Chương 221-230

25.4K 827 1.5K
                                    

Chương 221

“Sao gần đây không thấy Khúc Khôn nhỉ?” Đoạn Ly khó hiểu hỏi.

Khúc Khôn là võ hoàng cửu tinh, chiến lực có thể ngang bằng cả bốn năm võ hoàng bình thường, ấy thế mà lúc này lại không thấy hắn.

“Hình như nghe nói là bế quan, những chuyện gần đây đều do Mộ Thần và Diệp Thạch ra mặt giải quyết.” Lâm Lạc Phong thản nhiên nói.

Dị hỏa của Mộ Thần đã tăng tới thất cấp, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, mà Mộ Thần lại có thêm Thôn Thiên Phong trong tay, càng không thể ngăn cản.

Diệp Thạch chỉ cần phất tay là có thể diễn biến hàng vạn hàng nghìn sát trận, cộng thêm đôi linh nhãn có thể nhìn thấu tất cả nhược điểm của yêu thú, cũng là một tên sát thần.

Hai người đều chỉ là võ hoàng mới thăng cấp, nhưng lại có thủ đoạn đa dạng, không hề kém hơn Khúc Khôn thân là võ hoàng cửu tinh bao nhiêu.

Ban đầu họ chỉ mời Khúc Khôn, nhưng lại mời được Mộ Thần hoặc Diệp Thạch, bọn còn lo thực lực hai người không được mạnh. Nhưng sau khi thấy được bản lĩnh của hai người, bọn họ liền hoàn toàn không còn buồn lo nữa.

Bởi vì có Mộ Thần và Diệp Thạch thay thế, nhất thời chuyện Khúc Khôn “mất tích” cũng không có bao nhiêu người chú ý tới.

Đoạn Ly không dám tin: “Lúc này lại bế quan? Đây là lúc có thể bế quan sao? Khúc Khôn đang suy nghĩ gì vậy!”

Lâm Lạc Phong khoanh tay, liếc mắt nhìn Đoạn Ly một cái, nói: “Ngươi nghĩ người ta ngốc sao? Ta nghe nói, có vẻ Khúc Khôn bế quan là để đánh vào cảnh giới võ tông.”

Đoạn Ly trừng lớn mắt, ngoài ý muốn hỏi: “Lời này là thật?”

Lâm Lạc Phong gật đầu: “Tất nhiên là thật rồi.”

Đoạn Ly mím môi, trong mắt tràn ra vẻ mong đợi: “Nếu như có thể thành, vậy thú triều trước mắt liền có thể giải quyết rồi.”

Lâm Lạc Phong gật đầu: “Đúng thế.” Nhưng mà, thăng cấp võ tông cũng không phải là chuyện dễ dàng, mà hình như Khúc Khôn chỉ mới trở thành võ hoàng cửu tinh gần đây thôi.

… …

“Đây là Linh Tông Trận sao?” Mạc Phong nhìn trận pháp trước mắt, trong mắt hiện lên tia sáng kỳ dị.

Mộ Thần gật đầu, thở dài nói: “Đúng vậy! Cuối cùng cũng bố trí xong.”

Ánh mắt Diệp Thạch lóe lên. Ông ngoại nói là ông chỉ cần thêm thời gian mấy ngày để luyện hóa hạt sen Thất Thải Liên là có thể bắt đầu thử đột phá rồi. Như vậy hẳn là ông ngoại có thể kịp thăng cấp trước con yêu thú kia.

“Trận pháp này thật thần kỳ.” Mạc Phong nhịn không được mà nói.

“Tiền bối, ngươi có muốn thử một chút không?” Nhìn thấu khát vọng trong mắt Mạc Phong, Mộ Thần nở nụ cười.

“Có thể chứ?” Mạc Phong ngại ngùng hỏi.

Mộ Thần gật đầu, lại có chút áy náy nói: “Đương nhiên có thể, nhưng mà trận pháp này cần có nguyên thạch để khởi động, mà ta lại không còn nguyên thạch.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now