Chương 126: Bi kịch xảy ra

740 43 1
                                    



"Cô ngắm nơi nào vậy? Tôi cho cô biết, tôi vẫn còn là thiếu nữ đó, không hề tùy tiện như ai đó, trăm phương ngàn kế làm mình to bụng ra." Người phụ nữ quyến rũ khinh bỉ nói, cô một mặt cố gắng giải thích sự trong sạch của mình, mặt khác không quên chế nhạo Tiffany một trận, ở trong lòng của cô cho là, bên cạnh Tiffany có nhiều người đi theo thì cô nhất định đang được một phú thương bao nuôi, có ý mẹ bằng con quý lên làm vợ chính, trong bụng càng thêm khinh thường.

Nghe vậy, Seyra rất giận, sắc mặt cô khó coi, muốn cho người phụ nữ kiều mỵ trước mắt một quyền, hung hăng đánh chết cô ta, cái gì trăm phương ngàn kế, nói cứ như sư phụ của cô là kẻ thứ ba, nghe liền khiến người ta rất giận, sư phụ của cô là bảo bối được trùm thế giới ngầm Kim Taeyeon bảo vệ trong lòng bàn tay, đường đường là vợ của nữ nhân người giàu nhất, chủ tử thương sư phụ cỡ nào,còn cần đám đàn ông ngoài kia hay sao? Đây là sự thực người trong bang đều biết rõ, người phụ nữ đáng ghét này không biết gì cả thì không nên nói lung tung, thiệt là, bộ dáng xinh đẹp lẳng lơ của cô ta mới giống kẻ thứ ba, Seyra nói ở trong lòng.

Tiffany mắt thấy người cạnh mình sắp nổi đóa, trong lòng âm thầm lắc đầu, đám người kia quá bảo vệ nàng, cho nên mới dễ dàng mất đi khống chế như thế, Tiffany dùng tay nhỏ ấm áp của mình vỗ vỗ quả đấm nắm chặt của Seyra để an ủi, cười ha hả nói: "Oh. . . . Thiếu nữ à! Thế giới này thật đúng là phát triển nhanh chóng, hiện tại tôi mới nghe nói thiếu nữ có thể có thai, là tôi quá lạc hậu rồi." Dứt lời còn ý vị không rõ nhìn bụng người phụ nữ quyến rũ.

Đám người đi ngang qua ngửi được mùi thuốc súng nồng nặc từ hai người phụ nữ có vẻ khác nhau, đều bước chậm lại, có người thậm chí dừng bước lại, muốn nghe chuyện thú vị, mặc dù những chuyện tương tự thường xảy ra, nhưng hôm nay bọn họ thật đúng là lần đầu tiên nghe nói thiếu nữ khuê các có thể mang thai, trong bụng cảm thấy rất thú vị.

"Cô nói lung tung gì đó, nơi này trừ kẻ thứ ba như cô có thai, còn có ai mang thai?" người phụ nữ quyến rũ thở phì phò nói, tay thon dài trắng noãn chỉ Tiffany, móng tay sơn màu đỏ tươi run lên một cái, như vậy có thể thấy được cô có sức sống cỡ nào.

Fany nghe tới nghe lui đều nghe được người phụ nữ quyến rũ trước mắt ám chỉ mình là kẻ thứ ba, dù là người tính tình tốt cũng sẽ tiêu tan hầu như không còn, sao cô ta lại khẳng định mình là kẻ thứ ba, chẳng lẽ cô ta gặp quá nhiều kẻ thứ ba rồi, cho nên gặp một người phụ nữ xinh đẹp hơn cô ta thì chính là kẻ thứ ba? Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, Tiffany lập tức thu lại vẻ mặt tươi cười, nghiêm túc nói: "Tiểu thư cô không có mang thai mà lại cổ động cờ trống đoạt đi đồ dùng cho con nít mà tôi nhìn trúng, vì vậy tôi có lý do hoài nghi tiểu thư nhất định là người mang thai, hơn nữa trong bụng cũng rất là hài lòng với món đồ trẻ con nít này, với lại chẳng lẽ tiểu thư có kinh nghiệm làm kẻ thứ ba rồi sao, nếu không sao lại rõ ràng công việc của kẻ thứ ba như thế, mở miệng ngậm miệng đều là kẻ thứ ba, không phải ai cũng mặc cô vân vê bóp nặn, tôi không lên tiếng chỉ là không muốn so đo với cô thôi." .

Seyra và các hầu gái bên cạnh nhìn sắc mặt của người phụ nữ quyến rũ này xanh rồi lại trắng, trong lòng kêu to sảng khoái, thật không hỗ là phu nhân của các cô, mắng chửi người không hề thô tục, nhưng vẫn có thể người ta tức chết, càng sùng bái Tiffany sâu hơn.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenOnde histórias criam vida. Descubra agora