Chương 341 - 350

29.8K 735 743
                                    

Chương 341

Đan Đỉnh Các.

“Lại có người tới cửa hỏi chuyện trong Đan Điện sao?” Cảnh Lập Phong nhíu mày, có chút không vui hỏi.

“Đúng vậy, đám người kia có hỏi lại mấy lần cũng không hữu dụng, chúng ta đối với sự tình bên trong quả thật hoàn toàn không biết gì cả!” Cảnh Minh nhăn chặt mày lại, trong mắt hiện lên vài phần không kiên nhẫn.

Lúc bọn họ bị thả ra, người các đại luyện khí thế gia thuộc Đan Tháp đều chết sạch, tháp chủ Cừu Tranh Vanh, thái thượng trưởng lão Mạc Ly Huyền của Đan Tháp cũng không biết tung tích.

Cảnh Lập Phong cười khổ: “Đáng tiếc đám người kia lại không nghĩ như vậy.”

Cảnh Minh cúi đầu, trong mắt xẹt qua vài phần oán giận, lúc bọn họ bị Mộ Thần thả ra, nhìn thấy chính là trung tâm điện phủ đã bị đào ba thước, còn có đại môn năm tòa cung điện bị đốt thất linh bát lạc.

Đại môn năm tòa cung điện đều đã bị đốt không sai biệt lắm, đoàn người Mộ Thần rõ ràng có thể sớm thả bọn họ ra, nhưng mà, những người này không có.

Mộ Thần rõ ràng là sợ bị người đoạt cơ duyên, cố ý kéo dài tới cuối cùng mới thả bọn họ ra. Tuy rằng hắn hiểu đối phương thả bọn họ ra đã là tận tình tận nghĩa, nhưng mắt thấy đám người Mộ Thần thắng lợi trở về, đám người bên mình lại thu hoạch ít ỏi, Cảnh Minh vẫn là có chút khó chịu.

Đan Đỉnh Các luôn thấp hơn Đan Tháp nhiều năm, hiện giờ kết quả này, khiến Cảnh Minh có chút thất vọng.

Kỳ thật bên trong trung tâm điện phủ còn đan thư cửu cấp, chỉ là trận pháp bảo hộ bên ngoài đan thư kia không phá được, muốn đọc lấy đan thư cần phải có linh hồn lực cửu cấp, linh hồn lực của bọn họ không đủ, bởi vậy chỉ có thể đưa mắt trông mong nhìn bảo thư, lại bất lực đọc.

Cuối cùng, Mộ Thần đốt đại môn thứ nhất, làm cho bọn họ đi ra ngoài, người Đan Cốc nắm chặt thời gian cuối cùng, lĩnh ngộ một chút hồn kỹ trên các bia đá bên ngoài.

Đan Đỉnh Các bọn họ có pháp khí ghi lại hồn kỹ, bia đá đối với bọn họ mà nói, căn bản vô dụng.

“Ông nội, chúng ta nói như vậy, Bạch gia có thể ghi hận chúng ta không?” Cảnh Minh nhíu mày hỏi.

Chỉ là một Bạch gia còn chưa tính, nhưng Bạch gia cùng Lăng gia đã đám hỏi, hai gia tộc này liên hợp càng thêm đáng sợ.

Cảnh Lập Phong cười khổ: “Ta cũng không có cách nào. Chúng ta cũng coi như là ăn ngay nói thật, dù Bạch gia có oán khí, hẳn là cũng sẽ không làm gì.”

Không đắc tội Bạch gia thì sẽ đắc tội Đan Tháp, thế lực sau lưng tháp chủ Đan Tháp cũng là lớn khó có thể tưởng tượng.

Thế cục trước mặt, đắc tội bất luận bên nào cũng có khả năng khiến Đan Đỉnh Các ngập đầu tai ương, chỉ có thể tận lực không đắc tội cả hai bên.

Đan Cốc.

“Ngươi ngược lại biết tránh quấy rầy.” Đan Diểu đi vào biệt viện Đan Thần nói.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now