Chương 32: Con người kì lạ

1.9K 104 1
                                    

Những cây trúc rậm rạp xanh um đứng thành hai hàng đan xen hài hòa dọc theo đường nhỏ, ánh mặt trời sáng rỡ và khí nóng mùa hè mạnh mẽ bị ngăn cách bên ngoài, rừng trúc lá xanh cao lớn vây kín cả khuôn viên bên trong, chung quanh có lối đi bên lối đi lại là rừng trúc.

Tiffany nhìn những cây trúc bên cạnh, tâm tình cũng thật tốt, vốn tưởng rằng rừng trúc này sẽ dẫn tới nhà hàng nhưng không ngờ đi không bao xa, tầm mắt trước mặt đột nhiên trống trải làm nàng có một cảm giác ở bồng lai tiên cảnh như thế nào ấy.

Chung quanh trồng đầy các loại hoa phong phú đầy màu sắc.

Trong không khí không có gió thật tĩnh mật an tường.

Những múi hoa trùng điệp tùy ý nở ra, rực rỡ sáng lạng như những đám mây đủ màu, tỏa ra hương thơm thấm vào ruột gan làm cho người ta say mê, đưa tay lên sờ cánh hoa nhẵn nhụi mềm mại, xúc cảm cực tốt.

Cách đó không xa có một tòa núi giả, dòng nước nhỏ chậm rãi chảy từ trên núi giả xuống, rơi vào trên tảng đá dưới chân núi, tràn ra bọt nước đẹp mắt, trong loáng thoáng còn thấy được trên núi giả có khắc hình con chim màu sắc sặc sỡ.

Bên kia là một hồ nước có rất nhiều hoa sen nở rộ, tất cả đều nở nên có nụ hoa hé nở hoặc cuốn, lá sen thẳm lặng nổi trên mặt nước, dòng nước mượt mà lăn trên lá sen xanh chậm rãi chảy xuống mặt nước trong suốt, gợn lên một con sóngnhỏ. Vì vậy, cả hồ nước giống như bị làm ma pháp hệt như mộng ảo mỹ lệ, tựa hồ cả gió cũng chậm đi rất nhiều.

Trên sàn nhà dài dẫn đến phòng ăn được trải một tấm thảm gấm màu nhạt thỉnh thoảng cháy lên mấy ngọn lửa màu đỏ rực.

Hai bên đường nhỏ đi đến nhà hàng trồng đầy cây liễu, bông liễu màu trắng như quả màu cầu nhỏ mềm như tơ cất cánh từ cành liễu, từ từ bay lên theo gió, chợt cao chợt thấp không ngừng tung bay, bay lượn không biết mệt mỏi, càng xoáy càng nhiều, càng xoáy càng cao, giống như nước xoáy trong hồ....bay lượn đầy trời.

Xa xa có thể nhìn thấy nhà hàng Tây dùng cửa sổ sát đất vây quanh mà lúc này có mấy đôi tình nhân đang ngọt ngào dùng bữa ăn ở đối diện.

Tiffany mỉm cười nhìn tất cả trước mắt, quả thật không thể tin được thế gian có cảnh đẹp nghệ thuật như vậy, mặc dù biệt thự trong nhà đã rất đẹp rồi nhưng khách nơi này đều có đặc sắc riêng.

"Như thế nào? Em có thích không?" Taeyeon nhìn thấy sắc thái vui mừng trong mắt nàng trong lòng đã biết nàng rất thích nơi này nhưng vẫn muốn nghe chính miệng Fany nói ra.

"Thật là đẹp, sao Tae lại phát hiện được chỗ đẹp như thế?" Fany gật đầu hỏi, từ khi đi vào nơi này ánh mắt của nàng chưa từng ngừng ngắm phong cảnh, điều này làm cho Taeyeon có chút ghen tỵ trong lòng.

"Có một lần nói chuyện làm ăn, người khác hẹn Tae bàn ở chỗ này." Taeyeon không chút để ý nói, vụ làm ăn lần đó Taeyeon vốn không muốn để ý bởi vì cô ghét xuất hiện tại trường hợp công cộng, xác thực mà nói là cô ghét người khác vây quanh cô như ruồi bọ.

Nhưng bị ép không còn cách nào cuối cùng Taeyeon vẫn tới, chỉ là không ngờ lại thấy được một cảnh tự nhiên đẹp vậy, trước kia cô luôn luôn không quan tâm cảnh vật bên cạnh nhưng hiện tại có một người vợ thích cảnh đẹp, yêu thức ăn ngon, yêu xe mạnh, thói quen của cô cũng thay đổi theo, thích những gì nàng thích, đây chính là mọi người nói yêu ai yêu cả đường đi!

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenWhere stories live. Discover now