Chương 361 - 370

32.1K 748 607
                                    

Chương 361

Lâm gia.

"Người đâu! Thả ta ra ngoài, thả ta ra ngoài!" Lâm Ngọc cất cao thanh âm, không ngừng hô.

"Bát tiểu thư, ngươi đừng gọi nữa, ngươi làm cho gia tộc gặp phải phiền toái lớn như vậy rồi mà vẫn không thể yên tĩnh được một chút sao?" Thủ vệ phụ trách trông coi Lâm Ngọc hết sức chán ghét nói.

Lâm Ngọc cắn chặt răng, trong lòng dâng lên nỗi hận thù.

Bắt đầu từ khi Lâm Ngọc được La Hòa thu làm đồ đệ thì vẫn luôn sống trong an nhàn sung sướng, được mọi người trong gia tộc kính, phủng. Nhưng hiện tại mặt của nàng bị hủy, tu vi cũng bị phế đi.

Thái độ mọi người trong gia tộc đối với nàng lập tức thay đổi, lúc trước các trưởng lão gia tộc đối với nàng ôn hoà bao nhiêu, thì hiện tại lại càng dữ tợn bấy nhiêu.

Lâm Ngọc siết chặt tay nhìn tên hộ vệ bên ngoài. Nếu như lúc trước người này dám nói với nàng như vậy, nàng đã sớm giết chết hắn. Nhưng hiện giờ, nàng lại chỉ có thể bất lực đứng nhìn.

"Bên ngoài huyên náo như vậy là có chuyện gì sao?" Lâm Ngọc cắn chặt răng hỏi.

"Bát tiểu thư hỏi nhiều như vậy làm gì? Việc này không liên quan tới ngươi đâu." Hộ vệ liếc Lâm Ngọc một cái, giọng điệu khinh thường.

Lâm Ngọc tức giận cả người phát run, lại không biết nên làm thế nào.

Chợt một nữ tử khuôn mặt quyến rũ nhưng lại có chút tiều tụy, tâm sự nặng nề đi tới, "Vương hộ vệ, ta muốn cùng Ngọc nhi nói mấy câu được không?"

Vạn Linh vừa nói vừa lén lút nhét một chiếc nhẫn không gian cho hộ vệ. Hộ vệ dùng linh hồn lực xem thử nhẫn không gian, do dự một chút rồi mới nói: "Đi đi, nhưng phu nhân phải nói nhanh lên đấy."

Lâm Ngọc nhíu mày hỏi: "Mẫu thân, trong nhà có việc vui gì sao?"

Nhắc tới chuyện này, trên mặt Vạn Linh tức khắc hiện lên vẻ phẫn hận cùng ghen tị.

"Mẫu thân, làm sao vậy?" Lâm Ngọc hỏi.

"Hôm nay Lâm Tạ xuất giá, y gả cho Mộ Viễn Phong." Vạn Linh hết sức ghen tị nói.

"Cái gì?!!!" Lâm Ngọc siết chặt tay, khuôn mặt vặn vẹo nhìn vô cùng đáng sợ.

Lâm Tạ lại thật sự gả cho người kia?! Lúc trước nàng tính kế Lâm Tạ, kết quả lại là thành toàn cho Lâm Tạ?! Nếu sớm biết thế, nàng cần chi phải làm điều thừa.

"Diện mạo Lâm Tạ như vậy, sao Mộ Viễn Phong lại coi trọng được?" Lâm Ngọc tràn đầy không cam lòng nói.

"Lâm Tạ đã khôi phục dung mạo." Vạn Linh mím môi nói. Tư sắc Lâm Tạ không hề kém hơn Lâm Ngọc, mà bây giờ còn dùng Phục Nhan Đan, dung nhan càng tốt hơn trước.

"Cái gì!!" Lâm Ngọc nghiến răng nghiến lợi hô một tiếng.

Tuy rằng trong lòng đã sớm đoán trước, nhưng khi được chứng thật, Lâm Ngọc vẫn có chút chịu không nổi. Rõ ràng tên đó đã ngã xuống bụi bậm, rõ ràng tên đó phải là cả đời không xoay người được cơ mà! Nàng vốn tưởng rằng Lâm Tạ đã hủy dung, đời này đều sẽ bị mọi người ghét bỏ, cho dù có gả đi được thì cũng là mệnh bị người ta xem thường.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now