Chương 236

10.7K 676 133
                                    

Chương 236

Trong luyện khí tháp tại Linh Tháp Châu.

Mộ Thần nhìn truyền tống trận tại tầng thứ bảy của luyện khí tháp đã bị hư hao, khuôn mặt hiện lên vẻ mờ mịt, luống cuống. Đã đến thế giới này lâu như vậy, nhưng đây chính là lần đầu tiên Mộ Thần có cảm giác sợ hãi suy sụp đến thế.

Dù là khi đối mặt với thú triều điên cuồng, Mộ Thần cũng đều có bộ dạng khí định thần nhàn như đã định trước.

Cả năm tòa linh tháp đều không truyền tống được, giờ hắn phải làm sao đây?

Mộ Thần dựa vào tường, lòng đau như cắt.

Diệp Thạch ở Trung Châu thế nào? Y… còn sống không?

Diệp Thạch tính tình đơn thuần như vậy, ở cái nơi Trung Châu người kia ăn thịt người kia, y có bình an không?

Nếu biết vậy… Nếu biết vậy hắn sẽ không bao giờ đưa Diệp Thạch đi tới đó! Dù cho hai người phải cùng nhau ở lại Linh Tháp Châu, cũng tốt hơn là hai người trời Nam đất Bắc!

Chỉ trách do hắn quá kiêu ngạo, cho rằng với thực lực của hắn, mấy môn học thuật này đều có thể tới tầng thứ bảy, việc truyền tống đến Trung Châu sẽ không có vấn đề gì.

Sau đó, quả thật mấy môn học thuật của hắn đều đến tầng thứ bảy, thế nhưng bốn tòa truyền tống trận khác lại liên tiếp xảy ra vấn đề.

Mộ Thần cắn răng, thân thể không ngừng run rẩy, một giọt nước mắt chợt lăn xuống. Từ sau khi bị xuyên tới thế giới này, đây chính là lần đầu tiên mà Mộ Thần khóc, cũng là lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự vô lực của chính mình.

Lúc Diệp Thạch nhớ tới hắn, có phải là y cũng đau lòng đến thế này không?

“…Kỳ thật, vẫn còn một cách khác…” Tháp Linh của luyện khí tháp nhìn Mộ Thần, dùng giọng trẻ con vừa dứt sữa nói.

Mộ Thần quay đầu qua nhìn Tháp Linh, ánh mắt trở nên vô cùng hung ác, “Còn cách nào?”

Mộ Thần dùng đôi mắt giữ Tháp Linh đứng yên, chỉ cần lĩnh ngộ học thuật đến một cảnh giới nhất định là có thể giam cầm Tháp Linh, đây là phát hiện gần đây của Mộ Thần.

Sau khi liên tục nghiên cứu học thuật trong thời gian này, linh hồn lực của Mộ Thần đã tăng lên, nhiều hơn mấy tháng trước vài lần, thế nhưng do sự lo lắng trong nội tâm áp chế hết thảy, Mộ Thần cũng không có ý thức được điểm này.

Khi đã đồng thời tu luyện trận pháp, luyện đan, phù chú, luyện khí và minh văn tới thất cấp, Mộ Thần có chút kinh ngạc phát hiện, không ngờ năm môn học thuật này lại là trăm sông đổ về một biển.

Tháp Linh bị ánh mắt hung hãn của Mộ Thần trừng mà run rẩy.

Tháp Linh có chút ủy khuất nhìn Mộ Thần, nó là bởi vì thấy Mộ Thần quá đáng thương mới nghĩ tới việc nói cho Mộ Thần một ít bí mật, không nghĩ tới người này bây giờ lại hung dữ như thế, không có đáng thương chút nào cả.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ