Chương 91: Mau xem phu nhân

926 59 5
                                    


Nhìn mặt mũi Tiffany khó chịu, Lee Woll chợt lóe lên nụ cười lạnh như băng, biểu hiện tâm tình cô giờ khắc này rất tốt, ai có thể tưởng tượng người vừa mới muốn bắt mình bây giờ lại rơi vào tay mình, cô còn có 100 cách hành hạ đối phương.

Cô gái tên Seyra bên cạnh kêu lên một tiếng, lo lắng kéo tay đồng bạn khuyên nhủ: "Lee Woll, thôi, chúng ta đi thôi!" .

Cô có thể nhìn thấy khí phách làm người ta thần phục chỉ có trên người chủ tử từ cô gái tuyệt sắc trước mắt này, cho nên cô đoán người trước mắt tuyệt đối không đơn giản. Cẩn thận nhìn lên, dáng dấp cô gái này tuyệt sắc như thế, hơn nữa còn xuất hiện trong bang. Trong lòng cô nháy mắt nghĩ tới cô gái yêu mị đích thân chủ tử mang về mà mọi người bàn tán những ngày gần đây, chỉ là cô nghĩ dựa vào trực giác nhạy cảm của Lee Woll, có lẽ Lee Woll đã sớm đoán được, cho nên mới đột nhiên ra tay ác như vậy, chiêu chiêu trí mệnh.

"Thả ? Không dễ dàng như vậy." Lee Woll lạnh như băng nói, thanh âm tàn khốc như luyện từ địa ngục, khiến người bên cạnh rùng mình một cái.

Lee Woll cô nhớ rõ mình vừa bị đánh đến nhếch nhác, đều là công lao của cô gái tuyệt sắc trước mắt, tại sao đối phương có thể lấy được chú ý của chủ tử, thậm chí là sủng ái, dựa vào dung mạo sao? Hay là thao tác thật tốt?

Không ai biết giờ phút này trong lòng Lee Woll cỡ nào tức giận. Từ lúc cô gái này xuất hiện, cô vô tình nhìn thấy dây ngọc đeo cổ chưa bao giờ rời khỏi người chủ tử trên thân cô ấy. Một khắc đố kỵ, cô liền muốn đánh nàng tới đổ máu. Ngay cả phu nhân cũng không có vinh hạnh đặc biệt, thế nhưng lại xuất hiện trên người cô gái này, làm sao cô có thể không tức. Nếu đối phương là phu nhân thì đành chịu, nhưng đối phương chỉ là một ‘Tiểu Tam’ (người thứ ba) vừa mới xuất hiện .

Vì trong bang phần lớn mọi người chưa gặp qua Tiffany, vì vậy họ nghĩ Fany thành ‘ Tiểu Tam ’ cũng không có gì ngạc nhiên.

Fany giờ phút này chỉ cảm thấy mình ăn trúng thứ gì, trong bụng lăn lộn, cả người hô hấp dồn dập, bả vai càng đau, nàng cau mày đẹp, trong lòng khổ sở nghĩ, không nghĩ tới đường đường đệ nhất sát thủ thế nhưng bởi vì bệnh mà rơi vào trong tay người khác, mặc người chém giết.

Đột nhiên trong không khí, cuồng phong bắt đầu khởi động, khí ép không ngừng lên cao, lá trúc bên cạnh bị thổi vang soàn soạt soàn soạt, Lee Woll đang áp chế Tiffany bị một lực mạnh đánh văng ra ngoài, đụng vào dưới chân đại thụ, liền phun ra một búng máu.

Chờ Lee Woll phục hồi tinh thần, trước mặt cô không biết lúc nào đã có năm người áo đen che mặt. Mặc dù vậy, vẫn có thể đoán ra họ là phụ nữ qua dáng người hấp dẫn dưới lớp áo đen, ánh mắt lạnh như băng như lợi kiếm, khúc xạ lòng người, sát khí không che giấu không ngừng phóng ra, làm cho người ta liên tưởng đến địa ngục. Mà cô gái vừa bị cô bắt đang được bảo hộ chính giữa, cho dù không có đầu óc cũng biết năm người áo đen khí thế cường đại trước mắt rất để ý cô gái tuyệt sắc đó. Điều này làm tăng thêm nghi ngờ về thân phận của cô gái này. Tại sao có thể tùy ý đi lại trong bang, võ công của nàng rõ ràng rất tốt, tại sao đột nhiên bị Lee Woll bắt được, đây chính là vấn đề vẫn quanh quẩn trong lòng Lee Woll.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now