Chuơng 245

12.5K 728 156
                                    

Chương 245

“Không có hứng thú thì không có hứng thú. Con không có hứng thú với nam nhân, vậy với nữ nhân thì sao, có hứng thú không?” Bạch Thừa Phong tươi cười lấy ra một chồng bức họa khác.

Diệp Thạch xị mặt, tràn đầy rối rắm nhìn Bạch Thừa Phong.

Kỳ thật người này cố ý tới đây để khiến y ghê tởm phải không? Thiếu nam Bạch gia thì tờ đầu tiên là Bạch Nghị, thiếu nữ Bạch gia thì tờ đầu tiên vậy mà là Bạch Cẩm Nhạc.

Trong hơn nửa năm nay, mấy lần y đi ra ngoài đều gặp phải Bạch Cẩm Nhạc, Bạch Cẩm Nhạc cũng như Bạch Nghị, đều có thái độ khinh thường y.

“Quỷ nghèo, tên nhà quê, keo kiệt, tên nhát gan…” Vẻ mặt Bạch Cẩm Nhạc luôn cao cao tại thượng, không ai bì nổi khi nhìn y, giống như y là con gián không làm được trò trống gì ấy. Thế mà giờ này, Bạch Thừa Phong lại muốn giới thiệu một nữ nhân như vậy cho y.

Diệp Thạch cau mày tức giận: “Tiền bối, ta cũng không có hứng thú với nữ nhân.”

Bạch Thừa Phong trừng mắt nhìn: “Quả nhiên là phụ tử. Con với lão cha ma quỷ kia của con có tính tình y chang nhau, đều không có hứng thú với nữ nhân, mà cũng không có hứng thú với nam nhân luôn. Ta vốn đang nghĩ có lẽ do hắn không cương được, chắc là phải đoạn tử tuyệt tôn rồi, kết quả bây giờ lại nhảy ra một đứa con lớn như vậy nha.”

Diệp Thạch: “…”

“Nhưng con thật sự không suy xét một chút nào hả? Người này thế nào, nha đầu đó ban đầu là nghĩa nữ của phụ thân con, tư chất trong thế hệ trẻ Bạch gia cũng rất nổi tiếng, diện mạo cũng xinh đẹp.” Bạch Thừa Phong tươi cười nhìn Diệp Thạch hỏi.

Diệp Thạch cười lạnh: “Quý nữ Bạch gia sao có thể xứng đôi với tên nhà quê như, ta thấy tiền bối ngài vừa lúc xứng đôi với nàng ta đấy.”

Bạch Thừa Phong sáng mắt, “Ai da, con với phụ thân thật y như nhau nha. Ta làm mai mối cho phụ thân con, hắn cũng đều đổ lên đầu ta hết, nói ta xứng với người này, xứng với người kia. Tuy rằng ta biết mình rất có mị lực, nhưng mà nha, ta thật không cần tức phụ như vậy đâu…”

Diệp Thạch nói: “Chuyện của ta, không cần tiền bối phiền lòng.”

Bạch Thừa Phong nhún vai: “Vậy được rồi. Mà sao con có thể học được luyện trận nhập thể thế? Có cái bí quyết gì không?”

“Cứ học là biết thôi!” Diệp Thạch nói với vẻ đương nhiên.

“Cứ học là biết thôi?” Sắc mặt Bạch Thừa Phong có chút vặn vẹo nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch cau mày, quả thực y học luyện trận nhập thể rất thuận lợi, thuật pháp đó như là lượng thân làm theo yêu cầu của y vậy, y vừa học liền hiểu. Nhưng tới khi y đến Trung Châu rồi mới biết được, luyện trận nhập thể rất nguy hiểm, hơn nữa cũng rất khó học.

Nếu nói về bí quyết, vậy có khả năng chính là do thể chất của y sau khi luyện thể đã cao hơn những võ hoàng khác rất nhiều.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum