3

154 14 0
                                    

Không khí đột ngột trở nên căng thẳng, Dương Vũ bị giữ nguyên một tư thế rất lâu. Nhưng trong tình huống như vậy, chẳng phải luôn sẵn sàng có chút may mắn để cô thoát ra sao?
Đó là cô nghĩ, thực tế lúc nào cũng phức tạp hơn rất nhiều.
" Buông tôi ra!"- Dương Vũ vừa nói, vừa dằng co.Rose rất khoẻ, cô ta là phụ nữ, nhưng có sức lực của đàn ông.Cô ta giữ lấy cổ tay Dương Vũ nắm chặt một cách thô bạo.Cầm một cách đau đớn, từ bàn tay hồng hào lúc nào giờ trở thành trắng không có sắc của huyết.
" Cô còn non lắm Vũ à, cô nên chăm chỉ tập luyện nhiều hơn."Cô ta cao 1m76, khi ngồi đầu của cô ta ngang tầm mặt của Dương Vũ.Cô ta thì thầm.
Có một thứ luôn là điểm yếu của Dương Vũ, đó là chiều cao.Chiều cao của cô chỉ đúng chuẩn 1m56. Nó không phải điều gì được cho là khiêm tốn đó là lùn thật sự.Thật trớ trêu thay, khi cúi người xuống đưa tờ cam kết cho Rose thì bị cô ta giữ lại.
" Buông tôi ra!"- Vẫn tiếp tục cố gắng hết mình để kéo tay về.
Rose vẫn cười, cô ta cười rất tươi. Một cách nhanh chóng cô ta sử dụng đầu của mình đập thẳng vào bên hông tai của Dương Vũ, cùng lúc đó cô ta thả hai tay mình ra. Vũ ngã khuỵ xuống.Rất đau.Cô bị choáng, thật không thể phản xạ nhanh được.Đối diện với kẻ có bề dầy kinh nghiệm như này, khiến cho cô cảm thấy mình yếu đuối hơn hẳn.
" Vũ à, sao thế? Cô không lẽ vẫn chưa được Vương cảnh báo nhiều sao, hay ít ra cô vẫn chưa tưởng tượng tới sự đáng sợ của tôi phải không?"- Không dừng lại, Rose đứng lên. Thật đáng sợ, tay dù bị còng nhưng rất nhanh nhẹn cầm lấy mái tóc ngắn ngang vai của Dương Vũ vị trí tại đỉnh đầu kéo lên, dùng chân còn lại, cong gối cứ thế dộng vào phần ngực phía trước của cô.
Khốn thật, Dương Vũ không thể trụ nổi được nữa,rất cố gắng cô luồn tay vào túi trong của áo vest lục lọi như đang kiếm tìm gì đó.Đúng, bình xịt hơi cay.Cô có được rồi.Nhưng bây giờ phải làm sao để dụ cô ta đây.
Rose tỏ ra thích thú thật đáng sợ, cô ta vừa đánh nạn nhân của mình đồng thời cười thành tiếng.
" Rose này...."- Dương Vũ gắng sức.- " Làm người ta trở nên như này cô vui lắm sao?"
Rose ngừng phản ứng lại, cô ta không đá nữa, cô ta thả tay ra khỏi mớ tóc rối của Dương Vũ.Ném thẳng ra.Hạ người xuống tiến đến và dùng hai tay nâng cằm của Dương Vũ lên, cô ta nhìn, ánh mắt của sự bệnh hoạn.
" Đó không gọi là hành hạ Vũ à, tôi đang tỏ ra và dành niềm thương cảm cho cô . Ít ra cô phải biết nhận thức chứ?"- Rose nói bằng một giọng giễu cợt.
Một lần nữa, Dương Vũ mím chặt môi hết sức lấy tay kia ra khỏi áo vest xịt một hơi thật mạnh vào mặt bên phải của Rose.
Cô ta như một con thú bị bất ngờ và nhảy cẫng lên, buông cả người Dương Vũ ra.
Cuối cùng Phong cùng người trong bệnh viện dáng vẻ khẩn cấp. Họ chạy lên và dùng một tấm nệm trắng ném lên người của Rose, sau đó hai người còn lại dùng dây cuốn quanh con quái vật nguy hiểm này.
Phong hạ người xuống với tầm của - Dương Vũ, cậu đỡ cô giậy.
" Cậu, tại sao không đến đây sớm?"- Giọng đầy quở trách.
" Tôi thật sự xin lỗi, phòng giám sát camera hôm nay không có người trực, tôi không biết ông ta đã đi đâu rồi, bản thân tôi là một y tá tôi cũng phải chăm lo cho một số bệnh nhân khác nữa."- Dương Vũ dựa vào Phong.Gương mặt cô xuất hiện nhiều vết trầy xước.
" Ông ta chết rồi!"- Rose sau khi bình tĩnh lại và được cố định bằng hai người, cố gắng đẩy vai áo cúi mặt để lau mớ chất bẩn , cô ta nói." Cho người tìm trong thang máy, xác ông ta ở tại đó."
" Cái gì cơ?"- Phong quay lại, khi đứng lên cùng Dương Vũ.Cậu trông bất ngờ.
" Đừng tìm ông ta ở bất cứ đâu, ông ta ở đây, ngay lúc này và đang đợi bọn cậu trong cái thang máy đó. Và nếu đã đưa tôi về phòng thì mang cho tôi một ít 'nước ' nhé."- Rose nói một giọng lạnh lùng.Sau đó cô ta được hai người y tá dẫn đi.Dương Vũ và Phong đang trầm ngâm suy nghĩ. Họ nửa tin nửa vờ, có thể Rose nói vậy chỉ để doạ hai người họ.
"Đi với tôi, tôi sẽ giúp cô xử lí vết thương trên mặt."- Sau một lúc Phong lên tiếng.
Hai người cùng rời khỏi căn phòng u ám đó.
----------------------------------------------

[ Tự Viết] [BHTT]Cô ta tên là Rose Houston.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant