Chương 238

10.5K 713 183
                                    

Chương 238

Diệp Thạch nhíu mày, đối phương tuy giữ chặt Hà Tĩnh Nguyệt, lại không có ra tay với Hà Tĩnh Nguyệt, nhìn là biết đối phương cũng không muốn lấy mạng Hà Tĩnh Nguyệt, chỉ là không muốn Hà Tĩnh Nguyệt nhúng tay vào chuyện kế tiếp, vậy mục tiêu của đối phương chính là y.

Xem ra trận pháp tháp cũng không yên ổn nha! Bạch gia thế lớn, sợ là có rất nhiều tu sĩ của trận pháp tháp đã bị Bạch gia thu mua.

Ánh mắt Diệp Thạch bình tĩnh nhìn Tất Thành, mày hơi nhíu lại, dùng ngữ khí nhạt nhẽo hỏi: “Ngươi muốn lấy mạng ta à?”

Tất Thành nhíu mày, thầm nghĩ Diệp Thạch đúng là bình tĩnh! Trong lúc này mà vẫn “gặp nguy không loạn”, đáng tiếc, nhân tài ngút trời đã định trước sẽ đoản mệnh.

“Diệp thiếu, nếu ngươi chịu phối hợp một chút, có lẽ sẽ lưu lại được một mạng.” Tất Thành nói, vị kia dù sao chỉ nhìn trúng đôi mắt của Diệp Thạch, có lẽ…

Diệp Thạch cười lạnh: “Muốn lấy đôi mắt của ta? Nếu ta mù thì hắn có thể bỏ qua ta? Có thể để cho ta đi nơi nơi nói lung tung được sao?”

Tất Thành thở dài nói: “Xin lỗi, Diệp thiếu.”

Diệp Thạch nâng mắt lên, nhìn chằm chằm Tất Thành, âm trầm hỏi: “Chỉ có một mình ngươi hả?”

“Ngươi có ý gì?” Tất Thành nghi hoặc nhìn Diệp Thạch, trong lòng chợt dâng lên một cỗ dự cảm bất thường.

Diệp Thạch cười lạnh một tiếngi: “Ý của ta là, nếu chỉ có một mình ngươi, vậy ngươi đi chết đi!”

Diệp Thạch vỗ lên mặt túi linh thú, hơn một ngàn con Thôn Thiên Phong lập tức phần phật bay về phía Tất Thành.

Có đại lượng nguyên thạch trung phẩm cung ứng, Thôn Thiên Phong của Diệp Thạch đã được nuôi tới béo khỏe, “Ăn hắn cho ta!”

Thấy mấy ngàn con Thôn Thiên Phong bay về phía mình, mà hơn mười con đầu đàn lại là lục cấp, Tất Thành nhanh chóng mở ra vòng phòng hộ, Thôn Thiên Phong dừng lại ngoài vòng vòng hộ của Tất Thành, nhanh chóng gặm nuốt nó.

Quanh thân Tất Thành thỉnh thoảng bộc phát ra từng cỗ sát khí sắc bén, Thôn Thiên Phong bị khí thế Tất Thành bộc phát mà văng ra, rồi chúng nó lại dây dưa không bỏ mà bám sát.

Thôn Thiên Phong là loại hung trùng thượng cổ, thập phần hiếu chiến. Tất Thành bị hơn một ngàn con Thôn Thiên Phong bám sát, đành vừa đánh vừa lui.

“Ngươi…” Tất Thành hung ác trừng Diệp Thạch.

Dẫu đã sớm biết Diệp Thạch có nuôi một đám Thôn Thiên Phong, nhưng hắn không hề biết khi phóng ra toàn bộ lại có nhiều như vậy. Cũng không biết Diệp Thạch làm thế nào có được linh hồn lực hùng hậu để khống chế nhiều Thôn Thiên Phong như thế. Còn Thôn Thiên Phong, chúng nó vậy mà lại có thể ăn mòn vòng hộ thể.

Tất Thành bị đàn Thôn Thiên Phong bức ép không ngừng lui về phía sau, sau đó Thôn Thiên Phong bỗng nhiên phân tán, không đợi Tất Thành thở ra một hơi thì một tờ Phá Phù lục cấp bay từ đâu chợt nổ tung trước mặt, thắt lưng Tất Thành lập tức bị nổ tới huyết nhục mơ hồ. Thôn Thiên Phong vừa thấy đổ máu, nhất thời liền điên cuồng, chỉ trong chốc lát Tất Thành đã bị gặm sạch sẽ.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now