Chương 14

8.8K 272 12
                                    

Editor: xiaofan

Đầu năm nay, các loại bệnh đều bắt đầu trẻ hóa, không nghĩ tới thoạt nhìn thân thể tráng kiện như La sư huynh cũng không thể tránh thoát một kiếp, sớm mắc phải bệnh mộng du, còn là ban ngày ban mặt bị mộng du, có thể thấy bệnh cũng không hề nhẹ.

Thật là khiến người nghe thương tâm, người thấy rơi lệ.

Trong nội tâm Hứa Tư Ý yên lặng đồng tình.

Cô theo sau trở vào nhà, vừa quay đầu liền thấy trên sô pha màu đen trong phòng khách là một người đàn ông cao lớn đang nằm bò lên trên. Đúng vậy, không phải ngủ, cũng không phải nằm, mà là bò. Không biết là bởi vì dáng người đối phương quá lớn, hay là sô pha quá nhỏ, cánh tay cùng nguyên đôi chân dài của anh căn bản không thể đặt vừa, phần chân từ đầu gối trở xuống tất cả đều gác bên ngoài sô pha, tay phải cũng đặt trên sàn nhà, tùy tiện lấy đệm dựa lưng làm gối đầu, khuôn mặt hướng ra ngoài, hai mắt nhắm nghiền.

Ánh mắt Hứa Tư Ý hơi lóe.

Đây là nhà ở theo tiêu chuẩn của người độc thân, ngày hôm qua, Cố Giang đem một gian phòng ngủ duy nhất nhường cho cô. Cô đoán anh chính là giữ nguyên tư thế này ở trên sô pha ngủ cả đêm?

Cổ đại có Tiểu Long Nữ dùng khinh công ngủ trên dây thừng, nay lại có Cố lão đại để chân tay treo trên không còn mình thì bò trên sô pha.

Thật là vô cùng kính phục!

Cảm giác áy náy dâng lên trong lòng Hứa Tư Ý, cô tiến lên vài bước, ngồi xổm xuống, đầu nhỏ để sát vào Cố Giang, nhỏ giọng gọi thử: "Cố học trưởng?"

Đôi mày rậm của Cố Giang hơi nhướn lên, mắt cũng không mở to, chỉ từ khoang mũi phát ra một tiếng: "Ừ".

Hứa Tư Ý nói: "Ngày hôm qua thật sự thực cảm ơn anh, em chuẩn bị về trường học đây."

Mắt Cố Giang vẫn còn lim dim, môi khẽ nhúc nhích, ủ rũ khiến cho giọng của anh nghe khàn khàn lười biếng: "Trên bàn có bánh bao cùng sữa đậu nành."

Hứa Tư Ý kinh ngạc quay đầu lại, nhìn thấy trên bàn cơm bên cạnh tủ lạnh quả nhiên đặt mấy cái bánh bao cùng hai ly sữa đậu nành, đều đựng trong túi nilon.

Tối hôm qua rõ ràng cái gì cũng không có, là anh ấy buổi sáng đi mua? Hứa Tư Ý có chút hồ nghi.

"Hâm nóng một chút." Cố Giang điều chỉnh tư thế ngủ, gác tay lên trán thoáng che đi hàng mày rậm, "Lò vi ba ở trong phòng bếp."

"Em......" Nhưng mà, hai chữ "...không đói bụng" còn chưa kịp nói ra liền bị Cố Giang nhẹ nhàng ngắt lời:

"Ăn xong hãy đi."

Lão đại có lệnh, cô nào dám từ chối. Vài giây sau, Hứa Tư Ý yên lặng cầm bánh bao cùng sữa đậu nành trên bàn vào phòng bếp, một bên vùi đầu tìm chén, một bên ở trong lòng an ủi chính mình: Không có việc gì, không có việc gì, vừa lúc cũng đói bụng, tối hôm qua suốt một đêm mày đều nhịn, hơn nữa ở chung nhiều thêm mấy chục phút cũng chẳng phải mất vài miếng thịt. Có cốt khí một chút đi!!

Làm xong công tác xây dựng tâm lý, Hứa Tư Ý nắm chặt tay, ý chí chiến đấu bốc cháy lên hừng hực.

Ai ngờ đúng lúc này, một loạt tiếng bước chân từ phòng khách lại đây, đế giày lạnh lẽo cọ xát lên sàn nhà, xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt, sau đó ngừng ở cửa phòng bếp. Hứa Tư Ý cũng chưa quay đầu, chỉ là khóe mắt thoáng nhìn, chút ý chí chiến đấu mới vừa bốc cháy lên đã bị tiếng bước chân kia dập tắt hơn phân nửa.

(Hoàn) Em trong tim tôiWhere stories live. Discover now