Chương 1

37.3K 611 18
                                    

Ngoài phòng học, hành lang tối đen như mực, bên trong phòng lại sáng ngời tạo nên hình ảnh tương phản mãnh liệt.

Một người xuyên qua ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối.

Người đó mặc trang phục màu đen, nhìn rất cao, bả vai lại rộng, cùng với đôi chân dài và mái tóc đen khiến người ấy trông rất gọn gàng và chỉnh tề. Hứa Tư Ý vội vàng thoáng nhìn, chỉ kịp nhìn thấy một hình dáng như vậy.

---------------------------------------

Cuối tháng tám, trời đầu thu bắt đầu trở nên mát mẻ.

Ô tô trên đường cao tốc chạy như bay. Hứa Tư Ý ngồi ở ghế lái phụ ôm túi xách nhỏ hình con vịt, mỗi lần cha cô dặn dò, cô đều nhu thuận mà gật đầu.

Đột nhiên, một tiếng "đinh" vang lên.

Hứa Tư Ý từ trong túi xách lấy điện thoại di động ra, màn hình không hề sáng, giọng của cha lại vang lên: "Đã nói với con bao nhiêu lần, lúc ngồi trong xe đừng nghịch điện thoại, sẽ cận thị."

"..."

Uhm, tốt thôi.

Tuy rằng cô vốn đã bị cận thị rồi....

Tay của cô di chuyển xuống, đem điện thoại đặt lại chỗ cũ, ông Nhâm nói xong, cô mắt xem mũi, mũi hướng về trái tim, không nhìn điện thoại, nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn bầu trời xem mây ngắm phong cảnh.

Bỗng nhiên nghe thấy hướng dẫn nói:"Chuẩn bị vào cao tốc ở ngay phía trước."

Hứa Tư Ý ngẩng đầu lên.

Miền Nam khó có được một ngày cảnh sắc tươi đẹp như vậy, bầu trời quang đãng, mây cuốn mây, trên biển báo màu xanh đậm, dòng chữ: Yến Thành, 1km hiện ra rõ ràng.

Cô lén lút thở ra một hơi.

Trường C ở Yến Thành năm ngoái đứng thứ 5 trong danh sách các trường nổi tiếng, một số chuyên ngành còn đứng đầu cả nước, luôn được những học sinh đứng đầu đặt làm mục tiêu, cạnh tranh rất khốc liệt.

Nhưng mà, đề thi vào trường năm nay lại không quá khó, làm cho không thể thực sự xếp hạng các học sinh xuất sắc được, nhưng lại tạo ra cơ hội khác cho các học sinh chăm chỉ.

Hứa Tư Ý chính là một con ngựa đen may mắn.

Ngày hôm nay, học sinh đến trường báo danh. Trước cửa trường học, tấm biểu ngữ đang tung bay trong gió, bầu không khí trong trường sôi nổi, hương quế làm cổ họng có chút ngọt.

"Học viện y tế! Học viện y tế, người này đăng kí!"

"Học viện du lịch ở bên cạnh"

-----------------------------------------

Gần sân thể dục, các chuyên ngành bố trí sinh viên ghi tên những người tới báo danh, chịu trách nhiệm hướng dẫn các thủ tục nhập học, phát thẻ học viên, ai cũng nhiệt tình như lửa với các sinh viên "tiểu thịt tươi."

Rất nhanh, trong đó có một học tỷ nồng nhiệt hướng về phía Hứa Tư Ý.

"Chào em, em là học sinh mới?" Học tỷ dáng người cao gầy xinh đẹp, vẻ mặt tươi cười, rất giống diễn viên nổi tiếng Lâm Thanh Hà, "Em học chuyên ngành nào vậy?"

(Hoàn) Em trong tim tôiWhere stories live. Discover now