Chương 55: Mùi vị của em rất ngon

2.5K 109 2
                                    


Kang Dong Mi xa xa đã thấy Taeyeon đi ra từ thang máy chuyên dụng, cô mừng rỡ lập tức đi nghênh đón.

Khi cô nhìn thấy trong lòng cô ôm một cô gái, khuôn mặt mỉm cười trong nháy mắt cứng ngắc, cô cứ ngây ngốc tại chỗ, sững sờ nhìn một cặp mỹ nữ trước mặt trò chuyện với nhau thật vui, không khí ấm áp bao trùm, giống như không ai có thể xen vào thế giới của họ. Trong đó một người chính là tổng giám đốc đại nhân của cô, là người cô thầm mến bao lâu nay.

Nhưng ai có thể nói cho cô biết, tổng giám đốc cũng sẽ cười, cũng có thể dịu dàng như thế. Cô cho tới bây giờ mới biết những thứ này, nhưng đối tượng cô ấy thâm tình không phải là cô, cô gái trong lòng tổng giám đốc là ai? Vì sao cưng chiều cô ấy như vậy? Là tình nhân? Người yêu? Còn là vị hôn thê? Kang Dong Mi đè xuống chua xót trong lòng, nghiêm túc quan sát Tiffany.

Mày liễu nhàn nhạt được chăm sóc cẩn thận, lông mi dài vụt sáng giống hai bàn chải nhỏ, một đôi mắt to, sáng, xinh đẹp đến chói mắt, linh động có hồn, giống như không lúc nào tắt.

Da thịt nõn nà trắng như tuyết cùng đêm tối tạo thành sự đối lập rõ rệt, sống mũi kiên nghị thẳng tắp, mang theo nét xinh xắn đặc biệt của phái nữ, môi anh đào mềm mại như hồng thạch trong suốt, bóng mịn làm cho người ta say mê.

Mái tóc dài đen nhánh dịu dàng chảy xuống, nhảy múa theo từng cơn gió trên đôi vai tuyết trắng của nàng, giống như tinh linh ban đêm, chiếc váy trắng đem vóc người hoàn mỹ của cô ấy hoàn toàn hiển lộ ra, có lồi có lõm.

Dung nhan mỹ lệ làm cho người ta ghen tỵ, vóc người làm cho người ta điên cuồng, khí chất cao quý làm cho người ta trầm mê, tất cả mọi thứ trên người con gái đối diện đều khiến Kang Dong Mi không đất dung thân, cô cảm giác toàn thân lạnh như băng, trước kia cô cao ngạo với bề ngoài, dáng người của mình, nhưng so với cô gái trước mặt này không còn ý nghĩa gì rồi.

Khi Dong Mi quan sát Tiffany, nàng cũng không biến sắc quan sát cô, không phải quan sát tình địch, mà bởi vì đối phương không ngừng biến hóa sắc mặt, khiến nàng cảm thấy nghi ngờ thôi.

Từ khi bọn họ ra khỏi thang máy, Tiffany đã nhìn thấy khuôn mặt mừng rỡ của cô gái này, nhưng sau đó nụ cười mị hoặc của đối phương chợt trở nên khổ sở, thẳng tắp dừng ở đó, không cần tới gần cũng có thể cảm thấy thân thể cô cứng ngắc, Tiffany đảo mắt nhìn cẩn thận người con gái đang ôm mình, trong mắt có tia sáng loé qua.

Tiffany không thể không nói cô gái trước mắt mặc dù không xinh đẹp, trang điểm tinh xảo che giấu thiếu sót trên mặt, nhưng cô ta rất giỏi lợi dụng ưu điểm bản thân, ánh mắt tản mát ra sự tự tin của những người phụ nữ nhiều kinh nghiệm.

Chỉ là cô gái này lộ ra ánh mắt yêu say đắm với 'ông xã' nhà nàng có phải quá lộ liễu không, cô không nhìn thấy Taeyeon là người đã có chủ rồi sao? Tiffany nhíu mày, còn có 'ông xã' thân ái sẽ không chậm lụt đến mức không cảm ứng được ánh mắt nóng rực của cô ấy sao!

Chỉ là không cảm ứng được. . . . . . Không muốn cảm ứng? Chỉ có chính Taeyeon biết.

Taeyeon ngay cả một ánh mắt cũng không cho Kang Dong Mi, mắt nhu tình nhìn cô gái nhỏ trong lòng, ôm Tiffany đi qua trước mặt cô, trực tiếp tới phòng làm việc tổng giám đốc, cánh cửa ngăn cách tầm mắt khổ sở của người đứng bên ngoài.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now