Chương 43: Nhu tình cưng chiều

1.8K 85 0
                                    


Kim Taeyeon nhẹ giọng đi vào phòng ngủ, ánh trăng sáng xuyên thấu rơi xuống cửa sổ thủy tinh chiếu vào phòng, tràn ngập mặt đất, cô có thể nhìn thấy rõ ràng trên giường lớn chứa đủ mười người có một bóng dáng nho nhỏ kẽ nhô lên. Khóe miệng Taeyeon khẽ nâng lên một độ cong đẹp mắt, trong lòng tràn đầy thỏa mãn hạnh phúc.

Bước nhẹ đến bên giường, Taeyeon vén chăn lên, từ từ nằm xuống bên người Tiffany. Khi ngủ nàng không hề phòng bị, chỉ thấy mái tóc đen che hơn nửa mặt,một vài sợi tóc còn tùy ý rơi vào trên gối đầu, một loại xốc xếch mỹ miều. Taeyeon dịu dàng vươn tay vén tóc trên khuôn mặt nhỏ bé của nàng, bởi vì ngủ mà trở nên hồng hồng, khuôn mặt nhỏ bé lập tức rõ ràng in trong mắt cô, nói không ra đáng yêu.

Không biết nàng nằm mơ thấy gì, đôi môi đỏ mọng vểnh lên, theo hô hấp khẽ đóng mở, khiến Taeyeon miệng đắng lưỡi khô.

Động lòng không bằng hành động, Kim Taeyeon lập tức đến gần nàng, dịu dàng hôn lên đôi môi đỏ mọng. Fany quá ngọt ngào, cô không đành lòng buông tay, nhẹ nhàng mút thỏa thích, ý đồ lấy thêm càng nhiều ngọt ngào, vốn là nụ hôn nhẹ nhàng trong nháy mắt trở nên lửa nóng.

"Ừ. . . . . ." Tiffany trong mộng vô ý thức ngâm một tiếng, lè lưỡi liếm liếm thứ làm nàng mê muội.

Taeyeon cảm thấy nàng vô ý thức đáp lại, nụ hôn sâu hơn, trong lòng cảm thán, thật là vật nhỏ mệt nhọc, nàng hành động theo bản năng lại để cho cô mất khống chế, nếu như không phải nhìn nàng đã mệt mỏi như vậy, cô sẽ không chút nghi ngờ lay tỉnh nàng, làm một chút vận động.

Nhưng là thương bà xã, không đành lòng để cho nàng thêm mệt nhọc, chỉ có thể vừa hôn vừa tương tư.

Trong mộng, Fany cảm thấy vật nóng gì đó trên môi nàng ngọa nguậy, có chút làm nàng khó thở, lại có điểm không cam lòng rời khỏi, chua chua ngọt ngọt , ăn thật ngon, nàng từ từ mở mắt.

Khuôn mặt Taeyeon soái khí phóng đại cứ như vậy rơi vào trong mắt nàng, thì ra thứ nóng bỏng gì đó là đôi môi khiêu gợi của ông xã nhà nàng, cô hơn nửa đêm không ngủ lại đang hôn nàng, tinh lực cô thế nào tốt như vậy, trời cao quá không công bằng, Fany mệt muốn chết, Taeyeon thế nhưng không có một tia mỏi mệt, nàng trong lòng rối rít nói.

Taeyeon nhìn cô gái nhỏ đã tỉnh lại, không dừng lại động tác hôn nàng, mà lưu loát lật người, trong nháy mắt đè Fany dưới thân, tay gắt gao ôm lấy nàng.

Tiffany bị Taeyeon hôn thất điên bát đảo, tiếng rên yêu kiều trong miệng cũng bị cô nuốt hết.

Hồi lâu sau, Fany lấy được thở dốc, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí, bất đắc dĩ nhìn người con gái nằm trên người nàng, giận trách nói: "Trễ như vậy, sao Tae còn chưa ngủ?"

Người này chẳng lẽ thừa dịp nàng ngủ sau đi uống rượu? Nếu không miệng cô như thế nào lại có vị rượu , để nàng quyến luyến không thôi, chỉ là đánh chết nàng cũng không nói ra.

"Tae không ngủ được, bảo bối, nếu không chúng ta làm lại một chút vận động vừa nãy đi." Kim Taeyeon cười yêu nghiệt nói, tay bắt đầu ở trên người nàng tác quái.

"Ưm. . . . . . . Đừng làm rộn, ngủ!" Fany gắt giọng, sau đó ăn vạ nhắm mắt lại, đến mắt cũng không muốn mở, nàng mệt muốn chết, hiện tại cũng khuya khoắt rồi, người con gái này tinh lực quá thịnh vượng, chẳng trách người khác luôn nói ' người trẻ tuổi huyết khí phương cương, dễ dàng kích động ', hiện tại nàng mới hiểu được ý tứ trong chữ.

[TAENY - Hoàn] Vợ Yêu Của Tổng Tài Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ