Chương 4

10.6K 343 53
                                    


Trong lúc Hứa Tư Ý mơ mơ màng màng bỗng một bàn tay tiến vào tầm mắt của cô. Bàn tay này trông rất được, khớp xương rõ ràng thon dài mạnh mẽ, khi ngọn đèn chiếu vào còn có thể thấy rõ gân xanh nhàn nhạt trên mu bàn tay.

----------------------------------------------------------------------------------------

Khoảng cách gần như vậy khiến người anh đặc biệt nổi bật, Hứa Tư Ý còn có thể mơ hồ thấy rõ hàng lông mi đen dài của anh, cả làn da trơn mịn không tỳ vết nữa.... Bỗng dưng trên mặt cô nhiệt độ tăng lên thấy rõ

Anh vừa hỏi cái gì cơ?

"....."Hứa Tư Ý ép cho đầu óc chính mình hoạt động trở lại, sau đó lắc đầu xua tay: "Không phải em."

Một mùi hương ngọt ngào xông vào trong lỗ mũi, không giống mùi nước hoa mà là tựa như hương hoa nhài lúc sáng tinh mơ bị người ta hái xuống đem ngâm vào sữa tắm, thanh sạch, tươi mát, không khiến người khác chán ghét chút nào.

Cố Giang nhìn chằm chằm cô, mặt không biến sắc.

Bên kia Hứa Tư Ý hồi lâu mới giật mình nhận ra bản thân thất thố, nhất thời, hận không thể đem đầu lưỡi chính mình cắn rụng, đành khẽ hắng giọng, định sửa lại một chút: "Anh nói là.......ngày nào ạ?"

.......Im ........Lặng.

Vẫn là im lặng.

Sau hai giây im lặng kỳ lạ, Cố Giang khóe môi cong lên, nở nụ cười.

Không biết tại sao nhưng thấy vị lão đại mặt than này hôm nay bỗng dưng cười đến nở rộ Hứa Tư Ý lại không cảm thấy thả lỏng, ngược lại lông tóc trên người đều dựng đứng hết.

"Em nói xem", Cố Giang không trả lời mà hỏi ngược lại

Ngữ khí của anh nhàn nhạt, ở khoảng cách gần như thế này cô mơ hồ có thể ngửi được mùi hương mát lạnh từ miệng anh, một mùi hương hỗn tạp giữa bạc hà cùng thuốc lá.

Ở giờ phút quan trọng này, Hứa Tư Ý cảm thấy bản thân mình ngoài việc giả ngu đánh chết cũng không thừa nhận ra thì không còn con đường sống thứ hai. Bởi vậy, cô âm thầm hít vào một hơi, giả ngu: "Em .....không biết."

Ngày đó ở trung tâm hoạt động, cô xác định hiện trường tuyệt đối không có người thứ ba, hơn nữa Cố Giang không nhìn thấy mặt cô, không bằng chứng không nhân chứng, anh cũng không thể một mực chắc chắn rằng cô nhìn lén anh đi?

Tuy là cô quả thật có nhìn lén, nhưng cũng là do dáng người của anh quá bắt mắt thôi. Nếu nhớ không nhầm thì trên lưng anh còn có một hình xăm, vẫn biết hình xăm và hút thuốc chính là biểu hiện của thanh niên xấu nhưng vị chủ tịch này thật đúng là đã lật đổ nhận thức từ trước tới nay của cô mà....

Đầu óc Hứa Tư Ý hỗn loạn một hồi liền bay đến tận đẩu tận đâu.

"Thật sự?"

"Vâng!"

Sau một phen ngươi hỏi ta đáp cứ như vậy chấm dứt, không khí lại rơi vào im lặng.

Cố Giang trong đáy mắt hiện lên một tia nghiền ngẫm. Hứa Tư Ý có tật giật mình nên ngoan ngoãn dựa vào tường ngắm cây ngắm cỏ ngắm trời ngắm, có như thế nào cũng không dám đối diện cùng vị kia.

(Hoàn) Em trong tim tôiWhere stories live. Discover now