Chương 51

627 18 0
                                    

Betaer: huyetsacthiensu

Cố Thiền xấu hổ vô cùng, hận không thể tìm cái động để chui vào.

Cái động đương nhiên không có, khe hở của mạn giường thì có, nàng lăn lông lốc từ trên giường xuống, đi chân trần trên nền đất.

Trong phòng hai bên trái phải có đốt hai lò than lớn, nên cũng không cảm thấy lạnh, nhưng dù sao cũng là ngày đông, nền đất lạnh như băng, Cố Thiền vừa bước xuống đất liền cảm thấy khí lạnh theo lòng bàn chân chạy lên khắp người.

Tay nàng còn chưa chạm đến quần áo, liền bị Hàn Thác ôm trở về giường, dùng áo ngủ gấm thật dày quấn kín thật: "Nàng ở chỗ này chờ ta."

hắn nói xong liền đi xuống giường, mặc quần áo đến gian ngoài mở cửa gọi Bích Linh và Bích Lạc vào hầu hạ Cố Thiền.

Đợi thu dọn xong hết, Cố Thiền đi vào tịnh phòng rửa mặt một lần nữa.

Nàng đi qua mười hai tấm bình phong, thấy Hàn Thác cũng thay tẩm y, đang dựa vào đầu giường đọc sách, nàng không tự chủ được liền dừng bước chân.

"Đứng ở nơi đó làm gì?" Hàn Thác buông sách hỏi, thấy Cố Thiền vẫn đứng tại chỗ bất động, lại nói: "Nàng định đứng đó một đêm sao?"

Cố Thiền ngượng ngùng nhìn thẳng hắn, chỉ cúi đầu đi qua, cởi giày. Leo lên giường, dùng tay chân trèo qua chân Hàn Thác lui vào góc giường.

Hàn Thác đã vén chăn lên, chờ nàng ngoan ngoãn nằm xuống.

Hai người chung một giường, trong chăn còn có một thứ nữa - bình nước nóng Bích Lạc chuẩn bị cho Cố Thiền.

Bình nước nóng nóng hầm hập, ôm nó thì đau đớn ở bụng dưới cũng giảm bớt rất nhiều, Cố Thiền sung sướng lại thỏa mãn, mặt ở trên gối đầu cọ cọ, buồn ngủ nên ngáp một cái.

Đêm động phòng hoa chúc, không thể viên phòng thì thôi, cùng thê tử tân hôn còn cách cái bình cứng rắn, Hàn Thác cảm thấy thật buồn bực.

hắn bỗng nhiên lấy đi bình nước nóng trong lòng Cố Thiền để dưới chân giường, sau đó bá đạo đem người kéo vào trong lòng: "Ta cảm thấy người cũng có thể làm bình nước nóng."

Cố Thiền lẳng lặng để hắn ôm, nhiệt độ người Hàn Thác đúng là nóng hơn người nàng, nhưng mà cùng bình nước nóng so sánh thì...

Nàng mẫn cảm cho rằng hắn nhất định là tức giận, vì thế quyết định biểu đạt một chút xin lỗi, hơi nhỏgiọng nói: "Vương gia, ta không cố ý."

Sợ hãi là thật, nhưng cũng biết viên phòng là việc phải làm trong đêm tân hôn, chưa bao giờ nghĩ tới cự tuyệt.

Hàn Thác khẽ cười nói: "Ừ, ta biết."

Chuyện này không thể nói trước, cho dù nàng cố ý cũng không cố ý được.

Nhìn thấy hắn cười, Cố Thiền cuối cùng cũng yên tâm.

Để tỏ lòng thân cận, nàng động đậy thân thể, nhích tới gần Hàn Thác, lại gần nữa, cho đến khi hai thân thể dán vào nhau, sau đó cánh tay ôm thắt lưng của hắn, đầu chôn ở trước ngực hắn.

ĐỘC SỦNG THIÊN KIỀU (THIÊN KIỀU BÁCH SỦNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ