Chương 31-1

678 21 0
                                    

Editor: huyetsacthiensu

Khóe môi Hàn Thác nhếch lên càng cao, đuôi lông mày khóe mắt lộ ra ý cười "Cho ta sao?"

Cố Thiền hơi hơi vuốt cằm, không để ý "Ừ" một tiếng.

Hàn Thác cầm túi tiền trong tay ngắm nghía một phen, hình dáng là hình dáng thường thấy nhất, nguyên liệu cũng là nguyên liệu thượng thừa nhất - gấm có màu sắc của bầu trời sau cơn mưa, chỉ bạc xen lẫn xanh ngọc xanh lục thêu một đường khóa ở bên. một mặt thêu những dãy núi đá trải dài, lật ra đằng sau, một mặt thêu mây ngũ sắc* che trăng.

*Mây ngũ sắc: mây do ánh mặt trời chiếu qua mà có màu, chủ yếu là màu đỏ, thường xuất hiện ở chân trời vào sáng sớm hoặc hoàng hôn trong những ngày trời quang đãng. Ở đây mình cũng không rõ lắm sao lại là mây này, trong bản raw có mấy nghĩa đều là ráng chiều hoặc là mây tía.

Cố Thiền đợi thời gian uống cạn nửa chén trà cũng khôn thấy hắn nói gì, thấp thỏm bất an trong lòng, thật cẩn thận quan sát vẻ mặt của hắn, do dự mở miệng "Vương gia, tay nghề của ta không tốt lắm, hy vọng Vương gia đừng ghét bỏ."

Hàn Thác ho nhẹ một tiếng, nói "Bổn vương thấy rất tốt, đường thêu chỉnh tề, lại có ý tốt."

Tâm Cố Thiền treo trên cao cuối cùng cùng hạ xuống, vừa muốn thở dài một hơi lại nghe Hàn Thác nói "Nhưng mà, bây giờ bổn vương đã đổi ý rồi."

Cố Thiền kinh ngạc, môi đỏ mọng hé mở, mắt to chớp chớp, lông mi dài mà cong giống lông vũ gãi nhẹ vào lòng Hàn Thác, gãi đến mức lòng hắn khó nhịn.

"không phải Vương gia vẫn luôn muốn có nó sao?" Cố Thiền hỏi.

Đường thêu của Cố Thiền thật sự là không tốt, túi tiền này nàng thêu phải mất khoảng mười ngày, toàn bộ quá trình đều ỷ lại vào Ninh thị, còn có Bích Linh, Bích Lạc hai người chỉ điểm ở hai bên.

Cũng không tránh được việc ngón tay bị kim đâm đến mức chảy máu.

Túi tiền nho nhỏ, mặc dù không thể nói mỗi đường kim mũi chỉ đều là tình cảm, nhưng có thể nói mỗi đường kim mũi chỉ đều là máu.

Trong toàn bộ quá trình, Cố Thiền cũng không làm nũng mà kêu khổ, không nghĩ đến chuyện từ bỏ không làm nữa hoặc là để cho người khác làm thay.

Nàng một lòng nghĩ đến những lời mẫu thân khuyên bảo ngày ấy, muốn chủ động từng bước tiến lại gần Hàn Thác.

Cả một đời dài như vậy, gặp nhau trước khi thanh thân đã may mắn hơn rất nhiều cặp vợ chồng trên thế gian này, phải quý trọng duyên phận khó gặp được này, phải xây dựng quan hệ với Hàn Thác thật tốt.

Cố Thiền vốn tưởng rằng Hàn Thác nhận được túi tiền tự tay mình thêu sẽ vô cùng vui vẻ, lúc đó bản thân mình không thêu cho hắn hắn còn tức giận cơ mà, chẳng lẽ bây giờ không giống với lúc đấy nữa sao?

Nàng nghĩ đến đây, khó tránh khỏi sự ủy khuất, trong mắt dần xuất hiện hơi nước, cắn môi dưới nói "Vương gia không muốn nữa sao? Tất cả đều là ta dựa theo yêu cầu lúc trước của Vương gia để làm..."

ĐỘC SỦNG THIÊN KIỀU (THIÊN KIỀU BÁCH SỦNG)Where stories live. Discover now