Chương 125: Mỹ nữ có thai hung hãn

756 40 1
                                    

Đúng là không phải oan gia không đụng đầu, Seyra lúc này rốt cuộc đã tin tưởng những lời này. Trước mặt họ lại là cô gái kiều mỵ làm ngừoi ta chán ghét, trong nháy mắt ở cửa hàng quần áo lại gặp được cô ta, dĩ nhiên còn có người đàn ông có tác phong nhanh nhẹn. Chỉ là nhìn thế nào sắc mặt anh ta cũng không vui vẻ gì, nghĩ cũng đúng, người nào đi theo một con Khổng Tước như vậy, đoán chừng thể diện cũng bị cô ta vứt sạch.

Seyra mắt liếc mắt một cái, trong mắt không nhìn ra tâm tình, sau đó trực tiếp đi theo Tiffany vào cửa hàng quàn áo trẻ em. Nàng hoàn toàn không thấy cô gái kiều mỵ đó, ngay cả ánh mắt cũng không cho cô ta. Thật ra điều này cũng không trách Fany được, bởi vì toàn tâm toàn ý của nàng đều đặt trên những thứ đồ trẻ con đáng yêu, làm sao còn để ý tới cô gái mới gặp 1 lần.

Tiffany nhàn nhã nhìn những đồ dùng trẻ em, trong mắt đều là tình mẹ, vô cùng nhu hòa, tay nhỏ bé trắng noãn yêu thương đặt trên bụng, khóe miệng gợi lên một độ cong đẹp mắt, hai tháng, chỉ cần hai tháng, sẽ có một em bé đáng yêu từ bụng nàng đi ra, thật là kỳ lạ, theo thời gian, trong lòng nàng mong đợi càng lúc càng lớn.

Chính là thái độ vô tình của Tiffany đã chọc giận cô gái kiều mỵ. Cô ta lần nữa mất đi lý tính, hoàn toàn quên mất người đàn ông bên cạnh vì hành động lúc nãy của cô ta mà tức giận. Cô bước nhanh vào cửa hàng, mắt hận nhìn chằm chằm đám người Fany, muốn chọc thủng một lỗ trên người các nàng. Trong lòng phẫn hận nghĩ, nếu không phải tại đám người kia, cô cũng không mất thể diện trước mắt người đàn ông yêu thích. Lấy thân phận đại tiểu thư, ra cửa đều có người trước sau bảo vệ, người nào không cung kính cô, chỉ có người phụ nữ đáng chết trước mắt cùng nhóm người bảo vệ cô ta mới lớn mật như thế, thật là tức chết cô.

Tiffany căn bản không phát hiện phía sau khác thường, tự đắc nhìn đông một chút tây nhìn một chút. Cách đó không xa có một đứa bé ba bốn tuổi đang thích thú chơi đùa, khuôn mặt nhỏ bé non nớt hồng hào, đáng yêu cực kỳ. Mà bên cạnh cậu nhóc là một vị phu nhân đang chọn đồ, mắt thỉnh thoảng ngắm bé trai một cái, nhìn thấy mặt mũi đáng yêu của nó, liền lộ ra mỉm cười sủng ái. Fany nhìn đang hăng say, nếu như không sai, cô ấy chính là mẹ đứa bé! Thật đúng là đáng yêu, đứa bé của nàng khẳng định còn đáng yêu hơn đứa bé trước mắt này, Tiffany cười thầm nghĩ.

Seyra nhìn sư phụ nhà mình mỉm cười phía trước, trong lòng nghi ngờ có chuyện gì khiến chị ấy cười vui vẻ như vậy, theo tầm mắt nàng nhìn sang, nhất thời hiểu được tâm tình Tiffany, cười theo.

Phục vụ viên mắt tinh nhìn thấy Tiffany cùng một nhóm người khí độ bất phàm, nhất là cô gái mang thai khi mỉm cười lại càng tuyệt mỹ, được người khác thận trọng bảo vệ, có thể thấy địa vị cô ấy không tầm thường, lập tức mang theo nụ cười lễ phép đi về phía các nàng.

"Phu nhân, cô khỏe chứ, xin hỏi có cần giúp gì không?" Phục vụ viên mỉm cười hỏi, thái độ không kiêu ngạo không tự ti, giống như đã trải qua huấn luyện đặc biệt, người như vậy nhất định sẽ biết thứ khách hàng thích, điều này làm Tiffany không thể không cảm thán ông chủ cửa hàng này thật anh minh.

"Oh, tôi muốn xem một chút!" Tiffany cười một tiếng, mắt liếc những thứ tinh phẩm, âm thầm gật đầu, đều là hàng hoá tốt, chất lượng cùng những thứ Taeyeon mua cho Bảo Bảo không khác biệt lắm.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ