27

84 11 1
                                    

Sẽ thật thú vị khi kẻ ở dưới là Novo. Nhưng người mà Rose nhìn thấy lại là người được cho là 'bạn' cũ lâu năm.Nói chính xác hơn cô ta chính là kẻ thù của quỷ đỏ.
Rose tặc lưỡi ra vẻ nuối tiếc.
"Ngồi yên đây nhé, tôi nhìn thấy một thứ rất hay ho ở phía dưới.Sẽ lên liền thôi." Rose nháy mắt rồi rời khỏi ghế.
" Cái gì cơ?"
Chưa kịp ngăn cản thì mái tóc trắng kia đã di chuyển rồi.Rose cố gắng điên cuồng tu hết chai bia 350ml vừa uống vừa đi xuống cầu thang. Cô nắm cổ chai  luồn lách đám đông hỗn độn tiến thẳng về phía cô gái tóc đen cột gọn gàng đang hút một điếu Captain black, nhả khói đầy chuyên nghiệp.
Như có thứ gì dáng thẳng vào đầu mình,điều thuốc bỗng rớt xuống, chai bia vỡ nát phần đáy.Nhạc trong vũ trường to tới nỗi lần át tiếng của vụ ẩu đả.Không ai lấy làm quan tâm.
"Lâu lắm rồi không gặp Myodes." Giọng nói hết sức thân thiện của bộ vest xanh trong bóng tối.
Máu đổ xuống, Myodes dùng tay áo của mình lau đi.Cô ta bình thản đứng lên dậm lấy điếu thuốc dở rồi nhìn sát nhân hoa hồng.
"Bông hoa thối rữa vì lũ sâu bọ tàn phá."
"Vẫn như ngày nào nhỉ?" Rose mỉm cười đá đểu.
" Thật chẳng nhẹ nhàng chút nào."Cô ta lấy một điếu thuốc từ túi áo trong ra, bật quẹt zippo mồi, hít một hơi."Hút không?"Đồng thời đưa cho Rose.
" Xin cáo. Thanh Phương mà biết cô lén lút hút thuốc như vậy cô ta sẽ giết cô trên giường mất."Rose nhoẻn miệng cười, cô từ chối lời đề nghị.
" Chị ấy cũng sẽ giết cô vì đã lấy chai bia đập vào đầu tôi."
" Tôi không sợ cô ta như cô đâu."Rose lắc đầu trêu ghẹo." Đến đây để làm gì vậy?"Quỷ đỏ là gương mặt tò mò." Thật đáng để nghi ngờ."
Neodon thở ra một làn khói.
" Tôi không đụng vào cô đặc vụ trẻ đó, tổ chức đâu yêu cầu tôi như thế."
" Ồ vậy sao?"Rose trở nên giả tạo.
"Là Novo, cô ta nợ chúng tôi một khoảng tiền khá lớn, chủ yếu vay để hút cần và làm mấy bữa tiệc của những con người rỗi hơi."Cô ta dùng chiếc khăn tay của mình lau vào trán."Thật bất ngờ khi người của chính phủ cũng đang truy bắt cô ta.Thứ lỗi cho chúng tôi đi Rose, cô ta đáng ở chỗ chúng tôi hơn."
" Dành con mồi hả?"Rose thích thú lắng nghe.
" Tôi không biết phải làm sao, nhưng đó là lệnh."
" Từ khi nào Thanh Phương trở nên nghiêm túc trong việc đòi nợ thế?"Rose nghiêng đầu.
"Mượn mà không trả là việc không thể dung thứ, loại đó chỉ có xay ra rồi trộn vào cám lợn."
" Cứ để cho chúng ăn sống đi, lợn cũng thích thịt người còn nguyên lắm."Đó là một câu nói man rợ phát ra từ kẻ giết hơn 50 mạng người.

"Cô nhìn kìa, Novo đang ở đó đấy." Myodes chỉ về hướng kẻ mặc áo hoa quần short đi đôi giày lười trắng đang gạ tình thiếu nữ say xỉn."Ai bắt được trước, nó là của người đấy."

"Ô, Tôi không thích biến mình thành một con thú đâu." Qủy đỏ nói theo một cách mỉa mai và không hài lòng.

"Myodes này cũng chẳng thèm đánh nhau với cô làm gì, tôi ấy, không muốn trở thành một trong những thứ ở bộ sưu tầm nạn nhân của cô đâu.Rose biết đấy, tôi yếu lắm." Myodes đặt một tay mình lên bộ vest xanh nói thì thầm.

Rose mỉm cười hồn nhiên bệnh hoạn.

"Chỉ 20 phút thôi."Cô ta nói.Neodon gật đầu.

"Smith!"Myodes gọi lớn.Một tên đàn ông cao khoảng 1m90, đô con, đầu trọc, nặng nề tiến vào.

"Cô không định để cho ông ta đấu với tôi đấy chứ." Rose mất hứng.

[ Tự Viết] [BHTT]Cô ta tên là Rose Houston.Where stories live. Discover now