Chương 3

12.1K 361 30
                                    

Cố Giang cúi xuống, ánh mắt xem xét cô trong chốc lát, nhích người đi tới.

Không khí xung quanh Hứa Tư Ý liền bị mùi thuốc lá mát lạnh cùng hơi thở xa lạ xâm chiếm, cô nhanh chóng bị bóng người của anh bao phủ lên. Ánh mắt cô hoảng sợ, theo bản năng mà lui về phía sau, nhưng đằng sau lại không còn đường, nên trong nháy mắt lưng của cô liền dán hẳn vào vách tường.

-------------------------------------------------------------

Sẽ không bị nhận ra đó chứ?

Mãi đến khi cuộc giao lưu kết thúc, trong đầu Hứa Tư Ý vẫn còn lặp lại vấn đề này.Vừa rồi, sau khi cô xoay người, áp dụng tư thế chạy cự li dài 800 mét được học ở cao trung, nhanh chóng chạy thoát khỏi hiện trường, theo lý mà nói, Cố Giang hẳn là chưa kịp thấy mặt cô.

Nhiều nhất cũng chỉ thấy được bóng dáng mà thôi.

Vậy anh có thể dựa vào bóng dáng nhận ra cô là ai không? Tất nhiên là không thể rồi! Người ta đường đường là chủ tịch Hội học sinh, nhật lý vạn ky1, không chừng đã sớm vứt bỏ cô nữ sinh này lên chín tầng mây rồi ấy chứ.

1. Ý chỉ những người có rất nhiều công việc quan trọng cần giải quyết

Sau khi khai thông đầu óc đến bảy, tám lần, gánh nặng tâm lí của Hứa Tư Ý nhẹ hơn. Cô bình tĩnh lại, lắc lắc đầu, ra khỏi toilet, trở lại hội trường.

Lúc này đứng trên bục giảng là một nữ sinh tóc ngắn mặc một chiếc váy liền áo màu xanh đậm. Cô ấy không cần bản thảo mà vẫn nói năng lưu loát, giải thích năm điểm về: "Học bá2 được luyện thành như thế nào?" cho các tân sinh viên.

2. chỉ những người đạt điểm cao nhờ siêng năng học hành.

Hứa Tư Ý đè thấp giọng, hỏi người bên cạnh, "Đây là người thứ mấy rồi thế?"

"Cuối cùng. Cảm ơn trời đất, đã sắp xong rồi!"Tần Sương bày một dáng vẻ như sắp ngủ đến nơi, nghiêng đầu sang chỗ khác, ánh mắt dừng ở trên mặt Hứa Tư Ý đánh giá một vòng, rồi nhíu mày hoài nghi, "Mặt cậu sao hồng vậy?"

"......", trong đầu cô thoáng hiện lên hình xăm ở trên đường nhân ngư của người nào đó.

Hứa Tư Ý xấu hổ vội ho một tiếng, gượng cười haha: "Vì trời nóng làm cho thời tiết này có chút oi bức."

Tần Sương đưa tay phẩy phẩy gió, cũng theo đó oán giận: "Dù sao cũng sắp đến tháng chín rồi, sao vẫn còn nóng như vậy chứ. Ngày mai bắt đầu khóa huấn luyện quân sự, nhưng làm thế nào......"Nói xong, không biết như thế nào liền thay đổi chủ đề: "Đúng rồi, Tư Ý, cậu biết Cố Giang đúng không?"

Trên đầu Hứa Tư Ý hiện ra ba dấu chấm hỏi.

Khuôn mặt Tần Sương tươi cười, "Bạn cùng phòng của mình cũng thi sơ khảo Ban thư ký Hội học sinh, nói rằng hai người đã từng chào hỏi qua",thanh âm ngọt ngào, "Mình còn nghe nói bạn vào tới được vòng hai, thật sự lợi hại nha!"

"...", Hứa Tư Ý.

Cô gượng cười, "Cũng bình thường, bình thường thôi."

Cuộc giao lưu chấm dứt, các nhóm tân sinh viên dưới sự dẫn dắt của chủ nhiệm lớp theo thứ tự rời khỏi trung tâm hội trường. Mới ra khỏi cửa lớn, hàng ngũ liền phân tán thành các nhóm nhỏ, các nhóm có thể là cùng phòng học hoặc cùng lớp, tốp năm tốp ba, phần lớn đều thảo luận về mấy sinh viên ưu tú đứng trên bục giảng khi nãy.

(Hoàn) Em trong tim tôiWhere stories live. Discover now