Chương 268

14.1K 702 350
                                    

Chương 268

Trong bí cảnh.

“Yêu thú? Yêu thú gì?” Hà Tĩnh Nguyệt tản linh hồn lực ra ngoài, tiếp đó biến sắc, bốn phương tám hướng đều có yêu thú đang chạy tới đây.

“Thú triều!” Chết tiệt, bọn họ chỉ vừa mới tới mà đã liên tiếp gặp phải chuyện xui xẻo.

Lần vào trước cũng có người trong ngày đầu tiên vừa truyền tống vào đã gặp phải thú triều, bình thường dưới loại tình huống này đều hữu tử vô sinh, vận khí của bọn họ kém như vậy sao?

Phản ứng đầu tiên của Hà Tĩnh Nguyệt sau khi biết có thú triều chính là chạy trốn, thế nhưng lại không biết phải chạy đi đâu.

Hà Tĩnh Nguyệt xin giúp đỡ nhìn qua Mộ Thần, thấy Mộ Thần thản nhiên cười, trong mắt có mấy phần điên cuồng.

Đột nhiên có một con hổ màu xanh nhảy lên đầu vai Mộ Thần, con hổ màu xanh đó vừa xuất hiện, Hà Tĩnh Nguyệt cảm thấy độ ấm quanh mình cao hơn vài phần.

“Tiểu bạch kiểm, ngươi rốt cục cũng thả bản tôn ra ngoài chơi, ngươi khiến bản tôn nghẹn ra bệnh rồi đây này.” Con hổ xanh lên mặt cụ non nói.

“Không phải giờ đã thả ngươi ra rồi sao?” Mộ Thần lạnh nhạt nói.

“Ồ, có khí tức yêu thú. Tiểu bạch kiểm, những con yêu thú đó đều là đến ăn ngươi, ngươi da mỏng thịt non như thế, nhất định là rất hợp khẩu vị yêu thú.” Con hổ xanh đắc ý nói.

Mộ Thần tâm niệm vừa động, con hổ màu xanh lập tức tản ra thành hàng vạn hàng nghìn mảnh, nhập vào trong đàn yêu thú.

“Hỗn đản! Đã không chào hỏi một tiếng mà còn dám điều khiển bản tôn, bản tôn muốn thiêu chết ngươi!” Tiếng gầm gừ của con hổ vang lên bên tai Mộ Thần.

Tiếng yêu thú kêu thảm thiết xâm nhập vào trong tai Mộ Thần, thanh âm quen thuộc này khiến Mộ Thần nhớ tới đoạn thời gian cùng Diệp Thạch kề vai chiến đấu ở Huyền Phong đế quốc, trên mặt không khỏi say mê.

Mộ Thần híp mắt, khi đến Trung Châu, vì kiêng kị những lão gia võ tôn kia đánh chủ ý tới hắn, hắn đã thật lâu không có vui vẻ ra tay.

Một con Thôn Thiên Phong bay tới thả một khối yêu hạch, Tháp Linh lặng yên không một tiếng động thu yêu hạch do con Thôn Thiên Phong đó đưa tới.

Hà Tĩnh Nguyệt cũng từng gặp qua Thôn Thiên Phong do Diệp Thạch tự dưỡng, quả nhiên là lợi hại, nhưng lại thật không ngờ Thôn Thiên Phong do Mộ Thần tự dưỡng lại càng cường đại, càng hung tàn hơn đám của Diệp Thạch.

Cho dù thực lực bản thân Mộ Thần không ra làm sao, nhưng chỉ cần dựa vào đàn Thôn Thiên Phong này, hắn cũng có thể đại sát tứ phương.

Có rất nhiều rất nhiều yêu hạch được đưa tới, Hà Tĩnh Nguyệt có chút hâm mộ nhìn Mộ Thần, cộng lại số yêu hạch đó cũng không phải là một số lượng nhỏ, dù cho tiếp theo Mộ Thần không thu hoạch được gì, thì cũng coi như chuyến đi này đã không tệ.

Hà Tĩnh Nguyệt phóng ra linh hồn lực, chỉ thấy ngọn lửa màu xanh bay đầy trời, con ong vàng kim theo gió bay múa, đám yêu thú vốn làm người ta nghe tin đã sợ mất mật lại bị giết không còn bao nhiêu, rõ ràng có nhiều yêu thú như vậy, lại căn bản không tới phiên nàng ra tay.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now