Chương 26

4.9K 81 7
                                    

Đại ca, cách ngài tự giới thiệu...

Có phải hơi thành thật quá rồi không? Tuy rằng sự thật đúng là như vậy, nhưng cũng không thể miêu tả thời gian hôn một cách rõ ràng như vậy được chứ?

Hứa Tư Ý há hốc mồm, gương mặt nhỏ nhắn bỗng chốc ửng đỏ như trái cà chua.

Cùng bộ dạng đó là bạn tốt Trần Cẩm Niên: "...."

Cùng bộ dạng đó là bạn tốt Tiễn Tiền Trinh: "...."

Nhưng mà, so với phản ứng kinh ngạc đến thẫn thờ của ba người họ thì Cố lão đại điềm nhiên như không. Hai tay anh bỏ vào túi quần, vẻ mặt thản nhiên, không chút để ý, phong thái thanh quý, ung dung dù cho núi có lỡ thì mặt cũng không đổi sắc.

Vài giây sau, những âm thanh ở khu vui chơi bị cắt bởi bài hát, từ <Vận may đến> đổi thành <Tối huyễn dân tộc phong*>, kết quả là lời ca đầy hào hùng "Chân trời bao la chính là tình yêu ta" của Phụng Hoàng Truyền Kỳ vang lên, một vài người qua đường cùng với các bạn học cùng nhau nâng tấm biển lớn lắc lư theo điệu nhạc giữa dòng người tấp nập.

*Bài hát này là có thật nhé, mọi người có thể nghe thử xem sao.

"Xin nhường một chút, làm phiền nhường một chút".

Dù sao thì cũng là người thấy qua nhiều việc lớn nhỏ, sau một thời gian ngắn, Trần Cẩm Niên bĩnh tĩnh lại. Đầu tiên cậu ta khẽ dời ánh nhìn, không dấu vết khẽ quét qua người bạn học "3 tốt" Hứa Tư Ý", chính là quan sát từ đầu tới chân, lại trộm nhìn bộ dạng ngơ ngác, gương mặt ửng hồng của Hứa Tư Ý, sau đó cậu liền thong thả nở một nụ cười nhẹ nhàng.

"41, bạn đại học của bạn thật thú vị."

Trần Cẩm Niên, giới tính nam, 18 tuổi, bạn cùng lớp cấp ba đồng thời là bạn thân và sống cùng thành phố của Hứa Tư Ý. Cậu sinh ra trong gia đình dòng dõi thư hương thế gia, tổ tiên 3 đời đều là thầy giáo, cần mẫn dạy học, ông nội rất nổi tiếng, là Bí Thư Đảng Ủy Trung Quốc. Diện mạo khôi ngô, cách cư xử hòa nhã khiêm tốn, là bạn tốt của Hứa Tư Ý và Tiễn Tiền Trinh, là bạn trực nhật cùng Hứa Tư Ý trong 3 năm liền cấp ba, từ đó hình thành nên tình bạn thắm thiết.

Bởi vì tính cách hắn ôn như, lại biết chăm sóc người khác, cùng am hiểu nội trợ, nên bị Tiễn Tiền Trinh đặt cho biệt danh vừa thể hiện được bản tính làm mẹ vừa bộc lộ được hình ảnh sinh động, Trần hiền thê.

Nghe vậy, Hứa Tư Ý chỉ có thể cười ngượng ngùng, "A ha ... đúng vậy, bạn học Cố Giang rất có tế bào hài hước."

Khóe miệng Trần Cẩm Niên khẽ cong, sắc mặt vui vẻ: "Thấy cậu cùng các bạn hòa hợp như vậy, mình rất vui"

"Word mẹ." Tiễn Tiền Trinh ở một bên nhỏ giọng thốt ra môt câu thô tục, kéo tay áo của Hứa Tư Ý, giọng đè nén không giấu được vẻ phấn khởi, "Sao trước đây cậu không nói với mình trường cậu có một người đẹp trai như vậy?!"

Hứa Tư Ý thật thà trả lời, "Mình đã nói rồi."

Không phải nửa đêm còn gọi điện nói với cậu chuyện này sao? Cậu còn hỏi mình rồi còn bình luận về cấp độ soái của người ta nữa.

(Hoàn) Em trong tim tôiWhere stories live. Discover now