Chương 311 - 320

32.3K 847 1.9K
                                    

Chương 311

Bạch gia.

Khúc Thanh Âm nhìn lôi kiếp trên không trung, trong mắt xẹt qua vài phần kinh nghi cùng tán thưởng.

“Bạch Thần Tinh quả nhiên tới cấp này.” Khúc Thanh Âm vô cùng cảm thán.

Dưới tế đàn của Bạch gia là một trận pháp cửu cấp, trận pháp này có hai loại tác dụng là tụ linh và bảo hộ.

Trừ trận pháp cửu cấp này ra, xung quanh tế đàn còn có bốn cái trận pháp cực phẩm bát cấp có tác dụng mê huyễn và che dấu, năm trận pháp này hoàn mỹ giao hòa với nhau.

Bạch Thần Tinh thăng cấp thanh thế rất lớn, nhưng dưới sự che dấu của năm cái trận pháp, trận lôi kiếp này hiện ra trình độ cũng chỉ tương đương với võ tông thăng cấp võ tôn mà thôi.

“Tam trưởng lão, ta nghe nói lực huyết mạch càng đậm, tố chất thân thể càng tốt, linh hồn trong người càng cao, thì khi thăng cấp, thanh thế so với người khác sẽ càng to lớn, như vậy xem ra, trên thực tế Bạch Thần Tinh cũng không ra làm sao cả.” Khúc Tuyền nói.

Khúc Thanh Âm bất đắc dĩ nói “Bị ẩn nên không thấy thái sơn thôi.”

Bạch gia là trận pháp thế gia, trận pháp cao minh như vậy, nếu như võ tôn tầm thường đều có thể nhìn thấu, thế thì Bạch gia sao có thể sừng sững lâu như vậy ở Trung Châu.

Ba người Khúc Linh Vũ nhìn sắc mặt Khúc Thanh Âm, cũng không nói thêm gì nữa, thế nhưng trong mắt lại lộ ra vài phần không phục.

Khúc Thanh Âm nhìn lôi kiếp, lại nhìn ba người Khúc Linh Vũ, khóe miệng xẹt qua vài phần cười khổ.

Tư chất ba người Khúc Linh Vũ không tồi, nhưng lại quá mức tâm cao khí ngạo, Linh Tộc và Mệnh Tộc đều từng có tổ tiên là Thần, trong cơ thể chảy xuôi Thần Huyết, người từ gia tộc có được Thần Huyết khó tránh khỏi có kiêu ngạo.

Thế sự biến chuyển, thương hải tang điền, mấy chục vạn năm đi qua, Thần Huyết tổ tiên lưu lại đã càng ngày càng loãng, nhưng vẫn còn có rất nhiều người trong tộc không thể tự kềm chế mà sa vào vinh hoa năm đó.

Khúc Thanh Âm không có khuyên nhủ, nếu loại thời điểm này mà hắn mở miệng khuyên nhủ, kết quả chỉ là hoàn toàn ngược lại.

Khúc Thanh Âm cúi đầu, lần này Bạch Thần Tinh thăng cấp, nhất định là có Mộ Thần ở trong đó tham gia một chân, nếu không Bạch Thần Tinh hẳn sẽ không nhanh thăng cấp như vậy, Mộ Thần tuy rằng đối với mình rất kính trọng, nhưng cũng nhìn ra được, hắn không tin được mình.

… …

“Ông nội, bên ngoài lại tới lôi kiếp.” Hà Tĩnh Nguyệt chết lặng nói với Hà Hiền.

Hà Hiền thờ ơ: “Lôi kiếp tới thì tới thôi, có lôi kiếp không kỳ lạ, không có lôi kiếp mới là kỳ lạ, từ khi Mộ Thần vào Bạch gia, Bạch gia còn có ngày nào không có lôi kiếp không?”

Đan kiếp, trận pháp kiếp, phù chú kiếp, võ hoàng thăng cấp võ tông, võ tông thăng cấp võ tôn, các loại lôi kiếp, cái gì cần có đều có…

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang