Chương 283

13.7K 646 145
                                    

Chương 283

Thấy đám tu luyện giả chợt tràn vào, lão hổ ngồi nghiêm chỉnh thành phong cách quý phái.

“Không cần đoạt, không cần đoạt, các ngươi muốn gì? Ai dám đoạt, ai gây chuyện, nhìn xem bản tôn có thiêu chết các ngươi không! Xếp thành hang đi. Đi sớm mà không biết vào trước, giờ lại chạy như cướp vào đây. Lúc trước sợ chết, bây giờ thì hết sợ rồi à.” Thanh hổ tràn đầy khinh thường nói.

Mấy tu luyện giả nghe được lời lão hổ nói, nhất thời mặt nóng lên.

Trên mình lão hổ nồng đậm khí tức hỏa, khiến cả đám tu luyện giả không dám chậm trễ chút nào.

“Tôn thượng đại nhân, ta là người đi vào đầu tiên.” Trầm Yến Thanh lấy lòng nói với lão hổ.

Thanh hổ gật gật đầu, lên mặt nói: “Ừ, ngươi coi như là người đầu tiên.” Trên thực tế cơ hồ là có mấy người đồng thời tiến vào, “Ngươi có cái gì để đổi?”

Trầm Yến Thanh lấy ra một viên Hải Tâm Diễm Thạch.

Lão hổ vừa nhìn thấy thứ Trầm Yến Thanh lấy ra, nhất thời đôi mắt sáng ngời, “Không tồi, không tồi, bản tôn lấy Kim…” Dương Đan.

“Lấy Kim Diễm Đan đổi cho ngươi.” Linh Tháp giành nói. Kim Dương Đan, Kim Diễm Đan, tuy chỉ kém một chữ, nhưng một loại là đan dược bát cấp, một loại là đan dược thất cấp, “Ngươi cái tên quái thai không chân, dám cướp lời bản tôn?” Lão hổ phẫn nộ.

“Ngu xuẩn, thế ngươi muốn bị nhét vào trong hầm cầu à?” Tháp Linh cũng không yếu thế.

Thanh hổ rầu rĩ nhìn Tháp Linh, Tháp Linh hừ một tiếng: “Chỉ là một viên đá thất cấp mà thôi, nhìn xem ngươi kích động chưa kìa, thế mà còn có mặt mũi xưng bản tôn? Đúng là cái đồ không có kiến thức.”

Lão hổ trừng Tháp Linh, “Ngươi thì biết cái gì, ngươi mới ngu xuẩn.”

“Nếu như ngươi không muốn Kim Diễm Đan thì có thể đổi lấy những đan dược thất cấp khác, đan dược có hạn cũng có thể đổi.”

“Ta muốn Tinh Nguyệt Đan.” Trầm Yến Thanh lập tức nói.

Thanh hổ gật đầu, giơ móng vuốt lên nói: “Có thể.”

Trầm Yến Thanh kinh hỉ không thôi, đan dược bát cấp thì hắn căn bản không mơ tưởng tới, thật ra hắn chỉ muốn đổi lấy một viên đan dược thất cấp phổ thông, nhưng lão hổ đã nói như vậy, Trầm Yến Thanh liền muốn đổi lấy Tinh Nguyệt Đan.

Nhìn thấy Trầm Yến Thanh đã đổi được Tinh Nguyệt Đan, người xếp hàng phía sau nhất thời trở nên khẩn trương hơn. Đan dược thất cấp trên giá hàng tuy có không ít, nhưng những đan dược quý giá, mỗi loại chỉ có hai ba viên, liền nói thí dụ như Tinh Nguyệt Đan có trọng dụng với võ hoàng, nó chỉ có ba viên.

Mấy tu luyện giả nhìn thấy tình hình này, thầm hận chính mình lúc trước do dự, không có sớm đi vào.

Giao dịch tiến hành đâu vào đấy, một số lượng lớn linh thảo cao cấp, nguyên liệu luyện khí, nguyên thạch… được đưa vào trong Linh Tháp.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now