Chương 15

9.3K 288 24
                                    

Editor: Ryan

Em nói.......

Dường như đã xảy ra chuyện hiểu lầm? Mọi người không phải đang nhiệt tình thảo luận chứng mộng du của anh La sao, vì sao bỗng nhiên lại rơi trên người Cố Giang? Hứa Tư Ý hoài nghi, mặt khẽ nhăn, đôi lông mày nhíu lại, vặn não, minh tư khổ tưởng( đại loại là khổ sở suy nghĩ một vấn đề mù mịt), nề hà tư duy không theo kịp, thật sự nghĩ mãi mà không rõ hai người này tồn tại mối liên hệ gì.

Cô lặng lẽ nâng mắt trộm ngắm.

Cố Giang yên vị ngồi đối diện cô, nghịch nghịch chiếc chiếc bật lửa kim loại ở trong tay, đôi chân bắt chéo, mặt không chút thay đổi, đôi mắt nhìn chằm chằm cô.

Hứa Tư Ý bị anh nhìn anh nhìn làm cho hoảng hốt, vội vàng đưa ánh mắt thu hồi trở về, một tay nắm chiếc đũa, một tay nắm thìa, mắt xem mũi mũi xem tâm, cô thậm chí còn tự xem chính mình là chiếc bàn ăn kia.

Thời gian qua mau, ngày tháng thoi đưa, thời gian cứ như vậy tí tách trôi qua hai giây.

Đột nhiên.

"Mới vừa nãy không phải nói giỡn cười rất vui sao." Vẻ mặt cùng ngữ khí của Cố Giang đều rất nhạt, "Làm sao, khi tôi đến một chữ cũng không nói được."

".........."Lão đại cao cao tại thượng, cô quả thật không dám đùa, không dám đùa.

Hứa Tư Ý im lặng một lúc, rốt cục cũng cố gắng lấy dũng khí hắng giọng một cái, thử nói: "Cố học trưởng, em cảm thấy chuyện này, khả năng là có chút hiểu lầm......"

Vừa nghe câu này, La Văn Lãng đang ngồi ngoài nháy mắt ngồi không yên, nghiêng đầu sang chỗ khác đè thấp giọng nói: "Học muội, em không trượng nghĩa rồi, rõ ràng chính miệng em đã nói anh Giang ở phương diện kia có khuyết điểm, bây giờ sẽ không phải định đá 'chảo lửa' này sang cho anh đấy chứ?"

What?

Ông anh này, em căn bản từ đầu tới cuối chưa từng đề cập qua hai chữ 'Cố Giang', trí nhớ của anh tự động bổ sung à? Hơn nữa......

Hứa Tư Ý cũng đè thấp giọng, hỏi ra nghi hoặc trong lòng: "Phương diện kia có tật xấu? Là chỉ phương diện nào ạ?"

La Văn Lãng nhíu mày, chậc một tiếng, vươn hai tay, ngón cái vểnh lên, uốn uốn, hướng về phía cô nháy mắt ra hiệu, cũng nhỏ giọng: "Chính là cái kia của anh Giang đấy."

Hứa Tư Ý nhăn mặt, mày càng nhăn hơn: "Cái nào cơ?"

"..." La Văn Lãng quả thực đã muốn phun ra lửa với cô từ lâu rồi nhưng việc cô phản ứng quá chậm chạm vẫn làm anh chưa hết choáng váng, thế là đành phải trở mình hướng lên trần nhà, lầm bầm rất nhanh câu gì đó.

Cô trái lại đã phục hồi tinh thần sau hai giây hóa đá, khuôn mặt 'sét đánh không kịp bịt tai' phút chốc hồng như quả cà chua, khóe miệng run rẩy.

Khả, năng, tình......

Khả năng làm việc đó cái đầu anh! Việc Cố Giang có khuyết điểm hay không làm sao cô biết được!!!

Hiểu lầm này thật sự quá đáng sợ. Hứa Tư Ý bị hàm ý của La Văn Lãng làm cho trợn mắt, há hốc miệng. Mặt cô ửng đỏ, thân hình thì hóa đá tại chỗ, trong lúc nhất thời ngay cả việc thanh minh cho chính mình cũng quên mất.

(Hoàn) Em trong tim tôiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें