Chương 259

13.7K 687 149
                                    

Chương 259

Trận pháp tháp.

Hà Tĩnh Nguyệt tràn đầy kinh ngạc nhìn Trần Mộc cả người mập mạp, hành động chậm chạp, “Trần Mộc, ngươi bị sao vậy?”

Mộ Thần cười gượng: “Không sao, gặp phải một chút phiền phức, nhưng đã qua rồi.”

“Ngươi bị người ta đánh? Ngươi đắc tội với ai hả? Ai đánh ngươi thành như vậy??” Hà Tĩnh Nguyệt nhíu mày hỏi.

Mộ Thần miễn cưỡng cười: “Hà tiểu thư, thật sự đã giải quyết.”

Hà Tĩnh Nguyệt nhìn Trần Mộc, trong lòng nghi hoặc không thôi. Là người nào chứ? Đánh Trần Mộc toàn thân đều sưng lên không biến mất được, nhưng lại không đánh chết Trần Mộc? Tính tình Trần Mộc rất tốt mà, hắn đắc tội với ai đây?

Mộ Thần gắt gao siết chặt tay, tên hỗn đản Bạch Thần Tinh ra tay thật độc, tên cặn bã này!!

“Tháp chủ đại nhân, tục ngữ đã nói, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, ngươi không chịu nổi thì cầu xin tha thứ là được rồi, hoặc là ngươi kêu cứu mạng đi, kêu lão bà ngươi đến ấy, cần chi mà chịu chết như vậy.” Tháp Linh bất đắc dĩ nói.

Mộ Thần liếc mắt xem thường, muốn hắn cầu xin Bạch Thần Tinh tha thứ á? Hắn bị điên mới có thể cầu xin Bạch Thần Tinh ấy.

Mộ Thần vận chuyển nguyên lực, hung hăng cắn chặt răng, tên hỗn đản Bạch Thần Tinh kia đánh tới mức máu ứ đọng, ngay cả ăn đan dược cũng không được, chỉ có thể chờ miệng vết thương tự khôi phục.

“Tháp chủ đại nhân, có vài người mình đắc tội không nổi đó. Ngươi nói coi, đang tốt lành ngươi cần gì phải làm bộ làm tịch với Bạch Thần Tinh đâu? Gặp báo ứng rồi thấy chưa?” Tháp Linh u oán nói.

Mộ Thần siết chặt tay, chẳng lẽ muốn hắn khúm núm trước mặt cái tên Bạch Thần Tinh ngu ngốc kia sao?

Dù Bạch Thần Tinh có phẫn nộ thì cũng không dám đánh chết hắn, đánh cho tàn phế cũng không thể. Dù Bạch Thần Tinh có nhìn hắn không vừa mắt thì vẫn phải tẩy kinh phạt tủy giúp hắn. Hắn có được nhiều chỗ tốt như vậy, nhưng chỉ chịu một chút đau đớn da thịt mà thôi, để tên Bạch Thần Tinh kia xuất ra hết bực tức thì tính gì?

“Cao thủ vừa ra tay liền biết, Bạch Thần Tinh ra tay thật sự rất có chừng mực. Đánh ngươi đau, nhưng lại không thương tới gân cốt.” Tháp Linh tràn đầy cảm thán.

Mộ Thần đen mặt, lạnh lùng nói: “Nếu Bạch Thần Tinh nghe được lời ngươi nói, hắn nhất định sẽ rất vui.”

Chờ thực lực của hắn đủ mạnh, hắn sẽ tạo lại cái Tháp Linh ăn cây táo rào cây sung này một lần nữa thành một thứ nghe lời.

“Kí chủ đại nhân, tuy rằng ngươi chịu khổ không ít, nhưng nguyên lực lại ngưng thực hơn rất nhiều nha!” Tiểu Tháp Linh nói.

Mộ Thần híp mắt, thực lực của hắn quả thật tiến bộ quá nhanh, nếu cứ tiếp tục như vậy, để thăng cấp võ tông thì dễ dàng, nhưng để thăng cấp võ tôn thì sẽ có chút khó khăn.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngKde žijí příběhy. Začni objevovat