Chương 276

14.4K 696 105
                                    

Chương 276

“Tằng Mặc, ngươi đã đi đâu?” Mộ Dung Vũ khoanh tay nhướng mày, lười biếng hỏi.

“Không phải là lúc trước có người thăng cấp võ tông sao, ta đi hỏi thăm thử.” Tằng Mặc thản nhiên trả lời.

Mộ Dung Vũ nhíu mày: “Nghe được những gì? Người thăng cấp là ai? Có thể dẫn phát Lăng Tiêu Lôi Kiếp, hẳn không phải là người thường.”

“Người thăng cấp chính là Bạch Diên Tinh, Hiên Viên Thành đi qua tìm phiền toái, đã bị Mộ Thần làm thịt.” Tằng Mặc nhíu mày nói.

Nghe được lời Tằng Mặc nói, sắc mặt Mộ Dung Vũ trong khoảnh khắc trở nên hết sức khó coi.

“Bạch Diên Tinh thăng cấp?” Trang Cẩn trợn tròn đôi mắt xinh đẹp hỏi.

Tằng Mặc gật đầu: “Đúng thế.”

Trang Cẩn nhíu mày, nói: “Sao lại nhanh như vậy?”

Rõ ràng lúc mới vừa tiến vào, hắn và Bạch Diên Tinh đều chỉ mới là võ hoàng bát tinh, lúc này hắn đã thăng cấp lên võ hoàng cửu tinh, nhưng không ngờ Bạch Diên Tinh lại đột phá đến võ tông. Trước kia, lúc Trang Du nhắc tới Diệp Thạch, giọng nói luôn tràn đầy hận ý cùng kiêng kị, Trang Cẩn vẫn luôn không cho là đúng, giờ khắc này, Trang Cẩn bỗng nhiên cảm thấy hắn đã có chút hiểu tâm tình đệ đệ mình.

Nghĩ đến Trang Du, Trang Cẩn nhịn không được nhẹ hít một hơi, “Mộ Thần đúng là quá lãnh tình, dù sao A Du cũng là người hắn từng yêu, không ngờ hắn lại có thể xuống tay.”

Nghe Trang Du nói, trước kia Mộ Thần từng thích A Du, khi ấy Mộ Thần đối xử rất tốt với A Du, A Du muốn cái gì, Mộ Thần đều mặc kệ hết thảy đại giới đưa cho A Du. Nhưng, từ sau khi Bạch Diên Tinh xuất hiện, Mộ Thần liền trở nên lạnh lùng, bạc tình, mặc kệ A Du vãn hồi như thế nào, Mộ Thần cũng không quay đầu lại.

Bạch Diên Tinh có tốt như vậy sao? Diện mạo y quá mức bình thường, đến tột cùng thì Mộ Thần coi trọng thứ gì ở Bạch Diên Tinh?

“Mộ Thần giết Hiên Viên Thành?” Thạch Kinh Thiên nhíu mày hỏi.

Tằng Mặc gật đầu: “Đúng!”

Thạch Kinh Thiên cau mày nói: “Tên đó thật đúng là không biết kiêng kỵ gì.”

Trang Cẩn nhíu mày, Mộ Thần từng có xung đột với bọn họ, hiện tại Bạch Diên Tinh lại thăng cấp, nếu như hai bên gặp nhau lần thứ hai, bọn họ sợ là vẫn không chiếm được chỗ tốt gì.

“A Vũ, ngươi sắp thăng cấp rồi hả?” Trang Cẩn quay qua hỏi Mộ Dung Vũ.

Mộ Dung Vũ gật đầu: “Đúng vậy.”

Trang Cẩn mỉm cười ngọt ngào: “Chúc mừng A Vũ, nếu như ngươi thành công thăng cấp, bên chúng ta liền có tới ba võ tông.”

Tằng Mặc nhìn nụ cười trên mặt Trang Cẩn, trong lòng nóng lên liền nói: “A Cẩn, ta cũng đã cảm ứng được vách chắn võ tông.”

Trong mắt Trang Cẩn hiện lên nồng đậm vẻ ngoài ý muốn, ý cười doanh doanh: “Thật tốt quá, nếu như Tằng Mặc cũng thăng cấp, vậy chúng ta liền có tới bốn võ tông. Mộ Thần dù có lợi hại hơn, thì hắn và Bạch Diên Tinh cũng chỉ có hai người.” Trang Cẩn lại quay qua nhìn Thạch Kinh Thiên, nắm nắm tay cổ vũ: “Kinh Thiên, ngươi cũng phải cố lên nha!”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now