Chương 96: Bội phục

860 52 0
                                    

Từ ngày thiếu chút nữa bộc phát lửa tình nóng bỏng trong phòng tắm, mấy ngày sau đó, một cô gái nhỏ lục tục dùng mấy chiêu quyến rũ dũ dỗ, nhưng nữ nhân kia cũng rốt cuộc không có làm ra cử động thân mật gì khác, nhiều lắm chỉ là hôn nàng một cái, mỗi lần đến một bước cuối cùng đều dừng lại, điều này làm cho Tiffany ảo não lần nữa, từ vẻ mặt Taeyeon xem ra, sự hăng hái cô dành cho nàng cũng không có giảm, vậy là nguyên nhân gì khiến Taeyeon luôn dừng lại khi đến bước cuối cùng? Đây là điều mấy ngày qua Fany không thể nào nghĩ ra.

Mấy ngày nay mặc dù luôn ở trong biệt thự khổng lồ này, nhưng Tiffany vẫn hiểu rõ tin tức bên ngoài. Từ sau khi nàng vô ý nghe được vũ khí tinh vi hiện nay sắp xuất hiện ở đây, nhân tử nóng nảy trong lòng Tiffany càng trở nên sinh động, máu cả người sôi trào, chính nàng cũng có thể chế tạo ra vũ khí tinh vi, nhưng nàng càng thêm tin tưởng ngoài người này có người kia, ngoài bầu trời này còn có bầu trời kia, hơn nữa Fany rất lười động não.

Rốt cuộc ngày vũ khí mới nhất hiện nay xuất hiện đã đến, đây cũng là chuyện sau nửa tháng Tiffany ở chỗ mà nàng nghi ngờ là tổng bộ thế giới ngầm này, bây giờ bụng của nàng vẫn chưa nhô lên mấy, hơn nữa phương diện ẩm thực còn chưa xuất hiện hiện tượng nôn nghén, Fany thuần túy cho là mình uống thuốc bổ nhiều, cho nên bụng hơi nhô, hoàn toàn không nghĩ đến nguyên nhân khác, cuộc sống an nhàn của nàng trôi qua thật vui vẻ.

Cả ngày hôm nay Tiffany đặc biệt khéo léo, thuốc bổ mà Taeyeon bảo nàng uống nàng cũng uống sạch, sau đó còn đi theo Taeyeon vào vườn hoa tản bộ, kể từ lần nàng lặng lẽ đi một mình vào vườn hoa chơi đùa rồi vô duyên vô cớ bị bệnh, Taeyeon liền cấm Fany, phạm vi hoạt động bình thường chỉ có thể là bên trong biệt thự, nếu muốn ra ngoài chơi đùa nhất định phải có cô làm bạn mới được. Sau khi tản bộ trở về, Taeyeon nhìn tận mắt Fany tiến vào mộng đẹp mới nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng, an tâm đi xử lý chuyện của mình.

Một mặt trăng tròn vòng vàng óng đã lơ lửng thật cao trên trời, tỏa ánh trăng sáng tỏ xuống dưới, dịu dàng giống như lụa mỏng. Đám mây trên bầu trời rất nhạt, gió rất nhẹ, ánh trăng rất đẹp, tất cả tạo thành một bức tranh xinh đẹp. Bầu trời đêm tựa như màn che, từng đốm sao lòe lòe, làm cho người ta không khỏi say mê thật sâu.

Taeyeon nhẹ nhàng đi vào trong phòng ngủ, trăng sáng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh sát đất chiếu vào trong phòng ngủ, tỏa vầng sáng đầy đất, cô có thể nhìn thấy rõ trên cái giường lớn có thể chứa mười người có một người nhỏ nhỏ lộ ra. Khóe miệng Taeyeon nhếch lên một đường cong đẹp mắt, trong lòng tràn đầy thỏa mãn và hạnh phúc.

Nhẹ nhàng bước đến bên giường, Taeyeon vén chăn lên, từ từ nằm xuống bên cạnh Tiffany, đến gần nhìn dung nhan ngủ mê không phòng bị của nàng, chỉ thấy mái tóc đen như thác vải che hơn nửa mặt nàng, phần tóc khác thì tùy ý rơi vào trên gối, có cảm giác xinh đẹp khác biệt, cô dịu dàng vươn tay vén mái tóc che khuôn mặt nhỏ của Fany ra, gương mặt nhỏ chừng bàn tay bởi vì ngủ mà hơi hồng hồng lập tức in rõ ràng ở trong mắt của cô, có sự đáng yêu không nói ra được.

Taeyeon cưng chìu hôn khuôn mặt nhỏ hồng hồng của nàng một cái, sau đó bàn tay rộng mở nhẹ nhàng chuyển qua bụng nhỏ phía dưới chăn của Fany, cảm thụ trong bụng hơi có động tĩnh, khóe miệng Taeyeon chậm rãi nhếch lên đường cong đẹp mắt, khuôn mặt cưng chiều và hạnh phúc.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenМесто, где живут истории. Откройте их для себя