Chương 16: Tình thâm

4.1K 172 10
                                    

Trong phòng tắm, Tiffany cười ngọt ngào mở nước tắm ra, cô chính là thích khoe mẽ như vậy nhưng nàng lại không cảm thấy chán nản chút nào, ngược lại còn cảm thấy trong lòng rất ngọt ngào.

Từ vẻ mặt của Taeyeon vừa rồi để xem ra ánh mắt nóng rực trong khách sạn rất có thể không phải cô, nếu không thì cô không thể nào không vạch trần nàng hơn nữa còn thờ ơ ơ hờ, như vậy đến tột cùng là người nào?

"Em đang suy nghĩ gì đấy? Sao lại nghĩ tập trung đến như vậy?" không biết từ lúc nào Taeyeon bắt đầu xuất hiện ở trong phòng tắm, ôm lấy nàng từ phía sau, đầu tựa vào trong mái tóc của nàng dịu dàng hỏi, chỉ thấy cô mặc một cái áo sơ mi trắng, cổ áo mở rộng ra, lộ ra lồng ngực khêu gợi có cảm giác mê hoặc lòng người.

"Ách. . . .Tae làm em hoảng sợ. . ." Tiffany nghe được thanh âm của cô, vỗ vỗ ngực, nũng nịu trách cứ. Cô vào lúc nào nhỉ, mà nàng đã ngẩn người bao lâu rồi, sao mấy ngày nay luôn mất hồn, xem ra phải đi chơi thật vui một lần mới có thể buông lỏng tâm tình một chút.

"Tae đã dọa em sao? Em còn chưa nói cho Tae biết em đang nghĩ gì?" Taeyeon êm ái vỗ phần lưng của nàng, hôn lên vành tai bạch ngọc của nàng một cái như muốn muốn trấn an lòng của nàng, trong miệng vẫn không quên nói lên nghi vấn vừa rồi, cô hi vọng có thể biết trong lòng của nàng đang suy nghĩ gì, nói Taeyeon bá đạo cũng tốt dã man cũng tốt, cô chính là hy vọng có thể tùy thời đi chỗ sâu nhất trong nội tâm của nàng, cho dù là cuộc sống hay là tư tưởng, cả đời này cô đã thua triệt để trên tay của Fany rồi, ai bảo cô yêu nàng đến thảm mà nàng thì có quá nhiều lựa chọn.

"Em đang suy nghĩ khi nào Tae rãnh rỗi, chúng ta cùng đi ra ngoài chơi." Tiffany đặt tay lên bàn tay khoác trên eo nàng của cô, đem thân thể thoải mái tựa vào trên lồng ngực sau lưng, nói.

"A~ Bảo bối muốn đi ra ngoài chơi sao? Lúc nào cũng được nha, bảo bối muốn đi đâu? Hửm?" Taeyeon cưng chiều nói, chỉ cần nàng muốn cô sẽ bất chấp tất cả thỏa mãn nàng mặc dù sẽ tổn thất đến mấy chục tỉ won nhưng hiện tại tiền của cô đã nhiều đến mấy đời cũng xài không hết rồi, căn bản là không quan tâm chút tiền lẻ này.

"Ưm. . . . Em còn chưa nghĩ tới, chỉ cần đi chung với Tae thì đi đâu đều được." Fany cười nói, nàng thật chưa nghĩ ra nên đến đâu chơi.

"Miệng nhỏ thật ngọt, thưởng cho em a." Taeyeon nói xong cũng hướng môi mỏng khêu gợi về phía đôi môi anh đào đỏ tươi của nàng, hôn thật sâu xuống, vốn chỉ muốn hôn một cái liền thôi ai ngờ vừa chạm vào đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của nàng, cô căn bản không có cách nào dừng lại, nàng quá ngọt khiến cô hôn đến thế nào cũng không đủ.

Môi lưỡi tùy ý dây dưa, tiến vào giữa hàm răng ngọc hơi mở, cường hãn công chiếm mỗi một tấc không gian trong đó, mút thỏa thích cái lưỡi thơm tho của nàng đổi lấy là việc nàng nhiệt tình đáp lại.

Nghĩ đến người dạy nàng hôn là mình, trong lòng Taeyeon có một cảm giác tự hào, nhớ tới ban đầu bọn họ vừa mới bắt đầu hôn nhau cả hai đều vô cùng trúc trắc, trước khi chưa gặp nàng, cô cho là đời này cũng sẽ không để bất luận kẻ nào đến gần mình nửa phần, nhưng rốt cuộc đã gặp được Tiffany cô gái nhỏ khiến cô mê mẩn này.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội Đenحيث تعيش القصص. اكتشف الآن