nhưng mà bây giờ trong lòng Taeyeon có một tia may mắn đồng thời mừng rỡ, ít nhất nàng không ghét đứa nhỏ trong bụng, từ ánh mắt của nàng có thể nói là thích tiểu bảo bảo, đây là điều may mắn nhất.

"Kim Taeyeon, đến bây giờ Tae còn không thành thực khai báo." Tiffany bày ra khuôn mặt kiều tiếu nói, người phụ nữ này a, chẳng lẽ sợ nàg không thích tiểu bảo bảo, lo lắng nành bỏ nó. Cho nên mới tự mình run run rẩy rẩy lo âu không nói cho nàng biết sự thật. Ông xã có phải quá ngây thơ rồi, nếu mang thai, sớm muộn nàng cũng cảm nhận được. Giờ phút này người nào đó hoàn toàn quên nàng cũng chỉ vừa mới biết mình mang thai, là do người phụ nữ trước mắt nói cho nàng sự thật, nếu không dựa vào nàng, còn lâu mới ý thức được chuyện này.

Hơn nữa Fany giống người tàn nhẫn như vậy sao? Tiểu bảo bảo đáng yêu như vậy, sao có thể bỏ, Tiffany thầm nghĩ.

"Hả?" Taeyeon nhìn cô gái trước mắt một bộ dáng nếu không khai ra thì sẽ biết tay, trong lòng giật mình. Cô thật không biết bắt đầu từ đâu? Từ lúc cô và nàng đi Pháp du lịch, bởi vì ghen tỵ đàn ông khác nhìn nàng, cho nên muốn nàng mang thai tiểu bảo bảo, từ đó tâm niệm trong lòng Taeyeon, vì vậy cô len lén đem thuốc tránh thai đổi thành Vitamin? Nhưng nói như vậy, cuộc sống sau này của cô sẽ rất khổ sở, cô gái mang thù này còn không hung hăng trừng phạt cô, mặc dù bây giờ không thể ăn nàng, nhưng ôm thân thể mềm mại ôn hương ngủ cũng tốt lắm. Xem ra nên bỏ bớt đoạn này.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now