Chương 80: Kinh Hồn

649 46 0
                                    

Tiffany đáp xe taxi tới biệt thự của Woo Joeng San, mắt to quyến rũ nhìn mục tiêu cách đó không xa, khẽ híp một cái, khóe miệng nhẹ nhàng nâng lên đường cong đẹp mắt. Cho dù là biệt thự của Tổng Thống, tối nay nàng cũng phải vào, huống chi chỉ là một thị trưởng Woo Joeng San. Mặc dù bên ngoài có nhiều lời khen ngợi hắn ta, đưa kinh tế thành phố phát triển nhanh chóng, địa vị dĩ nhiên không thể so với đám thương nhân, muốn trách thì chỉ trách chính hắn ta phách lối mơ ước sợi dây chuyền màu tím.

Tiffany dừng bên ngoài biệt thự một lát, điện thoại đột nhiên vang lên, nàng ảo não khẽ nguyền rủa một tiếng, nàng thiếu chút nữa quên tắt máy. Nếu xíu nữa thi hành nhiệm vụ, điện thoại di động lại vang lên, phá hư hành động của mình, nàng nhất định sẽ nổi trận lôi đình.

Fany căm tức cầm điện thoại lên đè xuống nút trả lời.

"Fany, cậu đã tới chưa?" Jessica hơi lo lắng, giọng nói lạnh như băng nháy mắt xuyên qua điện thoại truyền tới, khiến trong lòng Fany dâng lên khí ấm nồng đậm. Thủ lĩnh quả nhiên liệu sự như thần, hoặc nói cô ấy luôn hiểu rõ mình nhất, biết mình khẳng định không nhịn được, tối nay sẽ hành động.

"Tớ đang ở bên ngoài biệt thự của hắn ta, hương tây nam, cách 100m." Khóe miệng Fany ngoắc ngoắc, nhìn biệt thự cách đó không xa, khẽ mở môi đỏ mọng nói, đối phương dĩ nhiên biết nàng nói ' hắn ta ' là chỉ ai. Thật ra thủ lĩnh biết cũng tốt, ít nhất dựa vào quen biết bao nhiêu năm, nàng biết thủ lĩnh nhất định sẽ ra tay trợ giúp, có thủ lĩnh trợ giúp, nàng thực hiện nhiệm vụ lần này sẽ như hổ thêm cánh rồi.

"Đứng tại chỗ, tớ tới ngay." Jessica ngọt ngào nói, lập tức giống như ra lệnh, sau đó đầu bên kia liền truyền đến tiếng tút tút.

Fany nhìn điện thoại đã cúp, không tiếng động cười một tiếng, ngoan ngoãn đứng tại chỗ chờ, thuận tiện thăm dò sự vật xung quanh. Nhiệm vụ lần này dựa vào cảm tính, nên vẫn chưa tìm hiểu một ít chuyện. Nàng tùy tiện xuất động, bởi vì thật sự không chịu được rục rịch trong lòng, cho dù chưa tìm hiểu gì nhưng bằng bản lĩnh thiên hạ đệ nhất sát thủ, nàng tuyệt đối sẽ không thất bại, bởi vì nàng là Tiffany Hwang.

Ước chừng ba phút sau, Fany nhìn thấy một bóng dáng yêu kiều cách đó không xa đang nhanh chóng đi tới, càng lúc càng nhanh, càng ngày càng gần, ngay khi nhìn rõ diện mạo đối phương, khóe miệng Fany chậm rãi giơ lên, trong đêm tối có vẻ dị thường lóa mắt.

Quả nhiên thủ lĩnh đã sớm tới, chỉ là vị trí thăm dò không giống nhau thôi, cho nên mới không thấy nàng.

"Như thế nào?" Fany nhỏ giọng hỏi, thủ lĩnh cũng xem qua bố trí chung quanh biệt thự này, không biết nàng có nhìn ra cái gì không, biết người biết ta trăm trận trăm thắng mà.

"Cảnh vật chung quanh nhìn rất bình thường, không có gì bất ổn, nhưng tớ lại cảm giác rất quỷ dị, xíu nữa cẩn thận một chút là được. Về phần cấu trúc bên trong biệt thự vẫn chưa xác thực chút nào, vào trong, trực tiếp đến một căn phòng lầu ba, theo cách bố trí thông thường, có thể bảo vật được giấu ở đó. Tớ đi bên trái, cậu đi bên phải, từ trên xuống, có chuyện gì thì giữ liên lạc, thời gian có hạn, chúng ta phải nhanh một chút." Jessica chỉ một góc biệt thự cách đó không xa, vẻ mặt cẩn thận, nghiêm túc. Chỉ vì không hiểu đối phương, cho nên phải hành động nhanh, người càng thần bí càng nguy hiểm, đây là định luật vĩnh viễn không thay đổi.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenDove le storie prendono vita. Scoprilo ora