Chương 11-20

30.3K 1.3K 1.3K
                                    

Chương 11: Mạch nước ngầm

“Phụ thân, ngài tìm ta?” Mộ Hồng đi vài cửa hỏi.

“Đúng vậy!” Mộ Viễn Hàng gật gật đầu, nhìn Mộ Hồng, trên mặt lộ ra một tia ôn hòa tươi cười.

“Có chuyện gì không, phụ thân?” Mộ Hồng hỏi.

“Mộ Thần tiểu tử này, gần đây tâm tình đại biến, ta có chút bất an.” Mộ Viễn Hàng nhíu mày.

Nghe được tên của Mộ Thần, trong con ngươi Mộ Hồng xẹt qua một tia chán ghét.

“Phụ thân, ngài lo làm cái gì? Mộ Thần này mười mấy năm nay, đều là bộ dạng bùn nhão không trét được lên tường, đến hiện tại mới chỉ là Thất Tinh Võ Đồ, chẳng lẽ, phụ thân cho rằng hắn sẽ đột nhiên quyết chí tự cường?”. Mộ Hồng không cho là đúng mà nói.

(Không cho là đúng: đại khái như phản bác…)

Mộ Viễn Hàng lắc lắc đầu, (lại) không cho là đúng mà nói: “Ngươi không cần xem thường hắn, Mộ Thần tư chất vốn là vô cùng tốt, chính là bản thân hắn hoang phế mà thôi. Nếu là hắn tu luyện cùng thời điểm với ngươi, hiện tại chỉ sợ hắn đã qua mặt ngươi rồi.”

Mộ Hồng trong con ngươi xẹt qua vài phần hung ác nham hiểm: “Ta biết, phụ thân.”

…. ….

Mộ Thần tu luyện trong phòng, hắn một lần lại một lần chải vuốt kinh mạch của chính mình. (Ý chỉ chăm chút, làm tốt lên)

Mộ Thần người này, không có chí tiến thủ, còn đem thân thể của chính mình gây sức ép đến thất loạn bát tao, thật tiếc cho một cỗ tư chất tốt.

Mộ Thần vận chuyển thông mạch quyết, qua bảy ngày, đem những chỗ tắc nghẽn trên người đều đả thông triệt để. Tuy rằng thực lực còn là Thất Tinh Võ Đồ nhưng cả người hắn hiện nay cảm thấy tinh thần sảng khoái, nhìn đến lại là diện mạo rực rỡ hẳn lên.

“Thần đệ, chờ ta a!” Mộ Thần vừa xuất quan, Mộ Hồng liền xuất hiện.

Mộ Thần nhìn Mộ Hồng, trong lòng không khỏi bày lên nhiều phần cảnh giác, Mộ Viễn Phong cùng Mộ Viễn Hàng mặc dù là huynh đệ, nhưng là ngầm tranh đấu gay gắt. Cũng giống như vậy, Mộ Hồng mặc dù là Đường ca của Mộ Thần nhưng người này trong lòng một mực vẫn xem Mộ Thần là cừu địch.

(Cừu địch: cừu hận + địch thủ)

Cho tới nay, Mộ Hồng một mặt là âm thầm ghen tị thiên phú của Mộ Thần, một mặt lại khinh thường Mộ Thần không làm nên tích sự gì.

“Đường ca, huynh tìm ta có việc?” Mộ Thần hỏi.

“Cũng không có chuyện gì, ở trung tâm thành mới mở một sòng bạc, đệ có muốn đi cùng huynh để thử vận may?” Mộ Hồng vỗ vỗ bả vai Mộ Thần hỏi.

Mộ Thần lắc lắc đầu: “ Không cần.”

Mộ Hồng nhíu mày, nói: “ Làm sao vậy? Trong tay không có tiền? Đệ không đến mức đó chứ hả?”

Hắn chính là biết đến, Mộ Thần trả lại thanh kiếm, có được hơn bốn trăm khối nguyên thạch, dựa theo trình độ cưng chiều con của Mộ Viễn Hàng, ổng xuất quan không có khả năng chưa cho Mộ Thần nguyên thạch, nên hiện tại trong tay Mộ Thần hẳn thực dư dả mới đúng!

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now