Chương 61-70

38.9K 1.1K 2.5K
                                    

Chương 61: Chứng thực nhị cấp luyện dược sư

"Thiếu gia, người ngươi muốn ta tra, đã có tin tức. Diệp Thạch đã đến Mộ gia ở lại, quan hệ của hắn cùng Mộ Thần không tồi. Mộ Viễn Phong cũng thực coi trọng hắn, nghe nói, Mộ Viễn Phong đem mười vạn nguyên thạch mua cho Diệp Thạch một tấm thiếp chiêu sinh của Thánh Tinh học viện." Một hắc y nam tử nói với Lam Nhược Phong.

Lam Nhược Phong híp mắt, trong con ngươi hiện lên vài phần hồ nghi, "Mộ Viễn Phong cư nhiên coi trọng Diệp Thạch như vậy, thật sự là làm người ta không thể tưởng được."

Mộ Thần rốt cuộc vì cái gì đối tốt với Diệp Thạch như vậy? Thật coi trọng Diệp Thạch? Hay là, Mộ Thần cũng biết quan hệ của Diệp Thạch cùng Khúc Khôn, nên muốn mò chỗ tốt trên người Diệp Thạch?

Lam Nhược Phong cau mày, trong đầu có một thanh âm vẫn luôn nhắc nhở hắn, phải đi tìm Diệp Thạch, nếu không chính mình sẽ mất đi đồ vật rất trọng yếu, lại nghĩ đến bộ dáng của Diệp Thạch, Lam Nhược Phong liền không tự chủ được có chút mâu thuẫn.

"Thiếu gia, Diệp Thạch đã thăng cấp thất tinh võ giả, tư chất của hắn xác thực không tồi." Hắc y nam tử nhắc nhở.

Lam Nhược Phong gật gật đầu, nói: "Thật không tồi a, bất quá, cũng có thể là vì lạm dụng đan dược để tăng lên."

"Nhược Phong." Trang Du từ trong phòng đi ra.

Lam Nhược Phong nhìn thấy Trang Du, trong con ngươi nhất thời hiện lên ôn nhu, Lam Nhược Phong không khỏi thầm nghĩ: Nếu Diệp Thạch có một nửa tư sắc như Trang Du, như vậy chính mình cũng không cần phải mâu thuẫn.

"Nhược Phong, ngươi đang suy nghĩ gì vậy?" Trang Du hỏi.

Lam Nhược Phong cười cười, nói: "Nghĩ về ngươi a! Trừ bỏ nghĩ về ngươi, ta còn có thể nghĩ cái gì?"

Trang Du có chút giận dữ trừng mắt nhìn Lam Nhược Phong, "Miệng lưỡi trơn tru."

Lam Nhược Phong ôm Trang Du, thầm nghĩ: Dù sao Diệp Thạch sẽ tới Thánh Tinh học viện, vậy hiện tại mình không cần đi tìm hắn, dù sao tới học viện, bọn họ tự nhiên sẽ gặp nhau.

Chờ khi tới học viện, nhìn quen mặt, Diệp Thạch tự nhiên sẽ hiểu, tại Thánh Tinh học viện nhân tài lớp lớp xuất hiện, thì Mộ Thần cũng không phải là rất tốt.

Người như Diệp Thạch, ở trong gia tộc không được coi trọng, mẫu phụ chết sớm, nói vậy mình chỉ cần thoáng tốt một chút với hắn, hắn tự nhiên sẽ hướng về mình.

... ...

Mộ Thần cùng Diệp Thạch tìm được trong thành một công hội luyện dược sư, đi vào.

"Xin hỏi, có cái gì có thể hỗ trợ sao?" Một thiếu nữ lục y đi ra hỏi.

Diệp Thạch chỉ chỉ Mộ Thần, nói: "Hắn muốn vào đó chứng thực nhị cấp luyện dược sư."

"Mời." Thiếu nữ nghe được lời nói của Diệp Thạch, tựa hồ không có bao nhiêu ngoài ý muốn, Diệp Thạch không khỏi cảm thán, thành phố lớn cùng tiểu thành thị rốt cuộc không giống a!

"Chứng thực nhị cấp luyện dược sư, yêu cầu giao nộp phí dụng ba nghìn nguyên thạch." Thiếu nữ đi ở phía trước hai người thản nhiên nói.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now