46

63 10 0
                                    

Thứ 7 tuần 3, 7 giờ sáng.
"Khốn nạn thật, cô cho tôi leo cây 1 tiếng đồng hồ?" Thư ký Long chỉ vào đồng hồ tỏ ra tức tối trách móc cô nhóc Rick.

Với khuôn mặt không cảm xúc, viền mắt đỏ kè Rick nhìn cậu với ánh mắt thù địch.

"Anh nói nhiều quá!" Cô đưa tay vuốt mặt chán nản."Tại sao tôi phải xuống sớm, thái độ anh như vậy thật khiến tôi muốn giết anh hơn. Anh hệt như một tên vô văn hóa trong bộ dạng lịch sự của một quý ông tử tế." Rick lắc đầu chế giễu tên đàn ông ngu ngốc đứng trước mặt mình.

" Tôi nhắc cho cô nhớ một điều." Long dùng ngón trỏ chỉ vào mặt cô bé, hắn hạ người ngang tầm mắt Rick, rồi đưa mắt nhìn xung quanh sảnh công ty ra vẻ thận trọng, không quên mỉm cười với một đồng nghiệp trong quán cà phê văn phòng rồi nhắc nhở nhỏ nhẹ. " Tôi thuê cô để cô bảo vệ cho thiên kim đại tiểu thư Tiểu Vũ, chứ không phải là một con điếm moi tiền vô tích sự gây nhiều chuyện như cô." Cậu ta búng ngón tay vào trán Rick. " Đã không thể làm được việc gì thì tốt nhất cô nên ngoan ngoãn đi." Hắn đứng thẳng người quay đi, sắc mặt bỗng có chút trầm ngâm suy nghĩ.

Rick cố cười mỉm, dòng adrenaline bùng phát trong cô ngày một mạnh mẽ hơn, Rick muốn bóp nát tên nhãi ranh lắm lời trước mặt mình.Nhưng khi Rick đang bước từng bước một tiến đến gần hơn thì...

"Rick." Long đột nhiên lên tiếng. "Trong giới, cô có biết người nào tên là Rose không, Rose Houston?"

Rick đứng khựng người lại lắng nghe từng lời của thư ký phiền phức.

"Không." Cô đáp. " Tôi không biết ai tên như thế cả." Rick tỏ vẻ thờ ơ.

"Cũng phải, cô còn non mà, một đứa trẻ mới vào nghề như cô làm sao mà biết tới sự tồn tại của ác quỷ đó." Long gật gật đầu mình, cậu bỗng trở nên lo lắng.

"Có vấn đề gì sao?"

"Tất nhiên phải có mới nhắc đến."

"Là gì?" Thấy Long không trả lời Rick trở nên mất kiên nhẫn, trong lòng cô lúc này nghĩ đến những điều không hay có thể xảy ra. Bởi chỉ một cái tên thôi đã làm cho kẻ không sợ trời sợ đất như hắn phải quan tâm chắc hẳn việc này rất nghiêm trọng. "Nói đi tên khốn này." Cô kéo cổ áo của tên thư ký khó chịu.

"Này làm gì vậy?" Long chau mày hung hăng giật tay của Rick lại rồi đẩy cô nhóc ra. " Cô định giết tôi hay đe dọa tôi đây?" Cậu nhìn Rick với đôi mắt dữ như thần.

"Rose là ai? Cô ta gây ảnh hưởng gì đến Tiểu Vũ?"

"Tôi còn không biết là ai chỉ là...." Long hét lớn, khi sự chú ý đổ dồn vào cậu, cậu ngừng lại vuốt phẳng hai vai áo của Rick rồi tiếp lời." Hôm qua có một bưu phẩm được gửi từ một người tên Rose Houston chỉ ghi địa chỉ người nhận. Trong đó có ghim cài áo hình con sếu đầu đỏ dính máu được cho là của Max, cùng với một bức ảnh của cô ấy trong bộ dạng như rũ rượi sau khi bị đánh ở một con hẻm gần nhà hàng. Và còn nữa, bông hoa hồng đó đã gửi cho chúng ta một cái lưỡi theo tôi biết đó là lưỡi heo kinh dị hơn thứ đó vẫn đang còn rất ấm."

Rick sau khi nghe xong khoái chí cười.

"Hahaha, đúng là một kẻ, một kẻ biết thỏa mãn dục vọng từ bạo lực. Hahahaha."

"Không vui đến thế đâu cô bé à. Max vẫn đang mất tích đấy." Long trừng mắt nhìn Rick nghiêm khắc. "Cô ta còn kèm theo một lời nhắn gồm các kí tự được cắt xé từ những tờ báo dán sau bức hình." Thư ký đưa một mảnh giấy cho Rick." Tôi đã ghi lại câu đó và suy nghĩ về nó mãi."

" Are you taking the piss? " ( Mày đang đùa tao đấy sao?)

Rick cảm thấy có ai đó đang nhìn mình từ phía quán cà phê đằng sau lưng. Đôi mắt của kẻ đó như đang muốn nuốt chửng cô.

"Tôi nghĩ việc người này tức giận liên quan đến sự đảo lộn trật tự của một số tên trong tổ chức của chúng ta. Mấy tên bốc đồng đó khiến cho những thế lực cao cấp hơn để ý đến, trong đó chắc hẳn có người mang tên Rose này."

"Tôi thì chỉ nghĩ là một hành động của cá nhân nào đó khinh xuất và coi thường chúng ta thôi."Rick vo tròn tờ giấy lại vứt vào sọt rác bên cạnh trụ tòa nhà. "Tôi muốn rời khỏi đây, tôi cần phải biết tên điên nào đã làm chuyện này. Tôi cứ tưởng cậu gọi tôi vì điều gì kinh khủng lắm cơ."

"Tùy ý cô thôi, tôi mong chúng ta có thể tìm được một chút thông tin."

Long thở dài rồi cúc áo vest lại, bước theo sau Rick.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Helena hạ tờ báo khổ lớn xuống nhìn bóng dáng hai con mồi rời đi. Cô nhếch mép cười, cầm cốc cà phê cappuccino nhấp một ngụm.

"Tit For Tat " ( Ăn miếng trả miếng)

"Cô trông vui vẻ nhỉ?" Ông Kim đẩy nhẹ chiếc kính của mình.

"Chúng đã dám coi thường, tưởng rằng có thể dùng số tiền cỏn con đó đút lót chúng ta để qua mặt làm ngơ với những điều chúng làm mà nghĩ đơn giản rằng nó không gây hại cho ta. Chẳng phải Ngài bảo ông với tôi xử lí Max và Steve sao? Rồng sẽ không bao giờ thất vọng đâu, hai con chim sếu này đã khiến cho danh dự của Ngài bị ảnh hưởng." Helena nói bằng giọng thể hiện mình không phải người bản xứ.

"Sẽ nhanh thôi." Ông Kim đặt tách trà xuống thở dài ngao ngán.

[ Tự Viết] [BHTT]Cô ta tên là Rose Houston.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें