Chương 15: Đã về rồi! Trêu chọc vợ yêu(2)

4.5K 212 3
                                    

Nói nhỏ trong lòng. . . . . . Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tiffany không đợi lâu liền nghe thấy động tĩnh ở cửa phòng, nàng vui vẻ đứng lên chuẩn bị nghênh đón 'ông xã' thân ái.

Kim Taeyeon vừa tới cửa phòng liền nghe tiếng TV, khóe miệng cô không tự chủ vểnh lên mà mở cửa ra. Quả nhiên nhìn thấy bóng dáng yêu kiều trong một chiếc sơ mi rộng, hơn nữa còn là áo của mình. Cô yêu chết thói quen này của nàng, vừa nghĩ tới bộ dáng nàng không mảnh vải dưới áo sơ mi, cô liền cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, trong lỗ mũi tựa hồ có chất lỏng ấm áp muốn chảy xuống, cô vội vàng điều chỉnh hô hấp, đè kích động trong cổ xuống, sau đó đi vào bên trong.

Vẫn chưa đi hết hai bước, đã thấy một bóng dáng nhỏ xinh nhiệt tình chạy tới chỗ cô, tay nhanh hơn chân, cô vội đưa tay ôm lấy thân thể kiều diễm thơm tho, tránh để nàng ngã nhào.

"Ông xã, Tae đã về rồi!" Hai tay Fany ôm cổ Taeyeon vui vẻ nói, đầu nàng giống như con mèo nhỏ cọ cọ trước ngực cô, nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, đó là hơi thở của cô làm cho nàng mê luyến không dứt.

"Ừm, sao em không ngủ trước?" Kim Taeyeon khàn khàn hỏi, cô có thể cảm thấy nơi mềm mại trước ngực nàng đang đè ép lồng ngực của mình. Ôm chặt thân thể mềm mại trong ngực, đầu tựa vào mái tóc nàng dịu dàng hỏi, cô không nỡ để nàng phải chịu vất vả.

"Em đang đợi Tae về, Tae mệt không! Em đi chuẩn bị nước cho Tae tắm." Fany không nghe được sự khác thường trong thanh âm của cô, từ trong ngực cô chui đi ra, định sẽ nhanh chóng đi tới phòng tắm.

Nhưng chưa đi hai bước, nàng lại bị cánh tay kia của cô ôm lại trong ngực.

Tiffany mê hoặc nhìn cô, ánh mắt nhu tình quả thật có thể làm nàng hòa tan vào trong đó. Mặc dù bọn họ đã kết hôn hơn hai năm, nhưng cô đối với nàng ngày càng tốt, cho đến giờ nàng vẫn còn trầm mê sức quyến rũ ấy.

"Lần sau em không cần như vậy." Taeyeon nghiêm túc nhìn nàng nói, đôi mắt thâm thúy đen như mực cơ hồ có thể hút lấy người khác, làm người ta không nghĩ ra được ý tứ trong đó.

Fany làm nũng nói: "Biết rồi, nhưng không có Tae em không ngủ được"

Vì lấy lí do này mà trong lòng nàng cảm thấy áy náy không dứt. Trễ thế còn chưa ngủ là bởi vì nàng cũng mới trở về không lâu, mặc dù thật sự nàng đã quen với lồng ngực cùng hơi thở của cô, không có cô bên cạnh nàng rất khó ngủ, nhưng dù sao cũng thật áy náy.

"Thật xin lỗi, để em phải chờ lâu như vậy." Taeyeon nhắm mắt lại, đầu tựa vào mái tóc của nàng nỉ non nói, dường như đang nghĩ tới điều gì, cô đột nhiên mở cặp mắt sắc bén ra nhìn tay nàng một chút, đưa ra quyết tâm nào đó.

"Đại ngốc, chúng ta là vợ chồng a, tại sao còn nói xin lỗi." Fany cười nói, toàn bộ người trên thế giới này có thể nói xin lỗi nàng, riêng chỉ có cô là không được, bởi vì cô cho tới nay đều che chở nàng trong lòng bàn tay như bảo bối, muốn cái gì sẽ có cái đó, cô yêu nàng như vậy sao có thể nói xin lỗi chứ.

"Ha ha ha. . . . . . Biết rồi tiểu ngốc." Taeyeon cưng chiều nhéo nhéo cái mũi thon khéo léo của nàng.

"Tae nói ai là tiểu ngốc vậy?" Tiffany chu môi chất vấn nói.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenOù les histoires vivent. Découvrez maintenant