Chương 277

13.6K 671 65
                                    

Mộ Thần đi vào trong Diệu Đan Lâu, liền thả Diệp Thạch ra, “Đến rồi, đi thôi.”

Diệp Thạch đầy tò mò nhìn khắp nơi vài lần, “Thật sự tiến vào rồi sao, đơn giản như vậy á?”

“Đúng vậy, thật sự tiến vào rồi, đi thôi.” Mộ Thần cười nói.

Diệp Thạch gật đầu, cầm bàn tay Mộ Thần, âm thầm nghĩ một đám tu luyện giả bên ngoài đều là thùng cơm, nhiều người như vậy mà ngay cả một người cũng vào không được, rõ ràng Mộ Thần dễ dàng tiến vào như vậy. Diệp Thạch nhìn gương mặt nghiêng của Mộ Thần, nhịn không được mà kiêu ngạo, Mộ Thần thật lợi hại, giống như chuyện gì cũng không làm khó được hắn hết.

“Ngươi có luyện ra được đan dược bát cấp không?” Diệp Thạch mở miệng hỏi.

Mộ Thần lắc lắc đầu, có hơi thất vọng nói: “Không có, đan dược bát cấp và đan dược thất cấp chênh lệch nhau quá lớn, lúc trước là ta chưa biết, đan dược bát cấp không dễ luyện chế.”

“Đan dược bát cấp nếu dễ luyện chế như vậy thì đan tháp cũng sẽ không chỉ có vài lão nhân luyện dược sư bát cấp như thế đâu. Mộ Thần, ngươi không cần bức ép mình quá, Mộ Thần đã rất lợi hại, rất rất lợi hại.” Diệp Thạch an ủi.

Mộ Thần mỉm cười: “Ta biết.”

Mộ Thần cùng Diệp Thạch đi vào một gian luyện đan thất, trong luyện đan thất có một đan lô đã nứt ra thành mấy trăm mảnh, một viên đá đỏ như máu, còn có một bộ xương chia năm xẻ bảy không trọn vẹn.

“Nguyên lực hệ hỏa thật nồng đậm!” Diệp Thạch nói nhỏ.

Trong luyện đan thất có một viên đá đỏ như máu, tản ra viêm lực nóng rực.

“Bộ xương này…” Diệp Thạch nhíu mày, bộ xương trong luyện đan thất nhìn trong suốt như ngọc, lộ ra một cỗ khí tức thần thánh, vừa nhìn liền biết không phải phàm nhân.

Diệp Thạch nhíu mày: “Mộ Thần, bộ xương này hình như là võ thánh.”

“Hài cốt thánh cấp? Làm sao ngươi biết?” Mộ Thần hỏi. Tại Trung Châu, võ tôn chính là lực lượng cao nhất, Mộ Thần chưa nghe nói tới võ thánh bao giờ.

“Chất xương này cực kỳ tương tự với những gì ghi trên điển tịch Bạch gia, nghe nói hài cốt thánh giả là nguyên liệu luyện thể cực tốt để rèn luyện cốt tủy.” Diệp Thạch nói.

Mộ Thần nghe vậy thì vung tay lên, thu hết toàn bộ hài cốt vào Linh Tháp.

Tháp Linh đột nhiên hét lên, “Tháp chủ đại nhân, ngươi đang làm gì! Đừng có bỏ mấy khung xương vào chứ!”

“Đó là hài cốt võ thánh.” Mộ Thần tức giận nói.

“Hài cốt võ thánh thì sao, đó cũng là hài cốt của người chết, ngươi coi Linh Tháp là chỗ đổ rác sao? Tháp chủ đại nhân, ngươi thật đúng là không có kiến thức, không phải chỉ là hài cốt võ thánh thôi sao, có gì đặc biệt đâu, nhìn xem ngươi kích động chưa kìa.” Tháp Linh châm chọc.

“Câm miệng.” Mộ Thần hừ lạnh.

“Tháp chủ đại nhân, mỗi lần ngươi đuối lý luôn kêu bản Tháp Linh câm miệng, ngươi đừng quá đáng vậy chớ!” Tháp Linh kêu lên.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now