Chương 279

12.9K 638 32
                                    

Chương 279

Trong bí cảnh.

“Dùng chiêu thức muốn Mộ Thần lấy Linh Tháp đổi lấy phương thuốc Phản Linh Đan, ngươi đúng là đủ độc!” Tằng Mặc trào phúng nói với Mộ Dung Phong.

Mộ Dung Phong cười một tiếng: “Khi ấy ta nói muốn làm như vậy, ngươi cũng không hề phản đối!”

Mộ Dung Phong híp mắt, lúc trước vì hắn xuất đầu cho Trang Du để đối phó Diệp Thạch, kết quả lại nhảy ra một tên Mộ Thần, làm hại hắn mất hết mặt mũi.

Người Trung Châu khinh thường người nước ngoài, cảm thấy người nước ngoài kiến thức nông cạn, như mấy tên nhà quê.

Nhưng đám người Mộ Dung Phong cũng khinh thường người Trung Châu, cảm thấy người Trung Châu mù quáng tự đại, thực lực yếu lại vô cùng kiêu ngạo.

Trướ khi tiến vào bí cảnh, bên ngoài lan truyền lời ca ngợi về Hiên Viên Thành và Tư Không Minh, Mộ Dung Phong chỉ chê cười nhìn, Mộ Dung Phong vẫn luôn vô số lần nghĩ mình sẽ đại triển hùng phong trong bí cảnh, khiến cho đám người Trung Châu mở to mắt mà xem.

Nhưng mà, vừa tiến vào bí cảnh, Mộ Dung Phong liền ăn thiệt thòi lớn từ Mộ Thần, bị Mộ Thần đánh cho không chút nào có lực hoàn thủ, tuy năm người bọn họ liên thủ nhưng vẫn như cũ nằm ở hạ phong Mộ Thần.

Nhớ tới khuôn mặt bừa bãi kiêu căng của Mộ Thần, Mộ Dung Phong giống như là ăn phải ruồi bọ. Mộ Dung Phong từ khi bắt đầu tu luyện thì trên tên tuổi vẫn luôn có từ thiên tài, còn chưa từng bị thiệt thòi tới như vậy.

Mộ Dung Phong híp mắt, vẻ mặt âm độc nói: “Hắn giao ra là tốt nhất, nếu hắn không giao ra, ta xem coi về sau hắn còn làm thế nào giả một bộ tình thâm ý trọng với Diệp Thạch.”

Thạch Kinh Thiên khoanh tay đứng ở một bên, Bạch Thần Tinh có vẻ rất nặng tình với mẫu phụ của Diệp Thạch.

Năm đó tựa hồ như hắn hiểu lầm mẫu phụ Diệp Thạch đi theo người khác, sinh nhi tử cho người khác, nhưng ngay cả như vậy, hắn vẫn vì mẫu phụ của Diệp Thạch mà thủ thân như ngọc mười mấy năm, nếu Khúc Tâm Dương vì chuyện này mà không tỉnh lại nữa, như vậy, có lẽ hắn sẽ nảy sinh cảm giác chán ghét với Mộ Thần.

Trang Cẩn không tham dự cuộc nói chuyện của bọn họ, đứng xa xa nhìn Mộ Dung Vũ thăng cấp.

Mộ Dung Phong nhìn qua phía Mộ Dung Vũ ang thăng cấp, sắc mặt ôn hòa hơn: “A Vũ sắp thăng cấp xong rồi. Đợi A Vũ thăng cấp thành công, thực lực của nhóm chúng ta sẽ tăng lên không ít.” Mộ Dung Phong và Mộ Dung Vũ là huynh đệ, quan hệ của hai người không tồi.

Giang Triệu Lâm gật đầu, đôi mắt chuyển tới Thạch Kinh Thiên, “A Vũ sắp thành công rồi, Tằng Mặc cũng gần tới, chỉ còn dư lại Kinh Thiên ngươi thôi đấy!”

Trên mặt Thạch Kinh Thiên nhất thời hiện lên vẻ khó khăn, “Ta biết rồi.”

Giang Triệu Lâm cười như không cười nhìn Thạch Kinh Thiên: “Cho ngươi hai mươi ngày thời gian đấy, có đủ không? Nếu sau hai mươi ngày mà ngươi còn chưa thăng cấp, không chừng chúng ta lại phải nằm ở hạ phong nữa đấy.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now