Chương 243

13K 711 318
                                    

Chương 243

Diệp Thạch mặc cho tay bị Bạch Thần Tinh dắt đi, trong lòng thì suy nghĩ miên mang.

Bàn tay Bạch Thần Tinh dày rộng, trên tay có một tầng da sần sùi mỏng manh, cho người ta một loại cảm giác phi thường kiên nghị, cường hãn, có thể dựa vào hắn.

Diệp Thạch được một bàn tay như vậy dắt đi, trái tim treo cao hơn nửa năm nay rốt cục cũng rơi xuống được, trong lòng ấm áp, đó là một cảm giác dịu dàng mà y chưa bao giờ thể nghiệm qua.

Hẳn là phụ thân cũng thích y đúng không, nếu không chắc sẽ không vì mình mà nổi cơn giận như lôi đình tới vậy.

Khi còn bé, Diệp Thạch thường xuyên nhìn thấy đám Diệp Dung được Diệp Tầm ôm vào trong ngực, ánh mắt Diệp Tầm nhìn những huynh đệ tỷ muội đó tràn ngập nhu tình, mà y lại chưa bao giờ có được đãi ngộ như vậy. Lúc ấy tuy mặt ngoài y không hiện, nhưng trong lòng không biết đã trộm ghen tị bao nhiêu lần.

Diệp Thạch vẫn luôn rất hâm mộ Mộ Thần có một người phụ thân như Mộ Viễn Phong, Diệp Thạch thường xuyên suy nghĩ, y cũng không cần phụ thân quá cường đại, chỉ cần yêu thương y một chút, để ý tới y một chút là được rồi!

“Tiểu thúc đâu?” Bạch Nghị hỏi Bạch Cẩm Nhạc đang có sắc mặt tái nhợt.

Bạch Cẩm Nhạc mím môi, nói: “Ở trong Thanh Hoa Hiên.”

Bạch Thần Tinh không thích ồn ào, thường hay ở một mình trong Thanh Hoa Hiên. Thanh Hoa Hiên là cấm địa Bạch gia, trước kia nàng là nghĩa nữ của Bạch Thần Tinh nên xuất nhập tự do, nhưng mà bây giờ thì…

Bạch Nghị siết chặt tay, không ngờ Diệp Thạch lại chính là con của tiểu thúc, Bạch Ly Phong bị Bạch Thần Tinh chém một chiêu thành người mù, khi biết Bạch Ly Phong từng phái người ra tay với Diệp Thạch, Bạch Thần Tinh liền cố ý phế đi Bạch Ly Phong.

Đây là lần đầu tiên Bạch Nghị thấy tiểu thúc tâm ngoan thủ lạt tới vậy, có thể thấy được địa vị của đứa con trai Diệp Thạch này trong lòng tiểu thúc!

Vài vị trưởng bối trong Bạch gia vốn cũng rất xem trọng Diệp Thạch, mà hiện giờ Diệp Thạch đã thành con trai của Bạch Thần Tinh, đó chính là dòng chính Bạch gia, sau này sẽ càng được mấy lão quái vật đó che chở trong lòng bàn tay.

“Trang Du đâu rồi?” Bạch Cẩm Nhạc hỏi Bạch Nghị.

“Bị người ta đón đi rồi.” Bạch Nghị nhăn mày.

Bạch Cẩm Nhạc nhíu mày nghi hoặc: “Bị ai đón đi?”

“Bị người Mệnh Tộc phái tới đón, nghe nói Trang Du là hậu duệ của đại trưởng lão Trang Thiên Vũ trong Mệnh Tộc.” Bạch Nghị nói.

Bạch Cẩm Nhạc sửng sốt, chuyện phụ thân Diệp Thạch là Bạch Thần Tinh thì nàng đã biết, nhưng không ngờ Trang Du lại là người Mệnh Tộc, thân phận cũng không thấp.

“Không nghĩ tới Trang Du vậy mà cũng có lai lịch bất phàm.” Bạch Cẩm Nhạc lẩm bẩm.

Bạch Nghị gật đầu: “Phải.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now