Chương 59: Tae có chuyện lớn phải làm

1.7K 97 0
                                    


Hồi lâu sau, Kim Taeyeon mới thở hổn hển buông Fany ra, tay giúp nàng nhuận khí, cười đến thích ý, theo cách nói của Fany chính là cười đến mười phần giống hồ ly, nàng bất đắc dĩ bĩu môi, 'ông xã' nhà nàng đúng là phúc hắc đến tận cùng.

"Tae không có việc gì để làm sao?" Fany nũng nịu nói, chẳng lẽ Taeyeon đặc biệt đi vào đánh thức nàng dậy, ngay cả công việc cũng không cần làm! Lấy tính cách tuyệt đối không thể có lý do làm như vậy.

"Ai nói Tae không có chuyện gì làm, Tae có việc lớn phải làm, giống như vậy, như vậy. . . . . ." Taeyeon cười tà một tiếng, bàn tay cô dưới thân thể thừa cơ ăn đậu hũ bên hông nàng, ý tứ trong giọng rõ ràng.

"Không đứng đắn! Mau dậy đi, em muốn về nhà." Tiffany nũng nịu một tiếng, đẩy người con gái trên người một cái, thầm nghĩ bản tính người này như thế, là do nàng làm sao? Fany có chút mơ hồ, nhưng rất dễ nhận thấy ông xã nhà mình mặt dày vô cùng.

Nhìn cái bộ dáng này của Taeyeon, nếu nàng còn tiếp tục ở chỗ này, sợ rằng đến tối Taeyeon cũng không làm xong việc, Fany phải nghĩ biện pháp sớm tiếp xúc với Yoo Sub Pong mới được, như vậy nàng cũng không cần tới công ty rồi.

Nhìn thấy hai má Fany ửng đỏ, tâm tình Taeyeon thật tốt, nhẹ nhàng từ trên người nàng leo xuống, mặc dù đối với cô nơi này cũng không có vấn đề gì, chỉ cần có vợ yêu là được, nhưng bây giờ là giữa trưa, Taeyeon lo nàng sẽ đói bụng.

Tiffany nghi ngờ nhìn Taeyeon một cái, lần này thật biết điều, không còn đổ thừa nàng, làm cho người ta nghi hoặc, uống nhầm thuốc phải không, hay là ông xã bị nàng huấn luyện thành nô lệ của vợ rồi hả ? Tiffany hả hê tưởng bở, sau đó đi tới phòng tắm nho nhỏ.

Taeyeon đứng phía sau quan sát thân thể nàng, trong lòng thầm nghĩ có nên đem Fany nuôi cho mập ngay từ bây giờ không, như vậy sinh dưỡng tốt, mặc dù vóc người bây giờ của nàng cực kỳ không tệ, không! Phải là trước sau lồi lõm, nhưng nhiều thịt một chút cũng tốt, ôm sẽ thoải mái, sanh con cũng sẽ không quá đau đớn.

Nghĩ rõ, Taeyeon vui vẻ đuổi theo Tiffany, có thể thừa cơ hội ăn nhiều đậu hũ đương nhiên phải ăn, cô cười tà, cánh tay sắt đem Fany đang đánh răng kéo vào trong ngực, tựa đầu trên vai nàng, qua gương lớn có thể thấy bóng bọn họ gắn bó chặt chẽ.

"Tae tới giúp em!" Taeyeon đưa tay qua lấy bàn chãi đánh răng trong tay nàng, mặt mong đợi nói, hình như cô chưa từng giúp nàng đánh răng , Taeyeon đương nhiên phải bảo vệ tốt khuôn miệng nhỏ nhắn mình thích nhất.

"Không cần, em tự mình làm, Tae mau đi ra." Fany đẩy Taeyeon một cái, gắt giọng, thiệt là, bây giờ còn đang ở công ty , Taeyeon thế nào một chút bộ dạng cấp trên cũng không có, bất đắc dĩ lắc đầu.

Taeyeon khẽ cười một tiếng, cũng không giận, ở khuôn mặt nhỏ bé trắng nõn của Fany hạ xuống một nụ hôn, sau đó rời đi, cô bây giờ còn có một ít chuyện phải xử lý, trước hết bỏ qua cho nàng.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Màn đêm bao phủ, trong đại sảnh hào hoa, ban nhạc trình diễn, phục vụ bê khay rượu, các đầu bếp nổi danh đang làm món gan ngỗng. Trong một không gian âm nhạc đẹp đẽ như vậy, không thể thiếu những vị khách đã sớm thay những bộ lễ phục hoa lệ, khiêu vũ trên sàn nhảy, cực kỳ lộng lẫy.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now